tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Ngoại trưởng New Zealand và Trung Quốc gặp nhau tại Bắc Kinh, Vivian Balakrishnan: Quan hệ New Zealand-Trung Quốc rất độc đáo và rất thân thiết |

Ngoại trưởng New Zealand và Trung Quốc gặp nhau tại Bắc Kinh, Vivian Balakrishnan: Quan hệ New Zealand-Trung Quốc rất độc đáo và rất thân thiết |

thời gian:2024-09-09 15:50:47 Nhấp chuột:153 hạng hai

Tiến sĩ Vivian Viviangái dâm, Bộ trưởng Ngoại giao đang thăm Trung Quốc, đã gặp Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị tại Nhà khách Quốc gia Điếu Ngư ở Bắc Kinh vào sáng thứ Hai (9 tháng 9).

Vivin và Wang Yi mỉm cười và bắt tay trước cuộc gặp và gọi nhau là "bạn tốt và bạn cũ" trong bài phát biểu khai mạc.

Trong bài phát biểu khai mạc, Vivian Weiwen nói rằng New Zealand và Trung Quốc từ lâu đã có mối quan hệ "độc đáo và rất gần gũi" và năm tới họ sẽ kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước .

Vivin cho biết Thủ tướng Lawrence Wong cam kết tăng cường và làm sâu sắc hơn mối quan hệ New Zealand-Trung Quốc, đồng thời chuyển lời chào mừng của Thủ tướng Wong tới Vương Nghị. Nước ta mong đợi Phó Thủ tướng Trung Quốc Đinh Xuexiang đến thăm Singapore vào cuối năm nay để đồng chủ trì cuộc họp Ủy ban hỗn hợp Singapore-Trung Quốc về hợp tác song phương (JCBC). Năm nay đánh dấu kỷ niệm 20 năm thành lập JCBC, hai nước không chỉ phải xem xét lại các dự án đã cùng nhau hoàn thành trong quá khứ mà còn phải tìm kiếm những lĩnh vực mới đang nổi lên.

这项法案拟修改国会选举法令和总统选举法令gái dâm,从颁布选举令状至投票结束期间,禁止发布由数码技术生成或篡改后的网络竞选广告,逼真地描绘候选人未曾做过或说过的事情。

人力部兼永续发展与环境部高级政务部长许宝琨医生在国会答复杨厝港区议员叶汉荣的口头询问时指出,近期马林百列该熟食中心共收到超过40份投标。熟食中心位处热门地点,并有新地铁站启用,且全天供餐人流量大。

根据规定,物流业者须申请使用至少四个停车位,而每份申请最多可申请12个停车位。每个车位的年费为1125元6角,这包含消费税和三个月订金。成功申请者可在指定区域内,装卸、分类和处理派送包裹,但不得隔夜存放包裹和其他设备或物品。

内政部兼社会及家庭发展部政务部长孙雪玲星期一(9月9日)在国会回答前进党非选区议员梁文辉关于新中免签安排与中国人在本地犯罪率的口头询问时指出,即便包括这14名中国籍涉案人士,在新加坡被逮捕的中国籍旅客比率仍然比去年低。

Vivan cho biết Singapore là một thành phố-quốc gia rất nhỏ nhưng Singapore may mắn được hợp tác với Trung Quốc ở các giai đoạn phát triển khác nhau. Năm nay, Khu công nghiệp Tô Châu Trung Quốc – Singapore sẽ kỷ niệm 30 năm thành lập.

Trong bài phát biểu khai mạc, Vương Nghị nói rằng Trung Quốc sẽ thúc đẩy toàn diện "sự phục hưng vĩ đại của dân tộc Trung Quốc" bằng công cuộc hiện đại hóa kiểu Trung Quốc bằng cách đi sâu hơn nữa những cải cách sâu rộng toàn diện, thúc đẩy phát triển chất lượng cao và mở rộng trình độ cao mở ra.

Wang Yi cho biết Singapore là quốc gia đầu tiên tham gia sâu vào quá trình cải cách và mở cửa của Trung Quốc. Hai bên luôn hợp tác chặt chẽ và học hỏi lẫn nhau, cung cấp những hỗ trợ quan trọng cho sự phát triển của mỗi quốc gia. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường hơn nữa việc gắn kết các chiến lược phát triển tương ứng của họ với Singapore và thực sự thực hiện định vị mới trong quan hệ Trung Quốc- Singapore như một “mối quan hệ đối tác toàn diện, chất lượng cao, hướng tới tương lai”.

Wang Yi cũng cho rằng tình hình quốc tế hiện nay đan xen với sự hỗn loạn và cũng có một số yếu tố không ổn định ở khu vực mà hai nước tọa lạc đáng được hai bên quan tâm. "gái dâm, Trung Quốc hoặc Singapore cần tăng cường sức mạnh cho hai nước bất cứ lúc nào về phối hợp và liên lạc chiến lược.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền