tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Năm nay, 10 người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển bằng điện bị bắt gặp đang đi trên đường Lianhe Zaobao |

Năm nay, 10 người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển bằng điện bị bắt gặp đang đi trên đường Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-11 18:33:32 Nhấp chuột:89 hạng hai

Tính đến tháng 8 năm nayviệt nam, Cơ quan Giao thông Đường bộ đã thực hiện biện pháp cưỡng chế đối với 10 người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển bằng điện đang di chuyển trên đường và tịch thu 4 thiết bị hỗ trợ di chuyển.

Trong văn bản trả lời các câu hỏi của một số nghị sĩ vào thứ Ba (ngày 10 tháng 9) liên quan đến việc lạm dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển cá nhân (PMA), Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải kiêm Bộ trưởng Bộ Tài chính thứ hai Xu Fongta cho biết các hành động Thực thi của Cục Giao thông Đường bộ tiếp tục xử lý những người sử dụng phương tiện vi phạm quy định; 4 người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển đã bị bắt quả tang đang đi trên đường vào năm ngoái và số người vi phạm bị bắt quả tang đang đi trên đường trong năm nay đã tăng lên 10 người tính đến tháng 8.

Vào tháng 3 năm nay, chính phủ đã chấp nhận các đề xuất của Nhóm tư vấn đi lại tích cực về nhiều quy định khác nhau về thiết bị hỗ trợ di chuyểnviệt nam, bao gồm chỉ cho phép những người có chứng chỉ chuyên môn y tế liên quan hoặc gặp khó khăn khi đi bộ sử dụng xe tay ga di chuyển. thiết bị hỗ trợ di chuyển sẽ giảm từ 10 km/h xuống 6 km/h; giới hạn kích thước cho tất cả các thiết bị hỗ trợ di chuyển được sử dụng trên đường công cộng sẽ phù hợp với kích thước được phép trên phương tiện giao thông công cộng.

教宗抵达樟宜机场后,受到文化、社区及青年部长兼律政部第二部长唐振辉和夫人,以及我国驻教廷非常驻大使洪月霞和夫婿的欢迎。我国外交部代表,以及由新加坡天主教总教区总主教吴诚才率领的代表团,也到场迎接方济各。

教宗的航班下午2时51分降落,信众们从约下午2时15分开始入场,摩肩接踵等候在约200米长的步道两侧。不少信众穿着黄色的纪念衫,手持新加坡与梵蒂冈的小旗việt nam,等候间隙与身旁人交谈、合影。

Cục Giao thông Đường bộ cũng đã đưa ra thời gian chuyển tiếp ít nhất một năm để cho phép các bên liên quan như nhà bán lẻ và người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển thích ứng với các quy định mới.

Xu Fangda cho biết chính quyền tiếp tục làm việc trên nhiều khía cạnh khác nhau trong giai đoạn chuyển tiếp này. Đầu tiên, người sử dụng xe scooter phải có giấy chứng nhận y tế. "Chúng tôi đã làm việc với các cơ quan công cộng có liên quan, tổ chức y tế và tổ chức phúc lợi tự nguyện để nghiên cứu chi tiết hoạt động của quy định này, bao gồm cách công nhận các chứng chỉ hiện có để tạo điều kiện thuận lợi cho những người sử dụng thiết bị hỗ trợ di chuyển thực sự cần chúng và giảm bớt gánh nặng cho các tổ chức y tế. "

Về việc thắt chặt giới hạn tốc độ đối với thiết bị hỗ trợ di chuyển, Xu Fangda cho biết chính phủ trước đó đã nhấn mạnh với các nhà bán lẻ rằng họ nên bắt đầu điều chỉnh và không giới thiệu thiết bị hỗ trợ di chuyển không đáp ứng giới hạn tốc độ mới.

"Trong các cam kết của mình, chúng tôi rất vui vì các nhà bán lẻ đã bắt đầu thực hiện việc này. Đối với những người dùng dựa vào thiết bị hỗ trợ di chuyển để kiếm sống, chúng tôi đang hợp tác với các công ty giao đồ ănviệt nam, Hiệp hội Nhân viên Giao hàng Quốc gia và các tổ chức xã hội các cơ quan dịch vụ và các hoạt động hợp tác khác để khám phá cách giúp những người bị ảnh hưởng chuyển đổi.”

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền