tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Khai trương khu vườn trị liệu West Coast Park lớn nhất miền Tây |

Khai trương khu vườn trị liệu West Coast Park lớn nhất miền Tây |

thời gian:2024-09-12 15:33:04 Nhấp chuột:156 hạng hai

Khu vườn trị liệu tại Công viên West Coast sẽ mở cửa đón công chúng từ thứ Năm (12/9), mang đến cho người dân miền Tây một địa điểm mới để tham gia làm vườn trị liệuviệt nam, tập thể dục và thư giãn.

回来后,杨佳敏提升专注度,减少了失误,打了一波8比0将比分追平。双方战成12平后,她还是自己失误,又还给对手一波0比5。15比21,首局告负。

为半导体公司和其他领域生产配件的杰纬特科技,是在彭博社于星期三(11日)报道公司可能最快于2025年在马国第二上市后,才发表文告证实这项消息。

卓星企业融资(SAC Capital)股票研究主管曾宪仁接受《联合早报》访问时说việt nam,美国8月通货膨胀情况持续改善,让市场更加确定美联储会在近期内降息,扶持新加坡股市延续涨势。

Vườn trị liệu có diện tích 7.600 mét vuông là vườn trị liệu của địa phương thứ 15 và lớn nhất ở phía Tây. Nó tiếp giáp với City Sprouts @ West Coast, một khu vườn cộng đồng doanh nghiệp xã hội ở Công viên West Coast. Dịch vụ Công viên Quốc gia phải mất hai năm để xây dựng và cung cấp một không gian xanh hòa nhập cho các nhóm bao gồm những người có nhu cầu đặc biệt và người sử dụng xe lăn.

Khi giới thiệu các khu vườn trị liệu, Bộ trưởng Bộ Phát triển Quốc gia Lee Chi-sheng cho biết nghiên cứu cho thấy thiên nhiên có thể giúp cải thiện sức khỏe tinh thần và tinh thần. Do đó, chính quyền đã cung cấp cơ sở vật chất cho mọi lứa tuổi và mọi nền văn hóa khác nhau. những khu vườn trị liệu trên khắp hòn đảo, mang đến cơ hội tiếp xúc với thiên nhiên. "Những không gian này được thiết kế có tính đến nhu cầu của con người và cảnh quan có thể kích thích giác quan của con người cũng như giảm bớt căng thẳng tâm lý."

Khu vườn trị liệu mới được chia thành hai khu vực dành cho người già và trẻ em. Ngoài các cơ sở thể thao và vui chơi, các khu vườn còn có những con đường mòn không có rào chắn để du khách dạo chơi xung quanh, chẳng hạn như con đường đa giác quan nơi họ có thể chạm và ngửi thấy mùi cây cối xung quanh.

Để phục vụ tốt hơn nhu cầu của những người có nhu cầu đặc biệt, chính quyền đã yêu cầu Hiệp hội Người có Nhu cầu Đặc biệt (APSN) đưa ra các đề xuất trong quá trình thiết kế, bao gồm việc thiết lập các khu vực thư giãn trong khu vực dành cho trẻ em có thể cho phép những người có nhu cầu đặc biệt bình tĩnh và giảm bớt căng thẳng.

Chính quyền hy vọng sẽ xây dựng được 30 khu vườn trị liệu chậm nhất là vào năm 2030. Khu vườn trị liệu tiếp theo sẽ mở cửa vào cuối năm nay là tại Công viên Punggol. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền