tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thành đôi sau 16 năm gặp gỡ trong chuyến du lịch

Thành đôi sau 16 năm gặp gỡ trong chuyến du lịch

thời gian:2024-09-15 20:08:12 Nhấp chuột:101 hạng hai

Alex Nelke vs. Ola Forsmark đồ uống bên bãi biểnviệt nam, bay dưới biển đêm và cười vang khi chạy trên cát

Người dân TP HCM có thói quen ăn cơm tấm vào buổi sáng, du khách dễ dàng bắt gặp các tiệm cơm tấm tấp nập khách từ sáng sớm. Cơm tấm cũng xuất hiện ở hầu khắp ngõ ngách trong thành phố, từ nhà hàng sang trọng đến quán xá bình dân. Du khách có thể tham khảo tiệm cơm tấm Ba Ghiền nằm trên đường Đặng Văn Ngữ, quận Phú Nhuận, được Michelin gắn danh hiệu Bib Gourmand - quán ngon, giá phải chăng.

Gỏi bò thường được phục vụ khi phần thịt bò còn nóng. Ảnh: Diễm Hiền

Gỏi bò. Ảnh: Diễm Hiền

Hoàng Anh, một hướng dẫn viên, nói 31/8 và 1/9 là hai ngày đỉnh điểm đưa các đoàn du lịch Trung Quốc qua cửa khẩu.

Xe tuk tuk chở khách ở Sintra. Ảnh: AP

Xe tuktuk chở khách ở Sintra. Ảnh: APviệt nam

Sáng hôm sau, Alex rời Sau đó, Alex và bạn cô thất bại. chuyến buổi sáng nên quay lại nhà trọ để chờ chuyến đi ngày hôm sau. Khi đang đi bộ trên phố, Alex tình cờ gặp Ola. ỡ chuyến đi năm đó\", Ola chia sẻ với CNN vào một ngày cuối tháng 8.

Alex Nelke và Ola Forsmark hiện tại sống cùng nhau tại Thụy Điển. Ảnh: CNN

Alex Nelke và Ola Forsmark hiện sống cùng nhau tại Thụy Điển Ảnh: CNN

Sau khi gặp lại, họ trao đổi email địa chỉ, thậm chí là bàn kế hoạch gặp lại nhau trong chuyến du lịch tiếp theo đến Bali, Indonesia.

\" Như vậy điều đó chưa bao giờ xảy ra ra \", Alex nói. Hai du khách mới ngoài 20 tuổi đều hết tiền, giấc mơ gặp nhau ở Bali không thành hiện thực. Dù vậy, họ vẫn trao đổi qua email v ài tháng tiếp theo. Mùa đông năm đó, Ola đặt vé máy bay đến London thăm Alex nhưng tình cảm không tiến triển hơn.

Mối quan hệ giữa hai nhạt dần. Alex bắt đầu hẹn hò với một chàng trai ở London và Ola cũng có bạn gái. ỷ niệm vui vẻ của London vừa giải phóng phong cách vì Covid-19 Do dịch Vì vậy, Alex gửi tin nhắn chúc mừng anh..

{hai mươi ba}

Bức ảnh hai bạn chụp chung với nhau tại Thái Lan cách đây 20 năm Ảnh: CNN

4 tuần sau đó, họ gặp nhau tại Berlin, Đức. Mọi chuyện diễn ra rất tự nhiên. các thành viên của thành phố, ăn uống ngoài trời và kể cho nhau Họ nhanh chóng nhận ra rất hợp nhau.

Sau nhiều năm xa cách, trải qua nhiều mối tình tan vỡ, Alex và Ola không muốn trì hoãn hạnh phúc nữa . Thường gặp anh Mùa thu năm đó, Alex gặp các con của Ola. . Cô thừa nhận mối quan hệ diễn ra nhanh chóng nhưng cho rằng \"nếu không phải bây giờ thì là khi nào?\".

Một năm sau, Alex và Ola mua một căn nhà chung ở Malmö, thành phố lớn thứ ba của Thụy Điển và Sống hạnh phúc đến hiện nay. Alex điều chỉnh một doanh nghiệp huấn luyện chó và Ola là giáo viên Điển hình ở cùng Ola là một người quyết định dễ dàng và không bao giờ ác dù đôi khi cô vẫn nhớ về cuộc sống cũ ở London.

\"Vũ trụ chắc chắn muốn chúng tôi gặp nhau\", Alex nói. 20 năm quen biết. ái Lan, khi mới ngoài 20 tuổi. chụp gần đây, khi cả hai ở tuổi 40 và cười rạng rỡ trước ống kính, tay ôm qua nhau.

\"Mối quan hệ của họ tôi vẫn cần giống như năm 2004, thậm chí còn tốt hơn vì hiện tại chúng tôi thực sự hiểu nhau\", Alex nói.

Anh Minh (Theo CNN)việt nam

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền