tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Thị trường trở nên thận trọng trước khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất Thị trường chứng khoán trong nước giảm 12,75 điểm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai |

Thị trường trở nên thận trọng trước khi Cục Dự trữ Liên bang cắt giảm lãi suất Thị trường chứng khoán trong nước giảm 12,75 điểm trong phiên giao dịch đầu ngày thứ Hai |

thời gian:2024-09-16 16:57:41 Nhấp chuột:142 hạng hai

Với việc Cục Dự trữ Liên bang Mỹ sớm cắt giảm lãi suất, thị trường trở nên thận trọng. Thị trường chứng khoán trong nước giảm 12gái dâm,75 điểm hay 0,36% vào sáng thứ Hai (16/9).

他说,本地企业在战略和监管披露方面取得进步。今年整体的企业治理得分为62.4%,2020年时是52.8%,提高了9.6个百分点。

若蛀牙情况严重,一些儿童可能需要住院治疗,或在全身麻醉下接受牙科手术。根据国大口腔医学中心统计,2021年至2023年,每年平均有大约170名七岁以下孩童须接受全身麻醉,进行复杂的牙科治疗。

合登集团高级数据分析总监李思德说:“由于农历七月的缘故,发展商没有推出新的项目,因此,8月的销售活动仍属于健康水平。”

蔡瑞隆说,残障者和他们的看护者希望当局能提供更多住房和服务选择,这样即使他们的家人或主要看护者去世,残障者也能尽可能长时间留在社区生活。因此gái dâm,这个计划将为残障者提供更多独立生活的社区选择。

Tính đến 12 giờ trưa thứ Hai, chỉ số Straits Times Index ở mức 3549,9 điểm.

Cả ba cổ phiếu ngân hàng đều giảm trong buổi sáng, với mức giảm từ 0,52% đến 1,14%. Ngân hàng United Oversea giảm nhiều nhất, giao dịch ở mức 32,07 nhân dân tệ tính đến 12 giờ trưa.

Trong một báo cáo mới nhất, các nhà phân tích nghiên cứu của Citi khuyến nghị các nhà đầu tư nên kinh doanh chênh lệch giá cổ phiếu ngân hàng Singapore. Báo cáo cho biết: "Quan điểm thận trọng của chúng tôi dựa trên sự không chắc chắn về lộ trình cắt giảm lãi suất của Hoa Kỳ, rủi ro tín dụng mới nổi ở Hồng Kông và tác động của triển vọng kinh tế yếu kém đối với thu nhập từ phí của các ngân hàng."

Citi dự đoán Cục Dự trữ Liên bang sẽ cắt giảm lãi suất trong năm nay ở mức 125 điểm cơ bản và việc cắt giảm lãi suất 25 điểm cơ bản sẽ được công bố trong tuần này. Cục Dự trữ Liên bang sẽ tổ chức các cuộc họp chính sách tiền tệ vào thứ Ba (17) và thứ Tư (18) theo giờ Mỹ.

DBS Research chỉ ra rằng STI đã tăng hơn 3% trong tháng 9, vượt quá mong đợi. Đối với hoạt động tiếp theo của STI, các nhà nghiên cứu bày tỏ sự thận trọng.

Nghiên cứu cho biết: “Chu kỳ cắt giảm lãi suất gần đây nhất bắt đầu vào tháng 7 năm 2019. Cổ phiếu ngân hàng, thành phần nặng ký của STI, đã tăng mạnh hai tháng trước khi đợt cắt giảm lãi suất bắt đầu. họ giảm trở lại và duy trì cú sốc "

Nếu STI giảm trở lại sau khi chu kỳ cắt giảm lãi suất bắt đầu, 3500 điểm và 3450 điểm là các mức hỗ trợ. Các quỹ tín thác đầu tư bất động sản (REITs) và các công ty có nợ cao nhưng triển vọng tăng trưởng tốt sẽ được hưởng lợi trong chu kỳ cắt giảm lãi suất. DBS Research cho biết: "Cả hai đều hoạt động tốt hơn cổ phiếu ngân hàng trong hai tháng qua và chúng tôi tin rằng xu hướng này sẽ tiếp tục."

Nhiều thị trường chứng khoán châu Á đã đóng cửa nghỉ lễ. Thứ Hai là Ngày kính lão ở Nhật Bảngái dâm, thị trường chứng khoán đóng cửa một ngày; thị trường chứng khoán Thượng Hải và Thâm Quyến đóng cửa một ngày trước Tết Trung thu; thị trường chứng khoán Hàn Quốc cũng đóng cửa nghỉ lễ Chuseok.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền