tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > giáo dục thể chất > Nga tuyên bố giảm đặc quyền Ukraine sử dụng giàn khoan ở Biển Đen

Nga tuyên bố giảm đặc quyền Ukraine sử dụng giàn khoan ở Biển Đen

thời gian:2024-09-20 14:28:38 Nhấp chuột:125 hạng hai
Trở lại Thế giới Thế giớiQuân sự Thứ năm, 9/12/2024, 10:40 (GMT+7) Nga tuyên bố giảm đặc quyền Ukraine sử dụng giàn khoan ở Biển Đen

Bộ Quốc phòng Nga thông báo chặn nhóm đặc nhiệm Ukraine đang sử dụng máy ảnh tiếp cậnviệt nam, tìm cách sử dụng Giàn khoan Krym-2 trên Biển Đen

14 máy bay Willard Sea Force cho chiến dịch sử dụng Giàn khoan Krym-2 trong đêm\" , Bộ Quốc phòng Nga cho biết trong bản tin chiến sự ngày 9/11.

Cơ quan này tuyên bố Hạm đội Biển Đen và đơn vị cam chịu nhiệ m bảo vệ Giàn khoan đã đánh chìm 8 máy và hạ 80 đặc nhiệm Ukraine trận giao tranh., bản tin có đoạn.

Ukraine chưa bình luận về thông tin này.

"Chúng tôi sẽ tăng cường giám sát và cảnh giác trước những đợt phóng tên lửa tiếp theo. Quân đội sẽ chia sẻ thông tin về tên lửa đạn đạo Triều Tiên với giới chức Mỹ và Nhật Bản, duy trì tình trạng sẵn sàng phản ứng toàn diện", JCS cho biết.

Chính phủ Lebanon và Hezbollah đều cáo buộc Israel đứng sau sự việc trong khi Tel Aviv từ chối bình luận.việt nam

Hiện chưa rõ các thiết bị được kích nổ như thế nào. Ba nguồn tin nói rằng các máy nhắn tin này là mẫu mới nhất mà Hezbollah sử dụng trong những tháng gần đây.

Routh là người ủng hộ nhiệt thành cho Ukraine, nhưng từng có nhiều hành động thất thường đến nỗi một số người Mỹ phải báo cáo hành vi của ông ta với giới chức.

Vị trí giàn khoan Krym-2. Đồ họa: RYV

Vị trí giàn khoan Krym-2. RYV

Rybar, tài khoản hỗ trợ quân đội Nga cùng với tôi hơn một triệu người theo dõi trên Telegram và thường được dùng làm nguồn tin thay thế các tuyên bố chính thức của Moskva, cho biết đặc nhiệm Ukraine đã phóng thiết bị quân nhân Nga ghi nhận ít nhất 26 lần drone Ukraine tấn công vị trí thủ phòng của họ.

Lực lượng Ukraine còn dùng tên lửa phòng không mang vai \ " i\", tài khoản này cho hay.

Giàn khoan Krym- Go litsyn trong các cuộc khảo sát giữa thập niên 1960 và bắt đầu khai thác từ năm 1979.

Nga kiểm soát Krym-2 và các giàn khoan lân cận khi sáp nhập bán đảo Crimea vào năm 2014việt nam, động thái bị Ukraine và phương Tây phản ứng.m-2 tháng 5/2017. Ảnh: RIA Novosti

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền