tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Bị nghi vượt đèn đỏ và gây rắc rối! Xe bốn bánh va chạm ô tô, vợ chồng tử vong, 2 con gái bị thương nặng

Bị nghi vượt đèn đỏ và gây rắc rối! Xe bốn bánh va chạm ô tô, vợ chồng tử vong, 2 con gái bị thương nặng

thời gian:2024-07-26 13:37:51 Nhấp chuột:107 hạng hai

(Raub News ngày 26) Một gia đình bốn người đang đi trên một chiếc ô tô thì va chạm với một chiếc xe bốn bánh khiến một cặp vợ chồng tử vong và hai cô con gái của họ bị thương nặng! việt nam

Theo báo cáo của "Daily News", vụ tai nạn chết người xảy ra lúc 10:43 đêm qua tại đèn giao thông trên đường Three Mile trên đường Lipei, cách Kuala Lumpur đến Kota Baru khoảng 350 km.

Azain Uzir, giám đốc nhóm điều hành của Sở cứu hỏa và cứu hộ Raub, cho biết trong một cuộc phỏng vấn rằng vụ tai nạn ô tô liên quan đến một chiếc sedan Proton Vera và một chiếc xe dẫn động bốn bánh.

Ông cho biết sau khi nhận được báo cáo, Sở cứu hỏa và cứu hộ Raub đã ngay lập tức cử một đội nhân sự đến hiện trường để tiến hành hoạt động cứu hộ.

Ông chỉ ra rằng lính cứu hỏa đã sử dụng thiết bị đặc biệt để giải cứu thành công nam tài xế và một nữ hành khách trên tàu Proton Veraviệt nam, nhưng cuối cùng họ được nhân viên y tế xác nhận đã chết.

"Đối với hai người phụ nữ còn lại trên xe, họ bị thương nặng và được đưa đến Bệnh viện Raub để điều trị. Nam tài xế xe bốn bánh bị thương nhẹ."

Trong mọi trường hợp, Azain Uzir tuyên bố rằng họ đã giao vụ việc cho cảnh sát để điều tra thêm.

Đồng thời, Cảnh sát trưởng quận Raub Mohd Shahili cho biết chiếc Proton Vera đang hướng về phía Dong từ lối ra Xa lộ Trung tâm (CSR) ở Raub.

"Khi chúng tôi đến hiện trường vụ tai nạnviệt nam, chiếc xe liên quan đang tiếp tục lái xe thì đèn giao thông chuyển sang màu xanh. Đột nhiên, một tài xế 40 tuổi điều khiển xe bốn bánh đang lái xe từ Lipei vào Raub và va chạm với Proton ở bên phải."

"Sau đó, tài xế (chồng) và vợ của Proton Vera không may tử vong, trong khi hai con gái của họ lần lượt là 15 và 20 tuổi bị thương nặng. Đồng thời, người điều khiển chiếc xe bốn bánh cũng bị thương ."

他说,隔日即本月9日上午10时57分,古来国会议员办公室的31岁男助理向警方投报,指当天上午9时15分抵达办公室时,发现办公室遭破门,遗失多台平板电脑及手机。

文告表示,失踪者居住在甘榜斯里马来西亚第3/141路(Kampung Sri Malaysia ),在吉隆坡八打灵高原(Desa Petaling)一间幼儿园担任教师。

古来警区主任陈胜利发布文告透露,警方先于本月10日,下午3时30分许,接获一名34岁任职程式编写员的本地女子投报,指其住家遭人破门行窃,屋内的金饰皆不翼而飞。

他指出,霹雳州警察总部反风化、肃赌及私会党取缔组、武吉安曼和怡保警区总部,联同人力资源局及环境局,于昨午约3时30分向有关工厂展开“大型拦截行动”。

Sau đó, anh ta cho biết những người bị thương đã được đưa đến Bệnh viện Raub để điều trị.

Dựa trên điều tra sơ bộ, ông cho rằng nguyên nhân vụ tai nạn có thể là do xe 4 bánh vượt đèn đỏ.

"Cảnh sát sẽ viện dẫn Mục 41(1) của Đạo luật Giao thông Đường bộ năm 1987 (lái xe liều lĩnh hoặc nguy hiểm gây tử vong) và giam giữ người điều khiển phương tiện bốn bánh trong bốn ngày." việt nam

tai nạn xe cộ chết người Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người này mất lái lái xe đi ngược chiều và va chạm với xe bán tải, người đi xe máy tử vong tại chỗ. Nghi mất lái xe máy tông vào xe tải, người đi xe máy 60 tuổi tử vong tại chỗ Chuẩn bị vào Bách khoa tháng sau, nữ sinh 18 tuổi tử vong vì tai nạn ô tô Một phụ nữ Trung Quốc khoảng 60 tuổi được cho là đã bị đánh rồi bỏ chạy, bị đè chết ở bụng.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền