tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ủng hộ việc gia nhập NATO để đánh Nga! Nhật Bản, Thụy Điển mở rộng hợp tác quốc phòng

Ủng hộ việc gia nhập NATO để đánh Nga! Nhật Bản, Thụy Điển mở rộng hợp tác quốc phòng

thời gian:2024-07-26 18:58:09 Nhấp chuột:134 hạng hai
26/07/2024 14:10

Luo Tianbin/Biên tập viên xác minhviệt nam

[Tin tức tức thời/Báo cáo toàn diện] Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản Minoru Kihara đã đến thăm thủ đô Stockholm của Thụy Điển vào ngày 25 và hội đàm với Bộ trưởng Quốc phòng Thụy Điển Pal Jonson. Minoru Kihara trở thành Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản đầu tiên đến thăm Thụy Điển và hai bên đã đạt được sự đồng thuận về thúc đẩy hợp tác quốc phòng.

Theo Kyodo News, trước tình hình xung đột giữa Nga và Ukraine, Thụy Điển đã kiên quyết quyết định gia nhập Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO) vào ngày 25 và bày tỏ sự ủng hộ đối với việc này và thảo luận về việc thúc đẩy hợp tác với Janssen trong lĩnh vực này. thiết bị quốc phòng và công nghệ quốc phòng đã đạt được sự đồng thuận về các vấn đề như thông tin liên lạc.

Vui lòng tiếp tục đọc...

Khi nói về việc Thụy Điển gia nhập NATO, Kihara nhấn mạnh: "Nhật Bản ủng hộ quyết định chiến lược quan trọng này". Jan Sen chỉ ra rằng Thụy Điển và Nhật Bản đang phải đối mặt với tình hình an ninh nghiêm trọng như nhau, đồng thời cho biết cả hai bên đều " trong một tình huống lịch sử. "Các cuộc đàm phán đã được tổ chức vào thời điểm đó."

Cả hai đã thông báo cho nhau về tình hình khu vực nơi có Nhật Bản và Thụy Điển, đồng thời xác nhận rằng họ sẽ tăng cường hợp tác giữa hai nước và làm sâu sắc thêm quan hệ song phương bằng cách hỗ trợ Ukraine.

Đây là chuyến thăm đầu tiên tới Thụy Điển của Bộ trưởng Quốc phòng Nhật Bản. Kihara nhắc lại tầm quan trọng của hợp tác quốc phòng với giới truyền thông sau cuộc gặp, nói rằng "hai nước nằm ở phía đông và phía tây của Nga và có nhiều điểm tương đồng trong nhận thức tình hình cũng như lợi ích chiến lược."

據《彭博》報導,香港境內大學允許更多非當地學生入學,意外促使「學生宿舍」在長期低迷的香港房地產市場中,成為少數的亮點。

中國國防部發出的聲明顯示,中國國防部新聞局副局長、國防部新聞發言人張曉剛25日下午在例行記者會上宣布了上述消息。

The Stockholm Chính quyền đã công bố nó vào ngày 9 tháng này. Bản phác thảo chiến lược nêu rõ rằng Nga là mối đe dọa an ninh lớn nhất đối với Thụy Điển và các đồng minh của nước này trong vài năm tới. Quân đội Thụy Điển thậm chí còn cảnh báo người dân Thụy Điển vào tháng 1 năm nay rằng họ phải "tâm lý". chuẩn bị cho chiến tranh." Chính quyền cũng đã bắt đầu tăng cường các chính sách an ninh quốc gia.

Trước việc Nga xâm chiếm Ukraineviệt nam, quan điểm của chính phủ Kishida đối với Quần đảo Nam Kuril (được gọi là "Bốn hòn đảo phía Bắc" ở Nhật Bản), nơi có tranh chấp chủ quyền giữa Nhật Bản và Nga, là "sự chiếm đóng bất hợp pháp" của Nga lãnh thổ vốn có của Nhật Bản" và đã trở nên rõ ràng hơn. .

{hai mươi mốt} Không cần bốc thăm, không cần chộp ngay bây giờ hãy dùng APP xem tin tức, đảm bảo trúng thưởng mỗi ngày Nhấp vào tôi để tải xuống ỨNG DỤNG Nhấp vào tôi để xem chi tiết hoạt động

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền