tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vụ tấn công Cao nguyên Golan: Lebanon kêu gọi điều tra quốc tế

Vụ tấn công Cao nguyên Golan: Lebanon kêu gọi điều tra quốc tế

thời gian:2024-07-29 19:31:28 Nhấp chuột:126 hạng hai

(Beirut News ngày 29) Lebanon hôm Chủ nhật đã kêu gọi tiến hành một cuộc điều tra quốc tế về vụ tấn công khiến 12 thanh niên thiệt mạng ở Cao nguyên Golan do Israel sáp nhập. Lebanon cũng cảnh báo Israel không nên trả đũa quy mô lớn. gái dâm

AFP đưa tin quân đội Israel cho biết một tên lửa do Iran sản xuất do tổ chức Hezbollah của Lebanon phóng hôm thứ Bảy đã bắn trúng thị trấn Majdalsham của người Ả Rập Druze. Một sân bóng đá ở Majdal Shams đã dẫn đến cái chết của trẻ em và thanh thiếu niên đang chơi ở đó.

Hezbollah ngay lập tức tuyên bố rằng mặc dù họ đã tiến hành nhiều cuộc tấn công vào các mục tiêu quân sự của Israel nhưng họ nói rằng họ "không liên quan gì" đến cuộc tấn công của Majdal Shams.

此外,遗弃狗的最高罚款也可能增加30倍gái dâm,达到6万土耳其里拉(约8441令吉)。

湖南连日暴雨成灾,湘潭市涓水周日有两处发生决堤,分别位于湘潭县花石镇龙潭村,以及湘潭县易俗河镇郭家桥新塘村。其中位于新塘村四新堤的决口,在周一凌晨3时58分已扩大至77公尺。

新内阁高级成员麦克法登在声明中表示,“我们不会回避向公众诚实地说明我们所继承的现实”。他还称:“我们呼吁英国人民停止忍受虚假承诺,我们将尽一切努力修复英国。”

至于哈里斯的共和党对手特朗普的支持度gái dâm,从一周前的40%下降至36%。

Ngoại trưởng Lebanon Habib đưa ra tuyên bố trên mạng xã hội

"Ủy ban ba bên" đề cập đến các sĩ quan quân đội từ Lebanon và Israel (về mặt kỹ thuật hai nước vẫn đang có chiến tranh), cũng như lực lượng gìn giữ hòa bình UNIFIL.

Habib nói rằng ông "hi vọng rằng cuộc tấn công Majdal Shams được thực hiện bởi các tổ chức khác, hoặc là một sai lầm của Israel hoặc một sai lầm của Hezbollah."

Tuy nhiên, ông nhấn mạnh rằng Hezbollah chỉ nhắm mục tiêu vào các mục tiêu quân sự, do đó loại trừ khả năng họ cố tình tấn công dân thường ở Majdal Shams.

Cảnh báo rằng sự trả đũa sẽ gây ra chiến tranh khu vực

Habib cũng kêu gọi thực hiện đầy đủ và đầy đủ Nghị quyết 1701 của Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc. Nghị quyết chấm dứt cuộc chiến năm 2006 giữa Israel và Hezbollah, đồng thời kêu gọi quân đội Lebanon và lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên hợp quốc là lực lượng vũ trang duy nhất được triển khai ở miền nam Lebanon.

Ông cảnh báo rằng "Cuộc tấn công quy mô lớn của Israel vào Lebanon sẽ làm tình hình khu vực trở nên tồi tệ hơn và gây ra chiến tranh khu vực."

Bộ trưởng Quốc phòng Israel Galante hôm Chủ nhật tuyên bố sẽ "tấn công mạnh mẽ vào kẻ thù" sau vụ tấn công ở Majdal Shams. Iran cảnh báo Israel rằng bất kỳ "cuộc phiêu lưu" quân sự mới nào ở Lebanon đều có thể dẫn đến "những hậu quả không lường trước được". gái dâm

{hai mươi ba} lebanon Người israel Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vụ tấn công Cao nguyên Golan: Mỹ cáo buộc Hezbollah là “chủ mưu” Hezbollah sơ tán một số vị trí ở Lebanon để phòng thủ trước cuộc tấn công của Israel [Thế vận hội Paris] 3 vận động viên Israel nhận được lời đe dọa giết, cảnh sát Pháp mở cuộc điều tra Đại sứ quán Mỹ tại Lebanon đưa ra cảnh báo: “Môi trường an ninh rất phức tạp”
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền