tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Băng nhóm nước ngoài vượt biển đột nhập vào nhà dân, thu giữ đồ ăn trộm mang về hiện trường điều tra |

Băng nhóm nước ngoài vượt biển đột nhập vào nhà dân, thu giữ đồ ăn trộm mang về hiện trường điều tra |

thời gian:2024-08-02 16:13:04 Nhấp chuột:167 hạng hai

Người ta tin rằng một băng nhóm nước ngoài đã vượt biển đột nhập vào nhà và cướp tài sản. Sau khi thành côngviệt nam, chúng giấu số tài sản trộm được trị giá 180.000 nhân dân tệ trong rừng và một khách sạn. là một cậu bé chạy việc vặt, khi đang đi lấy đồ ăn trộm thì bị bắt ngay tại chỗ. Anh ta được cảnh sát đưa đến hiện trường để điều tra vào sáng thứ Sáu (2/8).

Sau khi cảnh sát nhận được trình báo về vụ đột nhập và đột nhập vào ngày 27 tháng 7, họ đã bắt giữ người đàn ông liên quan đến vụ án tại khu rừng gần đường Bukit Sedap gần đường Holland vào cùng ngày.

数据显示việt nam,从5月23日至6月25日的学校假期,日均有近48万人次从兀兰关卡和大士关卡通关,6月14日更有超过53万人次越堤通关,刷新单日最高通关纪录。当时从马来西亚回堵的车辆,让乘车出境旅客的等候时间达三小时。

教育部答复媒体询问时说,教育部获知“部分”使用iPad的学生在上网时遇到问题,或收到Mobile Guardian技术问题的信息。Mobile Guardian已经推出应用更新程序给所有iPad用户,以解决问题。教育部正与学校合作,协助需要额外技术协助的学生。

为支持大士南一带的工业发展việt nam,以及本地港口集装箱活动未来10年陆续迁移大士,陆交局将展开工程提升大士南的道路网络。这包括延长现有大士高架桥,以及改善大士南3道、大士南林荫道、先驱路和大士南5道一带的道路。

Người đàn ông liên quan là Wu Jinxing (27 tuổi, phiên âm) quốc tịch Trung Quốc. Anh ta bị buộc tội tại tòa vào ngày 29 tháng 7.

Được biết, bị cáo được cho là một cậu bé chạy việc vặt đã giấu đồ ăn trộm trong khu rừng gần đường Bukit Star sau khi đồng bọn đột nhập vào nhà khi bị cáo bị cảnh sát bắt giữ. lấy lại hàng hóa bị đánh cắp sau đó.

Căn hộ bị đánh cắp được cho là một khu dân cư nằm ở khu vực Đường Bukit Star. Theo quan sát của phóng viên Shin Min Daily News, khu vực này tràn ngập những ngôi nhà gỗ sang trọng.

Biên bản buộc tội cho thấy Wu Jinxing bị buộc tội giữ lại đồ ăn cắp một cách không trung thực tại khách sạn JXIN ở Geylang Lane 10 lúc 0:41 nửa đêm ngày 28 cùng tháng.

Tổng giá trị của những món đồ bị đánh cắp này là khoảng 183.835 Đài tệ, tương đương 4,6 xu và tất cả đều thuộc về cùng một người. Chúng bao gồm túi xách và đồng hồ hàng hiệu, chẳng hạn như túi xách Hermès trị giá 75.000 Đài tệ và một chiếc túi xách trị giá Đài tệ. Đồng hồ Jaeger-LeCoultre, đồng hồ Hublot và đồng hồ Omega của Yuan trị giá 30.000 USD.

Ngoài ra, những món đồ bị đánh cắp còn bao gồm cả nội tệ và ngoại tệviệt nam, tổng trị giá khoảng 78.835 nhân dân tệ và 40,6 xu. Vụ án được trưng bày đến ngày 5 tháng 8.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền