tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Lợi nhuận hoạt động của Bảo hiểm Prudential tăng 9% trong nửa đầu năm, với sự đóng góp của Singapore tăng nhanh nhất |

Lợi nhuận hoạt động của Bảo hiểm Prudential tăng 9% trong nửa đầu năm, với sự đóng góp của Singapore tăng nhanh nhất |

thời gian:2024-08-28 18:30:15 Nhấp chuột:116 hạng hai

Bảo hiểm Prudential đã thực hiện các biện pháp quyết đoán để ứng phó với những thay đổi của thị trường và kinh tế vĩ môgái dâm, từ đó giúp công ty đạt được hiệu quả hoạt động vững chắc trong nửa đầu năm nay.

Lợi nhuận hoạt động được điều chỉnh tăng 9% lên 1,544 tỷ đô la Mỹ (khoảng 2,087 tỷ đô la Singapore). Công ty đã công bố mức cổ tức tạm thời là 6,84 cent trên mỗi cổ phiếu, cao hơn 9% so với mức chi trả cổ tức là 6,26 cent trên mỗi cổ phiếu cùng kỳ năm ngoái trên cơ sở tỷ giá hối đoái thực.

Xét về tỷ giá hối đoái thực tế, Singapore là thị trường có mức đóng góp lợi nhuận tăng trưởng nhanh nhất trong nửa đầu năm trong số nhiều thị trường. So với 270 triệu USD cùng kỳ năm ngoái, tăng 27% lên 343 triệu USD. Singapore đã đóng góp tổng lợi nhuận là 584 triệu USD trong năm tài chính 2023.

这起事故发生于2023年3月8日晚上9时零7分,地点在朝往马里士他路的马达班路(Martaban Road)。

记者到场时,民防人员已扑灭火势,并将咖啡店封锁起来。据观察,摊位的白钢烧得有些发黑,但情况不算太严重,咖啡店的三名职员则坐在附近草坪,看似饱受惊吓。

案发期间gái dâm,被告在本地工作约两年,是一名建筑工人。他和女友住在租赁单位。受害人是一名52岁的新加坡男子。

据他了解,死者星期三早上6时左右由朋友送回家时,已经喝醉了。朋友到门口敲门,尝试叫醒同住的表姐,但没人应门。朋友先行离开,把死者安置在走廊。

Trong nửa đầu năm, lợi nhuận kinh doanh mới của công ty là 1,468 tỷ USD; tốc độ tăng trưởng sau khi điều chỉnh lãi suất và các ảnh hưởng kinh tế khác là 1% và tốc độ tăng trưởng lợi nhuận chưa điều chỉnh là 8%.

Mức đóng góp vào lợi nhuận của thị trường Singapore từ hoạt động kinh doanh mới tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái lên 226 triệu USD tính theo tỷ giá hối đoái thực.

Báo cáo hiệu quả hoạt động của công ty tiết lộ rằng hoạt động kinh doanh của công ty tại thị trường Singapore đã đạt mức tăng trưởng hai con số so với cùng kỳ năm trước trong nửa đầu năm và đà tăng trưởng này đã tăng tốc trong quý hai. Tính đến cuối tháng 6, số lượng môi giới bảo hiểm và cố vấn tài chính ở Singapore đạt 5.250, tăng 6% so với cùng kỳ năm ngoái.

Prudential, được niêm yết tại Hồng Kông và Luân Đôn, đã công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm tính đến cuối tháng 6 vào thứ Tư (28 tháng 8).

Giám đốc điều hành Bảo hiểm Prudential Anil Wadhwani cho biết trong một tuyên bố rằng ông tin tưởng rằng đến năm 2027, lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh mới sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm từ 15% đến 20% dựa trên tốc độ tăng trưởng năm 2022 và mục tiêu đạt được mức tăng trưởng hai con số về tiền mặt tạo ra từ hoạt động kinh doanh mới.

Sau khi dỡ bỏ các hạn chế liên quan đến COVID-19 và nối lại thủ tục hải quan với Trung Quốc đại lục, thị trường Hồng Kông đã phục hồi mạnh mẽ, khiến lợi nhuận cả năm của công ty tăng 47% vào năm 2023. Bảo hiểm Prudential đã công bố Kế hoạch mua lại cổ phiếu trị giá 2 tỷ USD, đồng thời trả lại cho cổ đông, tiếp tục đầu tư để nắm bắt cơ hội tăng trưởng.

Tính đến ngày 22 tháng 8 năm nay, công ty đã mua lại 22 triệu cổ phiếu với giá 192 triệu USD.

Để ứng phó với những thay đổi trong các quy định và kinh tế vĩ mô của Trung Quốc, Bảo hiểm Prudential đã thực hiện các biện pháp để tái định vị hoạt động kinh doanh của mình tại Trung Quốc, mang lại kết quả hoạt động vững chắc trong nửa đầu năm nay.

Ngoài ra, công ty cũng đang dẫn đầu trong số các công ty cùng ngành trong việc định giá lại bảo hiểm y tế ở Indonesia và Malaysia. Do công ty không ngừng đổi mới sản phẩm và mở rộng khả năng phân phối nên các thị trường khác như Singapore, Ấn Độ và Đài Loan cũng hoạt động tốt.

Nhìn về phía trước, công ty dự kiến ​​doanh số bán hàng phục hồi trong tháng 6 sẽ tiếp tục kéo dài sang nửa cuối năm nay. Trong cả năm, thị trường của công ty nhìn chung đã tăng trưởng kinh tế trở lại và nhu cầu về các giải pháp bảo vệgái dâm, tiết kiệm dài hạn và hưu trí vẫn còn mạnh mẽ. Do đó, công ty tiếp tục tự tin đạt được các mục tiêu chiến lược và tài chính năm 2027.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền