tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Ba đá hình cá voi hút khách ở khối Thái Lan

Ba đá hình cá voi hút khách ở khối Thái Lan

thời gian:2024-08-28 21:45:59 Nhấp chuột:92 hạng hai

Nằm ở tỉnh Bueng Kan, đông bắc Thái Lan, cách Bangkok hơn 750 km là Hin Sam Wan, ba khối đá granite nổi tiếng với du khách quốc tế. Từ xa nhìn lại, ba đá trông giống ba con cá voi. màu xanh lá cây, một số cho rằng nó giống tàu vũ trụ bị bỏ rơigái dâm, trong đó có Lesile Tan, người Malaysia - Thăm nơi này vào cuối năm rừng}

Theo mẹo của National Geographic, du Thái Lan . : Picha phoo

Vào một ngày nọ, các vị trí bơi thuyền của người dân ở ngoài khơi khơi đã mắc vào lưới và thiết bị thương cờ quay trở lại nơi này.

Ba khối đá lớn nhất được ngày nay, ba đập đá n

Đám đông bao vây khách sạn Holiday Inn Express ở Rotherhamgái dâm, tìm cách phá cửa để xông vào, rồi phóng hỏa bên ngoài hôm 4/8. Ảnh: AP

Khánh Hòa đón gần 2,8 triệu lượt khách quốc tế trong 7 tháng, đạt 93% mục tiêu cả năm. Với Phú Quốc, ước đón được hơn 562.000 khách quốc tế, đạt gần 85% kế hoạch cả năm.

52% số người được hỏi cho biết việc đầu tiên là đặt vé máy bay rồi mới đặt phòng khách sạn vì không muốn phải tranh giành chỗ ngồi vào phút cuối. 35% du khách chọn đặt vé và phòng cùng lúc. 12% người được hỏi mua vé máy bay sau khi đặt phòng. 53% khách chọn mua bảo hiểm du lịch cho các chuyến đi vì muốn đi chơi trong tâm thế thoải mái, tránh căng thẳng.

Gần đá cá voi là bảo tàng cộng đồng cho du khách yêu thích văn hóa dân tộc Isan. Cộng đồng này hiện tại có khoảng 22 triệu người, chủ yếu sống ở vùng đông bắc Thái Lan và Lào, có ngôn ngữ riêng.

Lesile Tan ngắm hoàng hôn từ sống lưng tảng đá cá voi. Ảnh: Lesile Tan

Lesile Tan view hoàng hôn từ nền đá cá voi. Ảnh: Lesile Tan

Bảo tàng bao gồm một nhà được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Isan, chợ và khu vực dành riêng cho nghệ thuật đường phố bao gồm các hình ảnh độc rắn về rắn thần Naga, vị thần bảo hộ sông Mekong . 1}Cổng Phu Sing là một địa điểm nổi tiếng khác gần điểm quan sát Hin Sam Wan. và du khách có thể đi bộ xung quanh.

Du khách chụp ảnh giữa hai vách đá của cổng Phu Sing. Ảnh: Picha phoo

Du khách chụp ảnh giữa hai vách đá của cổng Phu Sing. Ảnh: Picha phoo

Gần Cảng Phu Sing là Luang Pho Phra Sing, bức tượng Phật bằng vàng tọa l ngồi trên bệ đá. Gần đó là một thần mở cửa đón khách cả ngày. Julie Hambleton, một blogger du lịch người Canada gợi ý nên đón xe từ công viên Phu Sing với giá 500 baht (14 USD) hai chiều vì đường đi có thể nguy hiểm với những tài xế không quen địa hình nên bạn có thể chia sẻ chi phí với những khách khác. đất và trời mau tối vào mùa mưa.

Thanh Thư (tập hợp)gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền