tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > [Quốc hội] Chính phủ có kế hoạch cấm deepfake và các nội dung trực tuyến khác trong cuộc bầu cử nhằm bóp méo lời nói và hành động của các ứng cử viên Lianhe Zaobao |

[Quốc hội] Chính phủ có kế hoạch cấm deepfake và các nội dung trực tuyến khác trong cuộc bầu cử nhằm bóp méo lời nói và hành động của các ứng cử viên Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-09 15:35:52 Nhấp chuột:165 hạng hai

Cuộc bầu cử quốc gia tiếp theo sẽ được tổ chức chậm nhất là vào tháng 11 năm sau. Đất nước tôi có kế hoạch cấm đăng các video giả mạo sâu và các nội dung bị thay đổi kỹ thuật số khác lên mạng nhằm bóp méo lời nói và hành động của các ứng cử viên trong cuộc bầu cử nhằm ngăn cản cử tri bị bỏ mặc. bị đánh lừa bởi những thông tin sai lệch thực tế như vậy. việt nam

Rahayu, Bộ trưởng Bộ Phát triển Kỹ thuật số, Thông tin và Y tế, vào thứ Hai (ngày 9 tháng 9) đã công bố Dự luật bầu cử (Tính liêm chính của quảng cáo trực tuyến) (Sửa đổi) tại Quốc hội (Dự luật sửa đổi) được chuyển sang đọc lần đầu. .

Dự luật này nhằm sửa đổi Đạo luật bầu cử Quốc hội và Đạo luật bầu cử tổng thống kể từ khi ban hành lệnh bầu cử cho đến khi kết thúc cuộc bỏ phiếu, nghiêm cấm xuất bản các quảng cáo tranh cử trực tuyến được tạo ra hoặc giả mạo bằng công nghệ kỹ thuật số. mô tả một cách thực tế những gì ứng viên chưa làm hoặc điều gì đó đã nói.

Quảng cáo chiến dịch trực tuyến bao gồm nội dung trực tuyến có thể được coi là có ảnh hưởng hợp lý đến kết quả bầu cử của các đảng phái chính trị hoặc ứng cử viên.

Điều này có nghĩa là sau khi lệnh cấm có hiệu lực, nội dung được tạo thông qua các công nghệ kỹ thuật số như trí tuệ nhân tạo tổng hợp, chỉnh sửa ảnh, lồng tiếng hoặc ghép nối, nếu nội dung đó làm sai lệch lời nói và hành động của ứng viên, sẽ không được xuất bản trực tuyếnviệt nam, cho dù đó là video hay hình ảnh, cuộc gọi thoại hoặc âm thanh tự động (cuộc gọi tự động) do máy thực hiện.

Chi tiền cho việc quảng cáo và đăng lại sẽ giúp nhiều người dùng biết đến nội dung hơn nên nội dung đó cũng sẽ bị cấm. Tuy nhiên, thông tin liên lạc riêng tư, kể cả trong các nhóm gia đình và nội dung bất hợp pháp do các tổ chức tin tức được công nhận đưa tin sẽ không bị ảnh hưởng bởi lệnh cấm.

Nhân vật hoạt hình và hoạt hình, nội dung giải trí và meme cũng như áp phích chiến dịch không bị coi là vi phạm nếu chúng không thực tế và không bóp méo hành vi của ứng viên. Mọi người cũng có thể tiếp tục tinh chỉnh nội dung, chẳng hạn như chỉnh sửa vẻ đẹp và màu sắc.

Sau khi xác định được hành vi vi phạm, Viên chức quay lại có thể đưa ra hướng dẫn khắc phục cho nhà xuất bản nội dung, dịch vụ truyền thông xã hội và nhà cung cấp dịch vụ Internet để xóa nội dung vi phạm hoặc cấm người dùng Singapore truy cập vào nội dung vi phạm trong thời gian bầu cử.

Việc không tuân thủ hướng dẫn chỉnh sửa là bất hợp pháp. Sau khi bị kết án, các dịch vụ truyền thông xã hội có thể bị phạt lên tới 1 triệu USD, trong khi các bên liên quan khác có thể bị phạt không quá 1.000 USD, phạt tù tới 12 tháng hoặc cả hai.

毕丹星提出申请的其中一个理由为,若案件由高庭审理,届时任何一方要对高庭裁决提出上诉,那将由最高法院上诉庭三司,即“本地最资深的几名法官”来做出最终裁决。符晓平法官同样驳回这项申请理由。

墨尔本在线经纪商佩珀斯通(Pepperstone)研究主管韦斯顿(Chris Weston)认为,就业数据和美联储对减息不置可否,对投资者的风险承担不利。

当局说,旅客在关卡的通行时间可能延长,因此促请旅客出行前预留更多时间。

“说到底,让我们能有家的感觉的,并不是硬件和基础设施,而是我们彼此之间的感情联系。”

Việc các ứng cử viên cố tình đưa ra những tuyên bố sai lệch hoặc gây hiểu lầm về nội dung có liên quan cũng là bất hợp pháp và họ có thể bị phạt tiền hoặc mất ghế. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền