tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Vương Nghị hội đàm với Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan

Vương Nghị hội đàm với Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan

thời gian:2024-09-10 11:45:54 Nhấp chuột:111 hạng hai

  Xinhua News Agencyviệt nam, Bắc Kinh, ngày 9 tháng 9, Vương Nghị, Ủy viên Bộ Chính trị Ban Chấp hành Trung ương CPC và Bộ trưởng Ngoại giao, đã hội đàm với Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan tại Bắc Kinh vào ngày 9.

  Wang Yi nói rằng Trung Quốc và New Zealand đều có các chương trình nghị sự chính trị trong nước quan trọng trong năm nay và đang đạt được tiến bộ ổn định hướng tới các mục tiêu phát triển quốc gia tương ứng của mình. Trung Quốc sẵn sàng tăng cường kết nối các chiến lược phát triển với New Zealand, thực hiện định vị mới về mối quan hệ đối tác toàn diện, chất lượng cao hướng tới tương lai do lãnh đạo hai nước cùng thiết lập và đóng góp mới cho hòa bình, ổn định khu vực và phát triển. Cả hai bên cần cải thiện mức độ của các thỏa thuận thương mại tự do Trung Quốc-ASEAN, thu thập sức mạnh tổng hợp lớn hơn và tạo động lực bền vững để thúc đẩy hội nhập khu vực và toàn cầu hóa kinh tế.

  Vivin nói rằng Singapore tuân thủ chính sách một Trung Quốc và phản đối rõ ràng "Đài Loan độc lập". Chính phủ mới của Singapore sẵn sàng coi lễ kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Singapore và Trung Quốc vào năm tới là cơ hội để chuẩn bị cho các cuộc trao đổi cấp cao và mở rộng hợp tác toàn diện.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền