tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Đội y tế khẩn cấp Singapore được thành lập để tăng cường khả năng cứu hộ thiên tai trong và ngoài nước Lianhe Zaobao |

Đội y tế khẩn cấp Singapore được thành lập để tăng cường khả năng cứu hộ thiên tai trong và ngoài nước Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 16:11:50 Nhấp chuột:108 hạng hai

Singapore đã thành lập một đội y tế khẩn cấp gồm 33 người. Đội này có thể đến hiện trường trường hợp khẩn cấp trong vòng 72 giờ sau khi nhận được thông báo để cung cấp hỗ trợ y tế chuyên môn quan trọng cũng như hỗ trợ các nỗ lực cứu hộ trong và ngoài nước. gái dâm

Nhóm Y tế Khẩn cấp Singapore (SGEMT), bao gồm các nhân viên y tế, kỹ thuật và hành chính, đã chính thức được thành lập vào thứ Năm (ngày 12 tháng 9) để cung cấp hỗ trợ kịp thời cho các trường hợp khẩn cấp y tế hiệu quả ở địa phương và quốc tế. hỗ trợ, tăng cường công tác sơ cứu khu vực và toàn cầu, đồng thời cải thiện khả năng ứng phó với các trường hợp khẩn cấp của nước ta.

Đội ngũ y tế có thể xây dựng một khu y tế tạm thời tương tự như bệnh viện dã chiến tại nơi xảy ra tai nạn, với 10 khu vực phân loại, tư vấn, cách ly, cấp phát thuốcgái dâm, điều trị và chờ đợi, đồng thời được trang bị nguồn điện tự cung cấp , lọc nước và khả năng xử lý chất thải. Điều này đảm bảo rằng các thành viên trong nhóm y tế không bị hạn chế về nguồn lực tại nơi xảy ra tai nạn và tiếp tục cung cấp các dịch vụ y tế chất lượng cao cho nhân viên bị ảnh hưởng.

Khu vực y tế tạm thời có thể tiếp nhận hơn 100 bệnh nhân mỗi ngày và cung cấp các dịch vụ y tế toàn diện trong tối đa hai tuần, bao gồm các dịch vụ cấp cứu, chăm sóc ban đầu, thai sản và phụ khoa cũng như các dịch vụ ngoại trú nhi khoa.

Bộ trưởng Y tế Ong Ye Kung đã chủ trì lễ thành lập đội ngũ y tế vào thứ Năm. Trong bài phát biểu của mìnhgái dâm, ông nói rằng đội y tế khẩn cấp của Singapore có thể được triển khai trong nước hoặc ở nước ngoài; chẳng hạn như vụ sập Đường cao tốc Nicoll hoặc sự cố thương vong hàng loạt khác.

Ông nhấn mạnh: "Việc thành lập đội y tế khẩn cấp của Singapore phản ánh đầy đủ cam kết của Singapore trong việc tăng cường khả năng cứu trợ thiên tai trong khu vực và đảm bảo rằng các dịch vụ y tế chất lượng cao và kịp thời có thể được cung cấp khi cần thiết nhất."

为半导体公司和其他领域生产配件的杰纬特科技,是在彭博社于星期三(11日)报道公司可能最快于2025年在马国第二上市后,才发表文告证实这项消息。

卓星企业融资(SAC Capital)股票研究主管曾宪仁接受《联合早报》访问时说,美国8月通货膨胀情况持续改善,让市场更加确定美联储会在近期内降息,扶持新加坡股市延续涨势。

国家发展部长李智陞为康疗花园主持推介时说,研究显示,大自然有助于改善心理健康和福祉,因此当局在全岛的康疗花园中,为各年龄层及不同需求的访客,提供与大自然互动的机会。“这些空间在设计上,充分考虑了人们的需求,其景观可以带动人们的感官,缓解心理压力。”

报告指出gái dâm,对于零售支付系统已完善的新加坡来说,这个趋势相当有趣。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền