tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > Tài chính > Hội chợ Thương mại Dịch vụ 2024丨Bắc Kinh đạt được bước đột phá trong việc công nhận lẫn nhau hai chiều quốc tế về trình độ chuyên môn

Hội chợ Thương mại Dịch vụ 2024丨Bắc Kinh đạt được bước đột phá trong việc công nhận lẫn nhau hai chiều quốc tế về trình độ chuyên môn

thời gian:2024-09-15 18:11:02 Nhấp chuột:138 hạng hai

)》. Danh mục này bao gồm 149 bằng cấp chuyên môn và chứng chỉ chuyên môn ở nước ngoàigái dâm, đồng thời đã đạt được bước đột phá "0 đến 1" từ công nhận đơn phương sang công nhận lẫn nhau hai chiều về trình độ chuyên môn, giúp xây dựng đội ngũ nhân tài cởi mở, toàn diện, thuận tiện, hiệu quả và năng động hơn hệ sinh thái phát triển.

Tập trung vào thế hệ công nghệ thông tin mới, ngành dịch vụ hiện đại và các lĩnh vực khác, đồng thời tích hợp chặt chẽ với nhu cầu phát triển và ngành công nghiệp của Bắc Kinh, danh mục này đã lựa chọn cẩn thận 149 bằng cấp chuyên môn để công nhận, bao gồm 25 bằng cấp chuyên môn được công nhận cao và 8 bằng cấp trình độ chuyên môn cần thiết khẩn cấp. Các trình độ chuyên môn được yêu cầu tương ứng với các chức danh chuyên môn trung cấp và cao cấp.

“北极星黎明”任务团队由4名非职业宇航员组成。他们10日搭乘“龙”飞船从佛罗里达州肯尼迪航天中心发射升空gái dâm,进行为期5天的太空之旅。美国支付服务商“Shift4支付”创始人兼首席执行官艾萨克曼是4名宇航员之一,此次任务由艾萨克曼和太空探索技术公司共同出资。

  日本媒体报道,日本钢铁巨头日本制铁公司(简称日铁)高管日前赴美与美国高级官员会面,以挽救日铁收购美国钢铁公司(简称美钢)的计划。此前,有消息称,美国总统拜登将以“国家安全”为由阻止该收购案。

  埃及埃中商会秘书长迪亚·赫尔米日前接受新华社记者专访时表示gái dâm,中国国际服务贸易交易会是推动全球经贸发展与合作的强有力平台,是中国扩大高水平开放、促进合作共赢的有力证明。

  阿雷感言,感谢这个游戏让中国古建筑在世界范围内出圈,他呼吁更多老外来实地打卡游玩。

Với sự gia tăng của toàn cầu hóa kinh tế cũng như trao đổi và hợp tác quốc tế, ngày càng có nhiều quốc gia và khu vực tham gia công nhận lẫn nhau về trình độ chuyên môn, bao gồm các lĩnh vực nghề nghiệp từ kỹ thuật và giáo dục truyền thống đến trí tuệ nhân tạo và mở rộng quy mô lớn của các lĩnh vực dữ liệu mới. Tuy nhiên, các vấn đề thừa nhận lẫn nhau hai chiều như sự khác biệt về tiêu chuẩn trình độ và các hạn chế về pháp lý và quy định vẫn tồn tại.

Danh mục sử dụng "những vết rạch nhỏ" để đạt được hai nhóm hợp tác quốc tế công nhận lẫn nhau, đó là: Tập đoàn Beichen và Hiệp hội Hội nghị và Đại hội Quốc tế (ICCA) công nhận lẫn nhau trong lĩnh vực triển lãm kinh doanh quốc tế, Công ty Điện toán đám mây Alibaba ., Ltd. và Microsoft Corporation trong lĩnh vực triển lãm kinh doanh quốc tế Công nhận lẫn nhau trong lĩnh vực kỹ sư điện toán đám mây.

Theo người có liên quan phụ trách Phòng Nhân sự và An sinh Xã hội Thành phố Bắc Kinh, Cục Nhân sự và An sinh Xã hội Thành phố Bắc Kinh đã ký một thỏa thuận với Hiệp hội Hội nghị và Đại hội Quốc tế (ICCA) để làm rõ việc thực hiện "một đánh giá và ba chứng chỉ" trong lĩnh vực triển lãm chuyên nghiệp. Những tài năng chuyên nghiệp tham gia một cuộc đánh giá tại Bắc Kinh có thể đồng thời nhận được chứng chỉ chứng nhận doanh nghiệp được quốc tế công nhận, chứng chỉ trình độ kỹ năng chuyên nghiệp của nhà thiết kế triển lãm và chứng chỉ danh hiệu chuyên môn và kỹ thuật.

Được biếtgái dâm, bắt đầu từ năm 2021, Bắc Kinh sẽ ban hành "Danh mục công nhận trình độ chuyên môn nghề ở nước ngoài của Bắc Kinh" trong ba năm liên tiếp, cung cấp sự công nhận một chiều về trình độ chuyên môn cấp cao ở nước ngoài.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền