tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > PMI sản xuất của Trung Quốc giảm ba tháng liên tiếp trong tháng 7, gây lo ngại về phục hồi kinh tế

PMI sản xuất của Trung Quốc giảm ba tháng liên tiếp trong tháng 7, gây lo ngại về phục hồi kinh tế

thời gian:2024-07-31 15:55:46 Nhấp chuột:67 hạng hai

(Tin tức Bắc Kinh ngày 31) Chỉ số nhà quản lý mua hàng sản xuất (PMI) của Trung Quốc đã giảm tháng thứ ba liên tiếp trong tháng 7việt nam, làm trầm trọng thêm những lo ngại bên ngoài về tốc độ phục hồi kinh tế của Trung Quốc.

Cục Thống kê Quốc gia Trung Quốc công bố vào thứ Tư (31 tháng 7) rằng PMI sản xuất của Trung Quốc là 49,4% trong tháng 7, giảm nhẹ 0,1 điểm phần trăm so với 49,5%việt nam trong tháng 6, nhưng cao hơn ước tính trung bình của nhà phân tích là 49,3%.

Xét về quy mô doanh nghiệp, PMI của doanh nghiệp lớn là 50,5%, tăng 0,4 điểm phần trăm so với tháng trước; PMI của doanh nghiệp vừa và nhỏ lần lượt là 49,4% và 46,7%, giảm 0,4 và 0,7. điểm phần trăm so với tháng trước.

Xét từ góc độ các chỉ số phụ, trong số 5 chỉ số phụ tạo nên PMI sản xuất, chỉ số sản xuất cao hơn điểm tới hạn là 50 điểm và chỉ số đơn hàng mới, chỉ số tồn kho nguyên liệu thô, chỉ số nhân viên và chỉ số thời gian giao hàng của nhà cung cấp đều thấp hơn điểm tới hạn.

Để đối phó với sự sụt giảm của chỉ số PMI sản xuất trong tháng 7việt nam, Zhao Qinghe, nhà thống kê cấp cao tại Trung tâm Khảo sát Công nghiệp Dịch vụ thuộc Cục Thống kê Quốc gia, giải thích rằng các nguyên nhân bao gồm sản xuất truyền thống trái mùa, nhu cầu thị trường không đủ, và thời tiết khắc nghiệt như nhiệt độ cao, lũ lụt, ngập úng ở một số khu vực đã ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp.

Cục Thống kê Trung Quốc công bố chỉ số hoạt động kinh doanh phi sản xuất trong tháng 7 là 50,2%, giảm 0,3 điểm phần trăm so với tháng trước và vẫn cao hơn điểm tới hạn. Trong đó, chỉ số hoạt động kinh doanh ngành xây dựng là 51,2%, giảm 1,1 điểm phần trăm so với tháng trước.

Dữ liệu cho thấy chỉ số hoạt động kinh doanh của ngành dịch vụ là 50,0%, đang ở mức quan trọng. Ở góc độ ngành, chỉ số hoạt động kinh doanh của các ngành vận tải đường sắt, hàng không, bưu chính, viễn thông, phát thanh, truyền hình và truyền hình vệ tinh, văn hóa, thể thao, giải trí và các ngành khác đều ở mức khá cao trên 55,0%; chỉ số hoạt động của ngành bán lẻ, dịch vụ thị trường vốn, bất động sản và các ngành khác ở mức thấp tại điểm tới hạn.

《Forbes India》表示,微软提供许多产品和服务,包括其歧见Windows作业系统和Office软体套组。

他坦承,低收入消费者在经历了多年的高通胀后,认为麦当劳的餐点价格太高,由于价格上涨,让消费者重新考虑购买习惯。

马股早盘成交量暂为5亿2569万股,成交值为2亿1406万令吉。全场有257只上升股、285只下跌股以及364只顾平盘。

大马喜力将在下周三(8月7日)公布2024财政年第2季暨上半年业绩việt nam。

nền kinh tế Trung Quốc Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Top 500 công ty Trung Quốc, công ty Đài Loan cũng lọt danh sách Tiêu thụ hàng chất lượng cao của Trung Quốc đình trệ: Công ty mẹ Gucci “bất hạnh không bao giờ đến riêng lẻ” Doanh số bán trang sức vàng giảm; Chow Tai Fook đóng cửa hơn 100 cửa hàng bán lẻ ở Trung Quốc trong quý II Li Chuyuan từ chức chủ tịch sau 11 năm, công ty mẹ Wong Lo Kat thay đổi lãnh đạo
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền