tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > IMF ước tính: GDP thực tế của Singapore sẽ tăng 2,1% trong năm nay và 2,3% trong năm tới |

IMF ước tính: GDP thực tế của Singapore sẽ tăng 2,1% trong năm nay và 2,3% trong năm tới |

thời gian:2024-08-01 14:14:45 Nhấp chuột:185 hạng hai

Tăng trưởng kinh tế của Singapore đang dần phục hồi khi nhu cầu bên ngoài cải thiện và những rủi ro suy thoái mà quốc gia này phải đối mặt đã giảm bớt. Quỹ Tiền tệ Quốc tế ước tính tổng sản phẩm quốc nội (GDP thực) thực tế của nước tôi sẽ tăng 2việt nam,1% trong năm nay và 2,3% vào năm tới.

IMF đã công bố báo cáo tóm tắt về đánh giá kinh tế của Singapore vào thứ Tư (31 tháng 7). Tổ chức này đã tiến hành đánh giá liên quan ở nước tôi từ ngày 7 đến ngày 16 tháng 5 năm nay.

IMF ước tính rằng tỷ lệ lạm phát cả năm và tỷ lệ lạm phát cơ bản của đất nước tôi sẽ ở mức 3% trong năm nay và sẽ giảm xuống còn 2việt nam,5% và tỷ lệ thất nghiệp sẽ duy trì ở mức 1,9% trong năm tới;

报告指出,2018年至2022年间,东南亚六国总净外国直接投资增长37%,其中新加坡增长达51%,而中国只有10%。

IMF chỉ ra rằng nền kinh tế Singapore tiếp tục trên đà phục hồi dần dần. Tăng trưởng chậm lại còn 1việt nam,1% vào năm 2023, chủ yếu do ngành điện tử toàn cầu bước vào chu kỳ suy thoái và hoạt động sản xuất bị thu hẹp trong nửa đầu năm. Tăng trưởng kinh tế bắt đầu phục hồi vào nửa cuối năm 2023 và tăng mạnh lên 2,7% trong quý 1 năm nay.

IMF cho biết nền kinh tế Singapore đã tăng trưởng trở lại vào nửa cuối năm ngoái, phản ánh nhu cầu chất bán dẫn toàn cầu được cải thiện. Sức mạnh trong quý 1 năm nay chủ yếu được hỗ trợ bởi du lịch inbound mạnh mẽ.

Lạm phát ở Singapore dự kiến ​​sẽ tiếp tục hạ nhiệt. Vào tháng 4 năm nay, lạm phát toàn phần giảm xuống 2,7% và lạm phát cơ bản giảm xuống 3,1%. Lạm phát cơ bản không bao gồm chi phí chỗ ở và vận chuyển cá nhân nhưng bao gồm giá thực phẩm và năng lượng.

Mặc dù tốc độ tăng trưởng kinh tế yếu và thị trường lao động bắt đầu chậm lại vào năm 2023 nhưng tỷ lệ thất nghiệp trong quý 1 năm nay vẫn ở mức thấp 2,1% và tỷ lệ việc làm còn trống trên tổng số việc làm số người thất nghiệp vẫn cao hơn mức trước đại dịch.

IMF tin rằng mặc dù lạm phát vẫn ở mức thấp nhưng thị trường lao động thắt chặt và những biến động mạnh về giá năng lượng và lương thực toàn cầu là những rủi ro rất lớn khiến lạm phát gia tăng.

Trong hoàn cảnh như vậyviệt nam, IMF nhấn mạnh sự cần thiết phải duy trì các chính sách kinh tế vĩ mô thận trọng để thúc đẩy ổn định giá cả, đồng thời tiếp tục kiên định thực hiện chương trình cải cách quốc gia nhằm giải quyết các thách thức cơ cấu của Singapore và nâng cao tăng trưởng năng suất cũng như tăng cường khả năng phục hồi khí hậu.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền