tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Hai vụ đuối nước trong một ngày ở đảo Phuket, người đàn ông Hong Kong 52 tuổi bị sóng cuốn trôi và tử vong

Hai vụ đuối nước trong một ngày ở đảo Phuket, người đàn ông Hong Kong 52 tuổi bị sóng cuốn trôi và tử vong

thời gian:2024-08-03 14:17:06 Nhấp chuột:59 hạng hai

(Tin tức Phuket ngày 3) Có hai trường hợp đuối nước ở Phuketgái dâm, Thái Lan trong một ngày Hai nam du khách nước ngoài bị chết đuối, một đến từ Hồng Kông và một đến từ Kazakhstan.

"World Daily" của Thái Lan đưa tin vụ việc xảy ra vào thứ Tư (31/7). Một nam du khách Hồng Kông 52 tuổi vô tình chết đuối trên bãi biển Patong ở Phuket. Ông được xác nhận đã chết sau khi được cứu và đưa đến bệnh viện. .

Cậu con trai 15 tuổi của anh cho biết, vào khoảng 11h ngày hôm đó, cậu và bố bơi ở bãi biển Patong, cách bờ khoảng 50 m do sóng mạnh nên giữa hai người có khoảng cách khá xa.

Không ngờ khi quay lại nhìn bố thì thấy bố đang đuối nước và bị sóng cuốn trôi. Cậu cố gắng lại gần để giúp đỡ nhưng vô ích nên đã giơ tay lên và kêu cứu. gái dâm

香港男人被救上岸,救生东谈主员为他抢救。Một người đàn ông Hồng Kông đã được cứu vào bờ và nhân viên cứu hộ đã giải cứu anh ta.

Người đàn ông cuối cùng đã được cứu vào bờ với sự giúp đỡ của lực lượng cứu hộ trên bãi biển. Lúc đó, nhân viên cứu hộ đã tiến hành hồi sức tim phổi cho anh ta. Thật không may, anh ta đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cấp cứu từ Bệnh viện Patong để cấp cứu. cuối cùng được giải cứu vào lúc 12 giờ trưa theo giờ địa phương. Anh ta được tuyên bố đã chết lúc 38 phút và nguyên nhân cái chết là do đuối nước.

Cảnh sát đã xác nhận danh tính của anh ấy. Tên anh ấy là "Che Ka Fai" theo bính âm và biệt danh của anh ấy là Andy. Anh ấy đến từ Hồng Kông. gái dâm

据卡塔尔半岛电视台报导,交换行动涉及的囚犯包括2名未成年人在内的10人将被转移到俄罗斯,13人转移到德国,3人转移到美国。

首相办公室部长吉拉蓬告诉记者,她已与比亚迪在泰国的经销商Rever Automotive公司会面并讨论了补救措施,Rever同意为在折扣价格之前购买的比亚迪电动汽车的车主免费提供一年充电服务,以平息消费者对其屡次减价的不满。

由于去年7月均温较往年高1.91度已创历史新高,今年7月均温又比去年7月均温更高,是首度连两年创新高纪录。

Các báo cáo cho biết lãnh sự quán Trung Quốc tại địa phương đã biết về vụ việc.

Theo lực lượng cứu hộ bãi biển, khu vực người thiệt mạng và đứa trẻ được phép bơi lội và nằm trong khu vực an toàn cờ đỏ vàng nhưng cả hai sau đó đã bị sóng cuốn vào khu vực cảnh báo cờ đỏ.

Ngoài ra, vào lúc 14h30 cùng ngày, Đồn cảnh sát Karen cũng nhận được tin báo về việc một du khách bị đuối nước. EBREHNN YEVGENIY, một người đàn ông 58 tuổi đến từ Kazakhstan, đang đi du lịch Thái Lan cùng gia đình 5 người thì không may bị chết đuối và biến mất khi đang bơi ở bãi biển Karon.

Mặc dù anh ấy đã nhanh chóng được tìm thấy và giải cứu nhưng cuối cùng anh ấy vẫn không được cứu sống. gái dâm

{hai mươi bốn} xã hội Thái Lan Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Người đàn ông Nhật Bản bị bắt ở Thái Lan sau khi đăng ảnh quấy rối và cưỡng hiếp phụ nữ trong ô tô "Xương người" được tìm thấy trên bãi biển Phuket Vịnh Maya, địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan, sẽ đóng cửa trong 2 tháng bắt đầu từ tháng 8. Sau khi bị đột quỵ và tai nạn ô tô, cảnh sát đã bắt giữ anh ta vì lái xe trong tình trạng say rượu và giam giữ anh ta suốt 2 giờ đồng hồ. Người đàn ông Thái Lan đã bỏ lỡ cơ hội giải cứu và tử vong.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền