tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Khu phố Nhật Bản Teppanyaki Izakaya |

Khu phố Nhật Bản Teppanyaki Izakaya |

thời gian:2024-08-07 16:09:32 Nhấp chuột:71 hạng hai

Little Tokioviệt nam, một nhà hàng Teppanyaki và Izakaya nằm ở khu phố Tampines, có thực đơn đa dạng và giá cả phải chăng, mang đến cho mọi người cảm nhận về phong cách Nhật Bản.

Các lựa chọn xiên bao gồm: cánh gà, da gà, chân gà, cà tím, thịt bò cuộn cà chua bi, măng tây thịt xông khói, v.v., có giá từ $1,90+ đến $4,90+ mỗi món. Sẽ thuận tiện hơn khi đặt một suất ăn cố định khi tụ tập cùng gia đình và bạn bè để ăn tối và uống nước. Mười xiên và bốn ly bia lạnh có giá từ 49,90 USD trở lên. Công nhân cổ trắng Nhật Bản thích ăn uống tại các nhà hàng izakaya sau giờ làm việc. Đồ uống tại Little Tokio bao gồm rượu sake và cocktail highball.

Các món ngon Teppanyaki nóng hổi được phục vụ trên bàn sẽ khiến bạn muốn ăn. Chúng tôi khuyên bạn nên dùng món Wagyu Steak Teppanyaki ($25,90+). Món này sử dụng thịt bò Wagyu của Úc, có đầy đủ hương vị và được kết hợp với nước sốt. nước sốt đặc biệt Nó rất ngon. Bữa ăn theo thực đơn bao gồm các món ăn kèm và cơm hoặc mì udon, tạo nên một bữa ăn no nê.

Thực đơn bữa trưa cố định từ thứ Hai đến thứ Sáu khá hấp dẫn, với suất ăn cố định ba món có giá từ 10việt nam,90 USD trở lên.

Shen Youzhong, một trong những người sáng lập nhà hàng Little Tokio, có kinh nghiệm phục vụ ăn uống phong phú, từ ẩm thực phương Tây đến ẩm thực Nhật Bản. (do nhà hàng cung cấp)

Một trong những người sáng lập, Shen Youzhong (45 tuổi), có nhiều kinh nghiệm phục vụ ăn uống. Anh từng làm việc tại Lawry's, một nhà hàng bít tết và đã tích lũy kinh nghiệm về ẩm thực Pháp, Ý, Địa Trung Hải và châu Á. Ngoài Little Tokio, anh còn mở nhà hàng Mexico Kraft x Mexicana và nhà hàng phương Tây Craze Kitchen, cả hai đều nằm trong khu vực lân cận.

Anh cho biết: "Nhà hàng nằm dọc theo tuyến đường khu vực lân cận, mang đến cho người dân và sinh viên nhiều lựa chọn ẩm thực với giá cả hợp lý, phù hợp để ăn uống cùng gia đình."

甜品同样具本地风味việt nam,包括榴梿泥(durian pengat)、美禄恐龙奶冻、黑咖啡蛋糕、黑糯米、炸榴梿、炸香蕉、炸珍蜜栗等。饮料有拉茶、豆奶仙草水等。

和家人朋友几人一起用餐,可以到不同档口点餐共享。到“港脚人”点螃蟹米粉、海鲜汤,配Farm Chicken的鸡饭、烧腊和咖喱鸡面。想吃西餐,Dairy Farm Western售炸鸡排、烤鲑鱼排、意大利面等。

菜单上照片很多,一开始有点眼花缭乱,花了点时间弄明白。以寿司饭为基底的散寿司(chirashi)主要分成三大类。第一类“Chirashi Don”是海鲜丼,初次光顾可来个“一网打尽”的招牌“虎王海鲜丼”($29.90),里头有抹了蒲烧汁的海鳗(anago)、去壳雪蟹钳和长腿、鲔鱼和鲑鱼等。海鳗的脂肪含量比较少,肉质更细腻紧实,口味清淡爽口。生鱼片切得相当厚,充分体现鱼肉的质感和甜美。

为确保食客每次上门用餐都有惊喜,套餐菜式将根据季节和厨师当日选用的食材调整。

Địa chỉ: Blk 824 Tampines St 81 #01-22 S520824

Điện thoại: 69040866

IG: @littletokiosgviệt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền