tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cuộc trò chuyện giữa Musk và Trump bị trì hoãn, nghi ngờ do bị tấn công mạng Lianhe Zaobao |

Cuộc trò chuyện giữa Musk và Trump bị trì hoãn, nghi ngờ do bị tấn công mạng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 16:13:22 Nhấp chuột:133 hạng hai

Musk, chủ tịch công ty ô tô điện Tesla của Mỹviệt nam, cho biết thời điểm bắt đầu cuộc trò chuyện giữa ông và ứng cử viên tổng thống Đảng Cộng hòa Trump trên trang mạng xã hội đã bị trì hoãn do một cuộc tấn công mạng.

Reuters đưa tin rằng một số người dùng đã thấy thông tin trên trang web nói rằng trang này hiển thị "Không gian này không có sẵn", nhưng có vẻ như đã có 115.000 người tham gia thành công.

Khoảng 18 phút sau thời gian bắt đầu dự kiến, Bloomberg dẫn lời Musk nói trong một bài đăng trên trang mạng xã hội: "X dường như đã phải hứng chịu một cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán (DDoS) quy mô lớn. đang tiến hành đóng cửa "Tại thời điểm này, trường hợp xấu nhất là sự kiện sẽ tiếp tục nhưng với số lượng người nghe trực tiếp giảm và cuộc trò chuyện sẽ được đăng sau."

Các cuộc tấn công DDoS liên quan đến việc gửi nhiều lưu lượng truy cập đến một trang web hơn mức nó có thể xử lý. Không rõ nguyên nhân gây ra vấn đề của X.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền