tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Biden chính thức bàn giao cho Harris, bài phát biểu chia tay đầy cảm xúc: Tôi đã cống hiến hết mình

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Biden chính thức bàn giao cho Harris, bài phát biểu chia tay đầy cảm xúc: Tôi đã cống hiến hết mình

thời gian:2024-08-20 19:55:52 Nhấp chuột:58 hạng hai

(Chicago 20) Tổng thống Mỹ đầy xúc động Biden đã chính thức trao chiếc dùi cui cho ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ Harris bằng một cái ôm tại Đại hội toàn quốc của đảng Dân chủ tổ chức ở Chicagoviệt nam, Illinois vào thứ Hai theo giờ địa phương. đau buồn, nói rằng ông đã cống hiến tất cả cho nước Mỹ.

Agence France-Presse đưa tin rằng trong bài phát biểu kéo dài gần một giờ của mình, ông Biden, 81 tuổi, đã trích dẫn lời bài hát của một bài thánh ca yêu nước, "Nước Mỹ, nước Mỹ, tôi đã cống hiến hết mình cho các bạn." đã cống hiến hết mình cho bạn) và ôn lại những thành tích của ông trên cương vị tổng thống, đồng thời kêu gọi cử tri ủng hộ Phó Tổng thống của ông, Harris, chống lại ứng cử viên Đảng Cộng hòa Donald Trump.

据气象厅预报,受今年第9号台风“云雀”影响,首尔周三至周四会出现降雨天气,届时气温将有所下降,但周五起又将回升至摄氏32度至摄氏33度,高温酷暑天气和热带夜现象持续至月底。

不到一个月前做出退选决定的拜登,获得了在场人士热烈的掌声。他坚称没有因退选感到痛苦,并表示自己做了他认为最好的事情,以确保他的宿敌特朗普不会重返椭圆形办公室。

该调查是基于对250多名在职记者việt nam,以及约1000名公众进行的民意调查。

Biden, người đưa ra quyết định rút lui khỏi cuộc bầu cử cách đây chưa đầy một tháng, đã nhận được những tràng pháo tay nồng nhiệt từ những người có mặt. Ông nhấn mạnh rằng ông không cảm thấy đau đớn khi rút lui và cho biết ông đã làm những gì ông cho là tốt nhất để đảm bảo rằng kẻ thù cũ Trump sẽ không quay lại Phòng Bầu dục.

"Tôi yêu công việc này, nhưng tôi yêu đất nước của mình hơn. Tôi yêu đất nước của mình hơn." Biden nói: "Tất cả những điều này nói về việc tôi tức giận với những người nói rằng tôi nên từ chức, điều đó không đúng ."

Harris đã tiếp thêm sinh lực cho Đảng Dân chủ và vượt qua Trump để dẫn đầu trong các cuộc thăm dò. Sau bài phát biểu, Harris bước lên sân khấu ôm anh.

Biden bước lên sân khấu sau khi được đệ nhất phu nhân Jill và con gái Ashley giới thiệu và giành được 4 phút vỗ tay nồng nhiệt. Biden và Harris có lúc dường như đã xúc động rơi nước mắt. việt nam

Khi Biden phát biểu chia tay, một số khán giả cũng rơi nước mắt. Vị tổng thống đương nhiệm sau đó rời sân khấu theo giai điệu của "Higher Love".

sẽ được gọi là “Tình nguyện viên xuất sắc nhất” của chiến dịch

Agence France-Presse chỉ ra rằng đây chắc chắn là một bài hát khó đối với Biden, nhưng ông khẳng định mình sẽ là "tình nguyện viên giỏi nhất" cho chiến dịch tranh cử của Harris. Ông biết rằng di sản chính trị của mình có thể phụ thuộc vào việc bà đánh bại Trump.

Nhưng Biden đã không thể từ bỏ hoàn toàn chức vụ tổng thống và bài phát biểu của ông tập trung nhiều vào thành tích cầm quyền hơn là vào tương lai của ông dưới sự lãnh đạo của "Tổng thống Harris".

Ông liệt kê những thành tựu chính trị đáng tự hào nhất của mình, trong đó có thành tựu kinh tế và y tế, nhưng quan trọng nhất là sau khi trải qua 4 năm cầm quyền của Trump và cuộc bầu cử tổng thống đặc biệt vào ngày 6/1/2021, những người ủng hộ Trump đã hàn gắn lại 'tâm hồn nước Mỹ' sau Điện Capitol cuộc náo loạn.

"Trump gọi Hoa Kỳ là một quốc gia thất bại... Ông ấy nói chúng ta đang thất bại. Ông ấy là kẻ thua cuộc." Biden gọi Trump là "kẻ phạm tội bị kết án." Trump bị kết tội sửa đổi hồ sơ kinh doanh để che đậy các khoản thanh toán bằng tiền im lặng cho các ngôi sao khiêu dâm.

Mặc dù tỷ lệ tán thành thấp và thất bại thảm hại trong cuộc tranh luận với Trump khiến ông phải rút lui khỏi cuộc đuaviệt nam, Biden một lần nữa khẳng định rằng ông đã cống hiến hết mình. Anh ấy nói: "Tôi đã mắc rất nhiều sai lầm trong sự nghiệp của mình, nhưng tôi đã cố gắng hết sức."

bầu cử tổng thống mỹ Biden Harris (Hạ Cẩm Lệ) Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump gửi ảnh giả cho AI và lợi dụng ảnh hưởng của Taylor Swift [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Đại hội toàn quốc đảng Dân chủ khai mạc, Harris bất ngờ xuất hiện cảm ơn Biden [Chiến tranh Israel-Palestine] Blinken nói với Tổng thống Israel: Đây có thể là "cơ hội cuối cùng" cho các cuộc đàm phán ngừng bắn [Bầu cử tổng thống Mỹ] Hàng trăm phương tiện truyền thông giả xuất hiện, website thân Nga tung tin giả
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền