tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Một kẻ tình nghi say rượu châm thuốc rồi tự thiêu được tìm thấy ở hành lang căn hộ Potong Pasir HDB |

Một kẻ tình nghi say rượu châm thuốc rồi tự thiêu được tìm thấy ở hành lang căn hộ Potong Pasir HDB |

thời gian:2024-08-28 19:55:46 Nhấp chuột:173 hạng hai

Vào khoảng 6h40 sáng thứ Tư (28/8), người đàn ông được phát hiện đã chết trên hành lang tầng 8 khu 107, Potong Pasirgái dâm, với thi thể bị cháy một phần, được xác định là Lin Mingli, một cư trú tại đơn vị nơi xảy ra vụ án (Thất nghiệp, 44 tuổi).

Một người anh trai 46 tuổi của người quá cố không muốn nêu tên và tự nhận làm việc trong ngành tài chính cho biết anh nhận được thông báo từ cảnh sát vào khoảng 9 giờ sáng thứ Tư rằng em trai anh đã chết trước cửa nhà mình.

Theo như anh ấy hiểu, người quá cố đã say khướt khi được bạn bè đưa về nhà vào khoảng 6 giờ sáng thứ Tư. Người bạn gõ cửa và cố gắng đánh thức người em họ sống cùng cô nhưng không có ai ra mở cửa. Người bạn rời đi trước và đặt người đã khuất ở hành lang.

Anh trai của người quá cố nói: "Em trai tôi chuyển đến sống với dì và anh họ của nó một hoặc hai năm trước và chỉ một trăm ngày sau khi dì tôi qua đời.

"Của tôi em trai có thói quen uống rượu và thỉnh thoảng hút thuốc. "gái dâm

也是丰加北区议员的许连碹说,这个组屋项目竣工后,将是本地首个为年长者而设的社区关爱组屋(Community Care Apartments)。

这是乐天零售集团在东南亚市场签署的第一份合作备忘录,也是平价集团首次与韩国零售企业签署合作备忘录。

研究显示,60岁及以上年长者患上失智症的概率,从2013年的10%降至2023年的8.8%;换言之,去年每11个年长者中,有一人患有失智症,在2013年则是每10个年长者有一人失智。

此外,全球股市最具影响力的股票英伟达(Nvidia),美国时间星期三闭市后将公布业绩。分析师认为,只要英伟达的表现不如预期,将会触发科技股的抛售。

Người ta thường tin rằng sau khi người bạn rời đi, người quá cố đã lấy bật lửa ra và muốn châm một điếu thuốc nhưng lại vô tình tự châm lửa.

Khi người hàng xóm nghe thấy tiếng rên rỉ của người đã khuất Khi ra ngoài kiểm tra thì phát hiện người đã chết. Một đám cháy bùng lên, anh nhanh chóng lấy bình chữa cháy ra dập lửa và gọi cảnh sát

Người ta thường cho rằng người đã khuất (trong ảnh). trên điện thoại di động) vô tình tự châm lửa khi lấy bật lửa ra và muốn châm điếu thuốc sau khi bạn mình rời đi)

Ngọn lửa dữ dội khiến một phần thi thể của người quá cố bị thiêu rụi. Nguyên nhân cái chết của người quá cố là do bị thiêu chết hay mắc các bệnh lý tiềm ẩn khác. Điều này sẽ được Cơ quan Phòng vệ Dân sự Singapore xác định sau khi khám nghiệm tử thi thêm.

Khi thẩm vấngái dâm, Lực lượng Cảnh sát Singapore xác nhận rằng họ đã nhận được. một cuộc gọi vào lúc 6:45 sáng Thứ Tư. Sau khi nhân viên cứu thương đến hiện trường, họ tuyên bố một người đã chết

Khi thẩm vấn, Lực lượng Cảnh sát Singapore xác nhận rằng sau khi điều tra sơ bộ, cảnh sát đã loại trừ khả năng đây là vụ giết người. Cuộc điều tra vẫn đang tiếp diễn

.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền