tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Cathay Pacific ngừng bay máy bay A350 để điều tra việc hủy nhiều chuyến bay Một gia đình 14 người ở Thành phố Sư tử đã bị hoãn lịch trình |

Cathay Pacific ngừng bay máy bay A350 để điều tra việc hủy nhiều chuyến bay Một gia đình 14 người ở Thành phố Sư tử đã bị hoãn lịch trình |

thời gian:2024-09-03 18:34:51 Nhấp chuột:147 hạng hai

Cathay Pacific Airways A350 gặp trục trặc ở bộ phận động cơ và buộc phải quay lại Hồng Kông. Hãng đã hủy 48 chuyến bay để kiểm tra cùng một mẫu máy bay. Chuyến đi của một gia đình địa phương gồm 14 người đến Hồng Kông đã bị chặn ngày hôm nay. việt nam

Vào sáng sớm thứ Hai (ngày 2 tháng 9), một chiếc A350 của Cathay Pacific đi Zurich đã quay trở lại Hồng Kông sau khi cất cánh do hỏng bộ phận động cơ. Do sự cố này, Cathay Pacific sẽ tiến hành điều tra kỹ lưỡng toàn bộ máy bay A350. Công ty tiết lộ một số bộ phận cần được thay thế nên một số máy bay phải dừng bay trong vài ngày. Cho đến nay đã có tổng cộng 48 chuyến bay bị ảnh hưởng.

Ông Lin (34 tuổi, chủ nhà hàng) nói với Shin Min Daily News rằng ông cùng vợ, hai con gái và người thân, tổng cộng 14 người, đã đặt chuyến bay của Cathay Pacific để bay đến Trung Quốc Thứ ba (thứ 3) du lịch Hong Kong.

"Trong số chúng tôi có chín người lớn và năm trẻ em. Chúng tôi bắt đầu lên kế hoạch đi du lịch nước ngoài cùng nhau trong kỳ nghỉ học vào tháng 3. Trẻ em đều mong chờ chuyến đi này."

Anh ấy nói Cả gia đình đang hào hứng chuẩn bị cho chuyến đi 5 ngày 4 đêm tới Hong Kong. Thật bất ngờviệt nam, trước ngày khởi hành họ nhận được thông báo chuyến bay bị hủy và dời lại.

"Ban đầu, chúng tôi dự định bay lúc 8 giờ sáng nay. Không ngờ, chúng tôi đột nhiên nhận được thông báo vào lúc 4 giờ chiều hôm qua, nói rằng chuyến bay phải dời lại khoảng 4 giờ' đồng hồ chiều nay. Chúng tôi nhận được một thông báo khác vào khoảng 9 giờ tối qua, nói rằng chuyến bay phải dời lại lúc 4 giờ chiều cũng bị hủy."

Anh ấy nói rằng hãng hàng không không đưa ra. bất kỳ lý do gì và không ai trả lời đường dây nóng.

"Đột nhiên nhận được một tin nhắn khác vào khoảng 10 giờ tối qua, nói rằng chuyến bay được dời lại đến 8 giờ tối nay, trễ cả 12 tiếng."

Mr Lin - Cháu gái một tuổi tưởng đi du lịch bị hủy và vẫn khóc ở nhà. việt nam

"Ban đầu tôi định đến thăm nhà máy mì ăn liền ngày hôm nay và cũng đã đăng ký một khóa học làm chất nhờn. Tôi đã trả hết tiền nhưng máy bay bị trễ nên tôi phải lỡ chuyến."

1} Anh còn nói gia đình uổng công mất cả ngày vui chơi.

"Tôi không chắc liệu tối nay mình có thể bay đúng giờ hay không. Nếu chuyến bay lại bị hoãn, chúng tôi có thể yêu cầu hoàn tiền."

Theo thông tin trực tuyến, một số chuyến bay của Cathay Pacific đã khởi hành từ Singapore đến Hồng Kông vào thứ Ba đã bị hủy, một số trong đó là máy bay A350.

Tổng cộng 14 chuyến bay đến và đi từ Xingang đã bị hủy vào thứ Ba

Tổng cộng có 14 chuyến bay của Cathay Pacific đến và đi từ Xingang đã bị hủy vào thứ Ba.

Cathay Pacific cho biết họ đã thông báo cho các nhà sản xuất máy bay và cơ quan quản lý có liên quan.

"Chúng tôi hiện đang liên hệ với Cục Hàng không Dân dụng Hồng Kông và các nhà sản xuất động cơ và máy bay. Chúng tôi xin lỗi những khách hàng bị ảnh hưởng và cảm ơn họ vì sự kiên nhẫn và thông cảm của họ."

Các chuyến bay từ Cathay Pacific Trang web Thông tin cho thấy tổng cộng 14 chuyến bay đến và đi từ Singapore và Hong Kong đã bị hủy trong ngày thứ Baviệt nam, trong đó có 7 chuyến bay từ Singapore đến Hong Kong và 7 chuyến bay từ Hong Kong đến Singapore.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền