tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Lừa đảo cài đặt phòng qua mạng tăng cường

Lừa đảo cài đặt phòng qua mạng tăng cường

thời gian:2024-09-04 10:20:58 Nhấp chuột:171 hạng hai

Hồi tháng 6gái dâm, Giám đốc an ninh thông tin Marnie Wilking của Booking, nền tảng này đã chứng minh số lượng dịch vụ lừa đảo gia tăng từ 500% lên 900% trong 18 tháng (AI) để thực hiện. những vụ lừa đảo lừa đảo vi hơn.

Matt Aldridge, chuyên gia tư vấn giải pháp tại công ty an ninh mạng OpenText Cybersecurity, nói các nhiệm vụ l tiện đảo gia tăng nhanh không phải điều đáng ngạc nhiên. tấn công bằng email vẫn thường xảy ra nhưng được \"giúp sức \" nhờ AI, mọi thứ trông chân thật và có sức thuyết phục. Các nền tảng như Airbnb hay đặt phòng thường được hưởng lợi vì tạo điều kiện ki

Ảnh chụp màn hình của nền tảng đặt phòng trực tuyến. Ảnh: ABC

Ảnh chụp màn hình nền tảng đặt phòng trực tuyến. Ảnh: ABC

Katie và Rob - chủ sở hữu bất động sản ở Sunshine Coast, Australiagái dâm, đã có bằng chứng kiến ​​thức đến nhà mình và mang theo sách, cho biết khách mất tiền và không có phòng ngủ đêm. Sunshine Coast cho biết thông tin trên Airbnb c của họ đã được sao chép từ logo, hình ảnh và các mô tả phòng ở đây. trước, họ từng đăng cho thuê bất động sản trên Airbnb nhưng đã gỡ bỏ.

Ứng dụng VNeID do Bộ Công an xây dựng, vận hành. Thủ tướng đề nghị Bộ này chủ trì ban hành tài liệu hướng dẫn kết nối hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính cấp tỉnh với VNeID; phối hợp với các địa phương kết nối, cung cấp dịch vụ công cấp phiếu lý lịch tư pháp qua VNeID.

Vị trí đường tỉnh 830C kết nối Long An với TP HCM sắp được mở rộng. Đồ họa: Đăng Hiếu

Trước đó 19h36 ngày 25/8, nam tài xế điều khiển ôtô, bật đèn pha và chạy ngược chiều trên làn tốc độ cao nhất (120 km/h) của cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đoạn qua xã Nghĩa Trụgái dâm, huyện Văn Giang. Các xe đi đúng chiều phải giảm tốc độ, chuyển làn đột ngột.

Choice, Hiệp hội Tiêu dùng Australia, chỉ ra trư cờng hợp như Katie và Rob gặp phải phổ biến của kẻ lừa đảo trên Đặt phòng trực tuyến ngày càng phổ biến.

\"Ai cũng đặt chỗ trên nền tảng này và buộc phải cung cấp thông tin thẻ tín dụng\", Cross nói 336 báo cáo về lừa đảo. đảo ngược Booking với tổng số tiền lên tới 337.000 USD.Con số này tăng 600% so với năm 2022 - thời điểm ghi chỉ nhận 53 vụ lừa đảo.

Dù các nền tảng có thuật toán xác thực ịnh lừa đảo, Cross nói rất khó để ngăn chặn gian sao chép Họ đã gửi email đến bộ phận truyền thông, gọi dịch vụ khách hàng tới 6 lần nhưng mỗi lần lại nói chuyện với một người khác.

Đến nay, họ vẫn chưa biết chỗ ở của mình sao chép và đăng tải khi nào Katie và Rob phải kiểm tra các nền tảng mỗi tuần để đảm bảo không gian của họ vẫn mang lại lợi ích khổng lồ.

Theo Tiến sĩ Cross, kẻ lừa đảo hiểu người dù ng sẽ gặp khó khăn khi tiếp cận các nền tảng lợi ích và lợi ích này để trục lợi . ngôn ngữ của Booking trình bày sự thông cảm cho các nhân vật và khẳng định an toàn, bảo mật là ưu tiên hàng đầu với họ.

\"Mỗi tuần, chúng tôi phục vụ hàng triệu như lưu trữ và hầu như không có vấn đề\", người này nói, cho biết thêm Đặt chỗ liên tục tối ưu hóa các biện pháp bảo mật, đồng thời \ "luôn đề cao việc xác thực nơi minh nghỉ\". Khi có vấn đề xảy ra, họ sẽ lập tức điều tra và xóa các danh sách lừa đảo khỏi trang web.

Theo Alex Soderlundgái dâm, cố vấn chính sách of Choice, các nền tảng cần phải hành động nhiều hơn để bảo vệ người dùng, thay vì Với Kate và Rob, (Theo Travel Weekly, ABC)

Hoài Anh (Theo Travel Weekly, ABC)

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền