tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > đất nước tôi sẽ thành lập phòng thí nghiệm hàng không quốc tế sử dụng công nghệ để vượt qua những thách thức như nhân lực sân bay Lianhe Zaobao |

đất nước tôi sẽ thành lập phòng thí nghiệm hàng không quốc tế sử dụng công nghệ để vượt qua những thách thức như nhân lực sân bay Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-07 17:24:36 Nhấp chuột:144 hạng hai

Du lịch hàng không đã phục hồi mạnh mẽ trong thời kỳ hậu COVID-19. Lưu lượng hành khách hàng không toàn cầu dự kiến ​​sẽ tăng gấp đôi vào năm 2040. Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore và các đối tác có kế hoạch cùng thành lập một phòng thí nghiệm hàng không quốc tế trong thời gian tới. hai năm để sử dụng công nghệ để vượt qua những thách thức toàn cầu như hạn chế về nhân lực mà các sân bay phải đối mặt. việt nam

Thủ tướng và Bộ trưởng Tài chính Lawrence Wong đã công bố tại bữa tối kỷ niệm 40 năm thành lập Cơ quan Hàng không Dân dụng Singapore vào thứ Sáu (ngày 6 tháng 9) rằng Cơ quan Hàng không Dân dụng sẽ cùng thành lập Phòng thí nghiệm Hàng không Quốc tế (Phòng thí nghiệm Hàng không Quốc tế) cùng với các đối tác để tìm ra cách hiệu quả hơn để xử lý máy bay, hành khách và hành lý.

他说,新加坡作为一个弹丸小国,且没有天然资源,必须保持开放,继续与世界接轨。

酷航说việt nam,已确认有四名乘客和三名机组人员在事件中受伤,他们都在航班抵达广州后立刻得到了医护治疗。

"Đây là lần đầu tiên Cơ quan Hàng không Dân dụng, các nhà điều hành sân bay, hãng hàng không và nhà sản xuất máy bay cùng hợp tác. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho khả năng của Singapore trong việc tập hợp các đối tác và đóng vai trò là người dẫn đường trong ngành hàng không toàn cầu ."

Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc, Trung tâm Đổi mới Hàng không Quốc tế, Đại học Công nghệ và Thiết kế Singapore, Airbus, Boeing, Tập đoàn Sân bay Changi, Tập đoàn SATS, Tập đoàn Hàng không Quốc tế và Singapore Airlines đã ký một biên bản ghi nhớ vào thứ Sáu để cùng thành lập Phòng thí nghiệm hàng không quốc tế nhằm phát triển các kế hoạch nghiên cứu và đổi mới, phát triển các giải pháp cho những thách thức trong vận hành sân bay cũng như thúc đẩy chia sẻ nguồn lực và kiến ​​thức.

Đây được cho là dự án hợp tác đầu tiên nhằm thúc đẩy toàn diện quá trình chuyển đổi từ hoạt động khai thác sân bay thượng nguồn sang hạ nguồn. Các giải pháp tiềm năng cho những thách thức như hạn chế về nhân lực sẽ được triển khai trong những tháng tới và các bên sẽ hoàn thiện các ưu tiên.

Các dự án tiềm năng sẽ được thử nghiệm trước tiên ở Singapore và lô dự án đầu tiên dự kiến ​​sẽ bắt đầu vào nửa đầu năm tới. Cục Hàng không Dân dụng Trung Quốc sẽ giao cho Trung tâm Đổi mới Hàng không Quốc tế làm người quản lý dự án giám sát việc lập kế hoạch và thực hiện dự án của Phòng thí nghiệm Hàng không Quốc tế.

Khám phá các dự án như xếp dỡ hành lý tự động và điều khiển từ xa các cầu lên máy bay

Các dự án mà phòng thí nghiệm có thể khám phá bao gồm tự động hóa việc xếp dỡ hành lý trên máy bay thân hẹp, thay thế các phương pháp thủ công hiện có, giảm gánh nặng vật lý cho nhân viên, đồng thời nâng cao hiệu quả.

Để đảm bảo hành khách có thể ra vào qua cổng lên máy bay khi xuất nhập cảnh, các sân bay lớn ở nhiều nơi phải hoàn thành khối lượng lớn công việc đẩy và kéo máy bay mỗi ngày, điều đó có nghĩa là sân bay thường xuyên cần triển khai nhiều nhân lực đã qua đào tạo. Nếu công nghệ có thể được sử dụng để tự động hóa việc đẩy và kéo thì hoạt động không chỉ chính xác và hiệu quả hơn mà còn giảm sự phụ thuộc vào nhân lực.

Các dự án tiềm năng khác bao gồm cho phép nhân viên điều khiển cầu lên máy bay từ xaviệt nam, tự động mở cửa sau khi cầu lên máy bay được gắn vào cửa cabin và sử dụng rô-bốt để thực hiện các nhiệm vụ như đặt nón an toàn.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền