tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Thua tay vợt Thái Lan Busanglan, Yang Jiamin lỡ trận tứ kết Hong Kong Open Lianhe Zaobao |

Thua tay vợt Thái Lan Busanglan, Yang Jiamin lỡ trận tứ kết Hong Kong Open Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-12 16:11:57 Nhấp chuột:115 hạng hai

Đơn nữ số một nước tôi Yang Jiamin đã thua 0-2 trước tay vợt nữ Thái Lan Busanan Ongbamrungphan vào thứ Năm (12/9) và bỏ lỡ trận tứ kết đơn nữ Giải Hong Kong mở rộng 2024 (Super 500). việt nam

Hai bên đã gặp nhau bốn lần trong sự nghiệp trước đây, mỗi bên giành được hai chiến thắng. Ở trận tái đấu thứ năm, Yang Jiamin dù đã chuẩn bị trước trận đấu nhưng cô vẫn mắc quá nhiều lỗi sau khi bắt đầuviệt nam, và sớm bước vào thời gian tạm nghỉ với tỷ số 3-11.

Sau khi trở lạiviệt nam, Yang Jiamin đã cải thiện khả năng tập trung, hạn chế mắc lỗi và thực hiện pha chạy chỗ 8-0 để cân bằng tỷ số. Sau khi hai bên hòa nhau với tỷ số 12, cô đã mắc lỗi và để đối thủ thêm 0-5. Cô thua ván đầu tiên với tỷ số 15-21.

根据计划,南大与阿里巴巴将在未来五年,组建一支由大约200名科研人员构成的联合科研团队。他们将在节能人工智能(AI)算法和云计算技术,制定可持续发展标准,以及老龄化社会所需的可持续生活方式和数码技术等领域,开发新技术。

其中,位于PIE、ECP和机场林荫道(Airport Boulevard)的交界处,将增建一条地下车道和立交桥。介于樟宜上段立交桥和樟宜立交桥之间的PIE路段也将扩建,并在樟宜立交桥和丹那美拉立交桥之间,建造一条与ECP平行的新路。

他对新加坡倡导的多边主义和以规则为基础的全球秩序表示肯定,并鼓励我国继续以包容的态度,以及超越自身国家利益的方式,推进有利于人类团结和情谊,以及所有国家共同利益的努力。

Trong ván thứ haiviệt nam, pha bóng nhỏ trước lưới của Yang Jiamin đã tạo cơ hội cho đối thủ ghi bàn. Cùng với những sai lầm khác nhau của anh ấy, tỷ số đã chuyển sang ván thứ hai với tỷ số 6-11. Sau khi trận đấu bắt đầu lại, Yang Jiamin đã cố gắng hạn chế sai sót nhưng không thể phục hồi sau bất lợi quá lớn và cuối cùng thua ván thứ hai với tỷ số 12-21.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền