tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > sự giải trí > Trải nghiệm ẩm thực tại điểm đến mới

Trải nghiệm ẩm thực tại điểm đến mới

thời gian:2024-09-15 19:09:17 Nhấp chuột:198 hạng hai

Megan duBois, cây viết chuyên về du lịch đến từ thành phố Orlandogái dâm, Mỹ, dành phần lớn thời gian trong năm để đi khắp thế giới. Trong bài chia sẻ mới nhất trên Business Insider cuối tháng 8, Megan chia sẻ về 100-150 USD để mua tour khám phá ẩm thực - tour ẩm thực.

Megan chụp ảnh tạiMagic Kingdom Park, Walt Disney World Resort, bang Florida, Mỹ. Ảnh:Instagram/Minglingwithmegan

Megan chụp ảnh tại Magic Kingdom Park, Walt Disney World Resort, bang Florida, Mỹ Ảnh: Instagram/Minglingwithmegan

Theo Megan, food tour là cách tuyệt vời để tìm hiểu về thành phố vừa đặt chân đến, cô mua tour ẩm thực có hướng dẫn viên địa phư

Bên rìa đó, lợi ích của một chuyến tham quan ẩm thực là Megan có thể thưởng nhiều món ăn, thay vì ăn một món tại nhà hàng. được hướng dẫn viên đi ăn 4-6 món. Trong chuyến du lịch gần đây nhất của Megan đến thủ đô Reykjavik, Iceland, cô được hướng dẫn viên địa phương dẫn đi ăn thử món cá mập lê n men và xúc xích với ba loại nước sốt khác nhau.

Tại thành phố Savannahgái dâm, bang Georgia, Mỹ, cô ăn thử mọi thứ khi mua food tour: từ thịt lợn rán đến kem truyền thống của địa phương.

Lễ hội thả diều Redcliffe KiteFest là hoạt động thường niên tại Redcliffe, Queensland. Nguồn ảnh: Kitefest

Lễ hội thả diều Redcliffe KiteFest là hoạt động thường niên tại Redcliffe, Queensland. Ảnh: Kitefest

Một trong hai khu nghỉ dưỡng diễn ra đám cưới từng được Tripadvisor vinh danh hồi tháng 4 tại hạng mục "Top 25 khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng tốt nhất thế giới 2024" với 89 biệt thự biệt lập với hồ bơi riêng, giá phòng từ 32 triệu đồng một đêm. Khu nghỉ thứ hai có 220 phòng, giá từ 4,5 triệu đồng. Hai resort nằm trong một khu phức hợp nghỉ dưỡng rộng 280 ha và một sân golf 18 lỗ.

Tuy nhiên, anh Hải lưu ý nếu trong trường hợp mưa kéo dài cả một đêm, hay chịu ảnh hưởng bởi áp thấp từ những cơn bão lớn thì cần cẩn thận và hạn chế di chuyển. Ngoài ra, du khách vẫn nên tự trang bị cho bản thân một số kỹ năng và lưu ý những điều sau khi du lịch các tỉnh miền núi phía Bắc.

Khi tham quan Budapest, Hungary, cô được thưởng thức nhiều loại

Megan cho biết ngay cả khi cô dùng bữa tại một nhà hàng sang trọng ở địa chỉ

Ngo ài ra, trong chuyến đi ẩm thực tour, Megan sẽ được hướng dẫn viên giới thiệu bao nhiêu về thành phố cũng như lịch sử của điểm đến. Trong tour ở Savannah, cô đã được nghe rất nhiều về lịch sử của miền Nam nước Mỹ trong cuộc nội chiến. \"Với tôi, điều này giống như kết hợp chuyến tham quan bảo tàng và một bữa ăn\", Megan nói.

Chuyến tham quan ẩm thực cũng cho cô có cơ hội khám phá ở cờng phố bằng cách đi bộ , thay vì ngồi ngồi, tạo cảm giác cưỡi ngựa xem hoa và \"tận dụng\" hướng dẫn viên để hỏi họ về cách di chuyển dễ dàng giữa các điểm đến .

Megan cũng vậy. đưa ra Quy trình nhỏ để tiết kiệm chi phí. cách đặt trực tiếp tại các công ty du lịch hoặc trên các phương tiện truyền thông thông tin để có giá trị hơn Theo Insider)gái dâm

  Trở lại Du lịchTrở lại Du lịch Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền