tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa

Ba tội danh vi phạm Luật An ninh Quốc gia được chứng minh, Jimmy Lai sẽ ra tòa để tự bào chữa

thời gian:2024-07-25 16:03:24 Nhấp chuột:54 hạng hai

(Hong Kong News ngày 25) Người sáng lập Next Media, Jimmy Laiviệt nam, bị buộc tội hai tội âm mưu thông đồng với lực lượng nước ngoài và một tội âm mưu xuất bản các ấn phẩm mang tính nổi loạn theo Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông. Tòa án Hồng Kông đã kết án. tất cả các cáo buộc vào thứ năm. Tất cả bằng chứng sơ bộ về tội ác đã được thiết lập. Người bào chữa cho rằng bị cáo Jimmy Lai chọn cách ra hầu tòa để bào chữa cho mình và vụ án được hoãn lại đến ngày 20/11.

Theo báo cáo từ phương tiện truyền thông Hồng Kông và AFP, người đàn ông 76 tuổi và các công ty liên quan đến tờ Apple Daily không còn tồn tại đã bị buộc tội hai tội âm mưu thông đồng với các lực lượng nước ngoài và một tội âm mưu dưới quyền Chính quyền Quốc gia Hồng Kông Luật An ninh. Tội xuất bản các ấn phẩm nổi loạn.

Vụ án bắt đầu xét xử vào ngày 18 tháng 12 năm 2023. Jimmy Lai phủ nhận mọi cáo buộc.

最近几天,马尼拉及周边地区遭到台风“格美”和季节性季风引发的大雨袭击。

案件于2023年12月18日开始在法庭审讯,黎智英否认所有控罪。

他表示việt nam,拜登平均每分钟眨眼次数不到10次,远低于大多数人平均每分钟15到20次。

Vụ án đã bước vào ngày xét xử thứ 92 vào thứ Năm. Các luật sư đại diện cho Jimmy Lai đã yêu cầu cung cấp bằng chứng sơ bộ trong vụ án này. Các cáo buộc của công tố viên chống lại Lai vì vi phạm Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông đều xảy ra trước khi Luật An ninh Quốc gia có hiệu lực. Không có bằng chứng nào cho thấy Lai tiếp tục các hành vi liên quan sau khi Luật An ninh Quốc gia có hiệu lực. Luật đã có hiệu lực.

Công tố viên tuyên bố rằng quan điểm của Jimmy Lai không thay đổi kể từ khi Luật An ninh Quốc gia có hiệu lực.

Thẩm phán đã đưa ra phán quyết vào thứ Năm, nhận thấy rằng bằng chứng sơ bộ về mọi cáo buộc chống lại Jimmy Lai đã được xác lập.

Luật sư cấp cao Pang Yao-hong, đại diện cho Jimmy Lai, chỉ ra rằng Apple Daily, với tư cách là một tổ chức tin tức, sử dụng "quyền lực thứ tư" để giám sát chính phủ trong một xã hội tự do và có thể đăng tải những phân tích và bình luận từ nhiều góc độ khác nhau. không có ý định bất hợp pháp hoặc âm mưu tội phạm. Tòa án nên xem xét quyền tự do ngôn luận và báo chí theo Luật Cơ bản.

Tuy nhiênviệt nam, thẩm phán ban hành Luật An ninh Quốc gia đặt câu hỏi liệu điều này có nghĩa là không có hạn chế nào đối với việc đưa tin trên phương tiện truyền thông hay không? Người bào chữa thừa nhận quyền tự do báo chí không phải là “huy chương vàng tử thần” và hy vọng tòa án có thể xem xét vụ việc này từ một góc độ khác.

Vụ án được hoãn lại đến ngày 20 tháng 11

Sau khi Jimmy Lai tìm kiếm lời khuyên pháp lý, anh ấy đã quyết định ra hầu tòa để tự bào chữa. Vụ án được hoãn lại đến ngày 20 tháng 11.

Bên bào chữa cho rằng dự kiến ​​sẽ mất 5 ngày để thẩm vấn bị cáo. Thẩm phán cho rằng thời gian thẩm vấn chéo có thể kéo dài gấp đôi thời gian thẩm vấn nên yêu cầu tòa án dành thêm 3 đến 4 tuần cho việc thẩm vấn. vụ bào chữa.

Ngoài ra, bên bào chữa cũng sẽ có một nhân chứng chuyên môn để đưa ra ý kiến ​​về phần mềm nhắn tin tức thời Signal.

Theo Điều 29 của Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông, những người phạm tội liên quan sẽ bị kết án tù có thời hạn từ 3 năm đến 10 năm đối với tội phạm nghiêm trọng; tù chung thân hoặc tù có thời hạn không dưới 10 năm.

Jimmy Lai đã bị giam giữ hơn 1.300 ngày. Kể từ tháng 1, các công tố viên đã triệu tập 8 nhân chứng và phát chương trình trò chuyện cũng như video phỏng vấn Jimmy Lai trong hơn 40 giờ để xây dựng các vụ án chống lại Jimmy Lai và 8 người khác.

Hàng chục chính trị gia và học giả người Hồng Kông cũng như nước ngoài—bao gồm cả cựu Ngoại trưởng Hoa Kỳ Mike Pompeo—đã được bổ nhiệm làm liên lạc viên và “đại diện” nước ngoài của ông.

Tuy nhiên, các luật sư của Jimmy Lai hôm thứ Tư đã lập luận rằng các công tố viên đã không chứng minh được rằng ông tiếp tục kêu gọi các biện pháp trừng phạt của nước ngoài đối với Hồng Kông sau khi Bắc Kinh hình sự hóa hành vi tuyên truyền như vậy thông qua Luật An ninh Quốc gia Hồng Kông.

Các bị cáo khác trong vụ án bao gồm sáu cựu giám đốc điều hành cấp cao của tờ báo và hai nhà hoạt độngviệt nam, cũng như ba công ty Apple Daily đã được chính phủ Hồng Kông tiếp quản.

Jimmy Lai Hồng Kông Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Hội đồng người tiêu dùng Hồng Kông xin lỗi vì gây hiểu lầm về khoảng cách phân loại của Nongfu Spring Nongfu Spring cho rằng báo cáo của Hội đồng người tiêu dùng Hong Kong không khách quan, gửi thư luật sư yêu cầu xin lỗi Ngay sau khi cất cánh từ Hong Kong, SQ892 của Singapore Airlines đã quay trở lại do sự cố kỹ thuật và hạ cánh an toàn. Eason Chan bị gãy xương gò má, chỉ ăn được chất lỏng, giành được chế độ ăn đặc biệt do đầu bếp Michelin chuẩn bị
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền