tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Đám tang của thiếu niên bị tấn công ở Cao nguyên Golan, hàng nghìn người Druze khiêng quan tài

Đám tang của thiếu niên bị tấn công ở Cao nguyên Golan, hàng nghìn người Druze khiêng quan tài

thời gian:2024-07-29 20:34:11 Nhấp chuột:87 hạng hai

(Bản tin Golan Heights ngày 29) Hàng nghìn người Druze đã tham dự lễ tang vào Chủ nhật tuần trước. Nhiều người đàn ông buồn bã khiêng những chiếc quan tài nhỏ để thương tiếc 12 người thiệt mạng trong vụ tấn công bằng tên lửa ở Cao nguyên Golan. gái dâm

AFP đưa tin chính quyền địa phương cho biết người thiệt mạng ở độ tuổi từ 10 đến 16.

Hàng trăm người đàn ông mặc trang phục truyền thống, đội vương miện đỏ và đội mũ trắng, đến dự đám tang. Quan tài được khiêng qua những con đường chật hẹp đông đúc của thị trấn, và các con phố đột nhiên bị chặn lại bởi quá nhiều người.

Những người khác đứng trên ban công, nhìn ra đám rước quan tài màu trắng được phủ hoa hồng trắng và hơi thở của em bé. Một người phụ nữ tại cuộc tuần hành đã khóc nức nởgái dâm, "Hãy giữ con cái chúng tôi tránh xa những cuộc chiến này."

Dưới cái nắng như thiêu đốt, một số người đưa tang giơ những bức ảnh khổng lồ về những đứa con đã chết của họ. Trước đó, một số phụ nữ mặc áo choàng đen đã khóc khi đặt hoa lên quan tài.

德鲁兹长老和诟谇者围在火箭弹迫切中丧生的12死者其中10东谈主的棺材周围。(图取自法新社) Những người lớn tuổi Druze và những người đưa tang tập trung quanh quan tài của 10 trong số 12 người thiệt mạng trong vụ tấn công bằng tên lửa. (Ảnh chụp từ AFP)

Kể từ khi Chiến tranh Gaza bùng nổ vào tháng 10 năm ngoái, Israel và Hezbollah của Lebanon thường xuyên đọ súng ở biên giới. Ricegái dâm, một y tá 42 tuổi, nói với AFP rằng cô lo lắng về điều này hàng tháng, hàng ngày, hàng phút và cộng đồng cũng lo lắng. Ông nói: "Chúng tôi rất đau buồn. Chúng tôi đã mất đi những đứa trẻ, những đứa trẻ đã mất mạng khi chơi bóng."

Mahmoud, một công nhân xây dựng 48 tuổi, cho biết đây là lần đầu tiên Majdal Shams chịu tổn thất nặng nề như vậy trong một cuộc chiến, gây thiệt hại nặng nề cho khu vực địa phương. Anh ấy lưu ý: "Cộng đồng của chúng tôi rất gắn bó. Những đứa trẻ này giống như con của mọi người trong làng."

Quân đội Israel cho biết Majdal Shams ở Cao nguyên Golan đã bị tấn công bằng tên lửa của Hezbollah vào thứ Bảy tuần trước, khiến 12 thiếu niên thiệt mạng, nhưng Hezbollah phủ nhận điều này.

Hezbollah tuyên bố rằng mặc dù họ đã tiến hành nhiều cuộc tấn công vào các mục tiêu quân sự của Israel nhưng họ không tấn công Majdal Shams. Chính phủ Lebanon kêu gọi một cuộc điều tra quốc tế về vụ tấn công.

博雷利在社交平台X上发帖称:“必须立即停火。必须尊重国际人道主义法。必须大规模向平民提供人道主义援助。只有政治解决方案才能结束这场疯狂。”

俄罗斯驻古巴大使馆表示,这艘军舰由另外两艘军舰陪同,它们隶属波罗的海舰队群,正在对古巴首都哈瓦那进行友好访问,并称“这是两国人民关系密切的又一个例子”。

美国国土安全部门发言人表示,“探员正在现场调查金融犯罪和劳工剥削指控”,大量执法人员出现在代顿地区,但“目前没有对公共安全构成威胁”。

Israel sáp nhập Cao nguyên Golan sau khi chiếm được từ tay Syria vào năm 1967, nhưng khu vực này không được Liên hợp quốc công nhận.

在火箭弹迫切事件中丧生的少年葬礼,德鲁兹妇女在死者棺材旁伤心悲泣。(图取自法新社) Tại đám tang của một thiếu niên thiệt mạng trong vụ tấn công bằng tên lửa, một phụ nữ Druze đã khóc buồn bên cạnh quan tài của người quá cố. (Ảnh chụp từ AFP)

tấn công Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tranh chấp nổ ra bên ngoài hộp đêm, hai người đàn ông dùng dao, gậy tấn công hai người Israel đột kích kho vũ khí của Lebanon vào ban đêm, vụ nổ làm 3 dân làng gần đó bị thương Thừa nhận lỗi của con người và không ngăn chặn, viên chức cho biết: một chiếc máy bay không người lái lớn đã đâm vào một tòa nhà chung cư Lính bị đâm trên tàu điện ngầm Paris, nghi phạm nhập viện tâm thần vì tội giết người
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền