tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông giả mạo doanh thu hàng hóa hơn 500 triệu Đài tệ để lừa hoàn thuế 8 triệu Đài tệ |

Người đàn ông giả mạo doanh thu hàng hóa hơn 500 triệu Đài tệ để lừa hoàn thuế 8 triệu Đài tệ |

thời gian:2024-08-02 16:48:00 Nhấp chuột:79 hạng hai

Một người đàn ông đã tham gia vào kế hoạch "Gian lận giao dịch thiếu thuế tiêu dùng" và giúp hướng dẫn các công ty vỏ bọc giả mạo biên lai với mục đích lừa gạt Sở Thuế vụ số tiền hoàn thuế tiêu dùng khoảng 8 triệu Đài tệ. Anh ta cũng liên quan đến hai vụ khác. âm mưu lừa đảo và bị kết án 68 tháng tù. gái dâm

Bị cáo Hong Zhiqiang (48 tuổi) phải đối mặt với sáu cáo buộc theo Đạo luật về tội phạm nghiêm trọng (Tịch thu lợi nhuận) và Đạo luật công ty, bao gồm gian lận, tham nhũng, buôn bán ma túy và Đạo luật công ty. Ông thừa nhận bốn trong số đó. chúng, và những cái còn lại được giao cho thẩm phán xem xét khi tuyên án.

Vụ việc cho thấy Nagore Trading Pte Ltd có liên quan đến thuế tiêu dùng “Lừa đảo thương nhân mất tích” và công ty hoạt động từ ngày 4 tháng 2 năm 2015 đến ngày 28 tháng 1 năm 2016. Các bị cáo bị cáo buộc đã chỉ đạo hoạt động của công ty trong thời gian này.

"Gian lận giao dịch thiếu sót" thường liên quan đến chuỗi cung ứng do con người kiểm soát, thao túng thời gian giao dịch và giá cả hàng hóa từ công ty này sang công ty khác và thường liên quan đến các công ty vỏ bọc, hàng hóa ma và các giao dịch chờ đợi giả mạo. Công ty đầu tay biến mất sau khi thu thuế tiêu thụ và không nộp thuế cho Sở Thuế vụ nên có câu nói “giao dịch thiếu gian lận”.

大阪四季酒店位于堂岛区的One Dojima超高楼综合房地产项目内gái dâm,靠近商业区。酒店设在One Dojima的第28层至37层内,有175间客房和套房。酒店也设有水疗中心、室内游泳池和健身房。

富国银行(Wells Fargo)的经济师说:“制造业已经低迷了两年,但ISM报告显示,制造业活动的各项指标已经坠入疫情初期以来从未见到的水平。”

数据显示,从5月23日至6月25日的学校假期,日均有近48万人次从兀兰关卡和大士关卡通关,6月14日更有超过53万人次越堤通关,刷新单日最高通关纪录。当时从马来西亚回堵的车辆,让乘车出境旅客的等候时间达三小时。

教育部答复媒体询问时说,教育部获知“部分”使用iPad的学生在上网时遇到问题,或收到Mobile Guardian技术问题的信息。Mobile Guardian已经推出应用更新程序给所有iPad用户,以解决问题。教育部正与学校合作,协助需要额外技术协助的学生。

Vụ việc này liên quan đến ít nhất ba công ty. Công ty bán hàng đầu tiên tính thuế tiêu thụ cho người mua khi bán hàng hóa và công ty bán hàng cũ tính thuế tiêu thụ cho người mua khi bán lại, v.v. sau đó nộp đơn xin hoàn thuế tiêu thụ cho cơ quan chức năng.

Bị cáo đã được tuyển dụng vào chương trình này vào năm 2014. Sau khi bị cáo đồng ý tham gia, hắn đã tuyển một người tên là Cai Hanshun để mở công ty vỏ bọc. Đầu năm 2015, toàn bộ kế hoạch đã được một người khác đảm nhiệm, bị cáo nghe theo mệnh lệnh của người kia và chỉ thị cho Cai Hanshun giả mạo biên lai cho công ty.

Sau khi Cai Hanshun giả mạo biên lai, anh ta đã giao biên lai cho bị cáo và bị cáo sẽ lấy được chữ ký của công ty thương mại trên biên lai bán hàng và phiếu giao hàng giả. Sau khi anh ta tạo ra ảo tưởng về việc mua bán, băng nhóm này sẽ nộp đơn xin hoàn thuế tiêu dùng.

Cuộc điều tra cho thấy rằng trong quá trình hoạt động của Nagore Trading, băng nhóm này đã giả mạo tổng cộng ít nhất 183 biên lai bán hàng, với tổng doanh thu là 565.692.300 nhân dân tệ và 80 xu. Các bị cáo và băng nhóm đã giả mạo biên lai bán hàng và hồ sơ khai thuế tiêu dùng của công ty, cuối cùng cho phép các nhà xuất khẩu nộp đơn xin hoàn thuế tiêu dùng giả cho Sở Thuế vụ, số tiền lên tới 7.976.671 nhân dân tệ và 60,9 xu.

Cuộc điều tra cho thấy những người điều hành công ty có thể kiếm được 0gái dâm,5% giá trị biên lai bán hàng giả mạo mỗi tháng. Các bị cáo nhận được từ 72.846 nhân dân tệ đến 1,5 xu trong kế hoạch này đến 124.846 nhân dân tệ và 1,5 xu tiền thù lao. (Phiên âm tên cá nhân)

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền