tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cảnh sát bắt 5 nhân viên nhà thầu trộm 2,5 triệu dây cáp LRT

Cảnh sát bắt 5 nhân viên nhà thầu trộm 2,5 triệu dây cáp LRT

thời gian:2024-08-02 20:48:45 Nhấp chuột:94 hạng hai

(Kuala Lumpur News ngày 2) Năm nhân viên nhà thầu MRCB đã âm mưu đánh cắp dây cáp từ công trường xây dựng Tuyến đường sắt hạng nhẹ Shah Alam (LRT3) ở Selangor, khiến công ty thiệt hại hơn 2,5 triệu RM. gái dâm, cuối cùng họ đã bị tóm ngay tại chỗ và không thể thoát khỏi sự truy bắt của pháp luật.

Giám đốc Cục Điều tra Hình sự Bukit Aman Datuk Seri Suhaili Su cho biết trong một cuộc họp báo rằng cảnh sát gần đây đã nhận được báo cáo rằng một vụ trộm cáp xảy ra trên tuyến Shah Alam LRT ở Selangor và ngay lập tức cử nhân sự đi điều tra.

他说,当局在行动中逮捕一名本地女看厂员、23名孟加拉男子、17名缅甸男子、一名尼泊尔男子、一名中国男子、5名缅甸女子、一名越南女子和一名中国女子,所有嫌犯年龄介于20岁至46岁。

他指出gái dâm,警员在观察约10分钟后,发现3名华裔男子下车,怀疑涉嫌偷车活动,于是警员上前准备检查嫌犯,岂料嫌犯立即上车,并踩油门迅速逃离。

笨珍警区主任阿都哈密发表文告指出,当时一辆罗里从峇株巴辖方向往笨珍方向行驶途中,反方向车道的一辆轿车疑失控撞向罗里。

西南县警区商业罪案调查组成功逮捕一名涉嫌在此案中充当“钱骡”的女子,嫌犯相信是提供本身的银行户头给诈骗集团行骗。

Ông nói rằng dựa trên manh mối, cảnh sát gần đây đã bắt giữ 4 người đàn ông Ấn Độ và một người đàn ông Pakistan ở khu vực Shah Alam và Ara Damansara ở Selangor. Tất cả các nghi phạm đều ở độ tuổi từ 32 đến 41 tuổi.

"Cảnh sát đã thu giữ một chiếc Nissan Sentra sedan, một chìa khóa và 6 điện thoại di động trong quá trình khám xét để hỗ trợ điều tra."

Suhaili cho biết nghi phạm bị bắt là nhân viên của nhà thầu MRCB và đã tiếp cận công trường tuyến đường sắt Shah Alam đang được xây dựng; nghi phạm thậm chí còn thuê một chiếc xe tải để vào công trường và vận chuyển số dây cáp được cất giữ tại đó; công trường xây dựng để bán.

"Cảnh sát tin rằng băng nhóm này đã hoạt động được gần một năm và gây thiệt hại 2,5 triệu RM cho công ty."

Ông cho biết cảnh sát hiện đang điều tra theo Mục 431A và Mục 379 (trộm cắp) của Bộ luật Hình sựgái dâm, giam giữ tất cả nghi phạm tại Trung tâm giam giữ Shah Alam và theo dõi tung tích của những đồng phạm khác.

trộm cắp Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Vừa ra tù sau 20 năm thụ án, ông lão 70 tuổi lãnh thêm 9 năm tù vì tội trộm cắp Người phụ nữ giả đọc thực đơn và lấy trộm ví, nạn nhân mất 2.500 RM Đi tù 16 tháng vì trộm ô tô, điện thoại ở cây xăng Sáu nghi phạm trộm dầu hỏa hàng không của đơn vị bay cảnh sát được tại ngoại
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền