tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu ở Manila, ít nhất 11 người thiệt mạng

Hỏa hoạn bùng phát ở khu phố Tàu ở Manila, ít nhất 11 người thiệt mạng

thời gian:2024-08-03 12:37:51 Nhấp chuột:180 hạng hai

(Manila, thứ 2) Nhà chức trách cho biết, một vụ hỏa hoạn đã bùng phát tại một tòa nhà ở khu phố Tàu ở Manilaviệt nam, thủ đô của Philippines, vào sáng thứ Sáu, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng.

Theo báo cáo của Agence France-Presse và các phương tiện truyền thông khác, vụ hỏa hoạn xảy ra ở Binondo, Khu Phố Tàu, Manila. Sở cứu hỏa Manila nhận được cuộc gọi vào lúc 7h30 sáng và báo cáo sơ bộ cho biết lực lượng cứu hỏa từ 14 xe cứu hỏa phải mất hai giờ để kiểm soát ngọn lửa.

以色列军方表示việt nam,火箭弹发射后不久,空军“袭击了真主党发射火箭弹的发射器”。

此前,以色列宣布在黎巴嫩首都贝鲁特消灭了真主党军事指挥官舒库尔之后。以色列表示,暗杀舒库尔是对上周被以色列吞并的戈兰高地的火箭弹致命袭击的回应。

埃尔多安周三曾谴责“背信弃义地暗杀”他的亲密盟友和“兄弟”哈尼亚việt nam。

Nhân viên cứu hộ sau đó đã phát hiện 11 thi thể trong tòa nhà hỗn hợp 5 tầng. Hiện nguyên nhân vụ cháy và danh tính các nạn nhân vẫn chưa được xác định.

马尼拉唐东谈主街一幢5层高的商住大楼周五早上发生火警,至少11东谈主厌世。(图取自网罗) Một vụ hỏa hoạn bùng phát tại tòa nhà thương mại và dân cư năm tầng ở Khu Phố Tàu ở Manila vào sáng thứ Sáu, khiến ít nhất 11 người thiệt mạng. (Ảnh lấy từ Internet)

Theo quan chức địa phương, một trong những nạn nhân là vợ của chủ tòa nhà, nơi thương lái thường cất giữ hàng hóa.

Hiện tại, các cuộc điều tra liên quan đã được tiến hành. Các phương tiện truyền thông trước đó đưa tin rằng vụ cháy là do vụ nổ bình xăng dầu hóa lỏng ở khu vực ăn uống ở tầng một, với lý do an ninh tòa nhà.

Phóng viên AFP chứng kiến ​​tại hiện trường, vào buổi trưa, một chiếc xe tải nhà xác đã đợi sẵn trên đường, sẵn sàng đưa thi thể đi.

Báo cáo cho thấy tòa nhà có các cửa hàng ở tầng trệt và các khu dân cư ở các tầng trên. việt nam

xã hội Philippines ngọn lửa Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Tàu hỏa Nhật bốc khói, nghi sạc dự phòng của sinh viên bốc cháy Hỏa hoạn bùng phát tại căn nhà lúc rạng sáng khiến 3 người thiệt mạng khi đang ngủ Chợ bán hàng rong được Chu Dung bảo trợ, 8 gian hàng bị thiêu rụi Hỏa hoạn xảy ra ở trường tôn giáo lúc rạng sáng, 14 học sinh nội trú kịp thời thoát thân
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền