tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sầu riêng vận chuyển chất độc! Hải quan Hồng Kông thu giữ 3,34 triệu heroin và bắt giữ 3 người

Sầu riêng vận chuyển chất độc! Hải quan Hồng Kông thu giữ 3,34 triệu heroin và bắt giữ 3 người

thời gian:2024-08-03 17:38:23 Nhấp chuột:199 hạng hai

(Hong Kong News ngày 3) Những kẻ buôn lậu ma túy đã lợi dụng mùi sầu riêng nồng nặc để buôn lậu heroin vào Hồng Kông vào thứ Sáu và bắt giữ 3 người. . việt nam

Theo báo cáo từ các phương tiện truyền thông Hồng Kông như Mạng Sing Tao, Li Zhihao, Cán bộ điều tra cấp cao của Đội điều tra ma túy số 1 thuộc Cục Điều tra ma túy của Hải quan Hồng Kông, cho biết sau khi Hải quan đánh giá rủi ro vào thứ Sáu, một lô hàng hàng không đến từ Malaysia mang theo sầu riêng và bánh gạo nếp đã đến Hồng Kông. Trong số hàng hóa, 8,4 kg nghi ngờ heroin đã bị thu giữ, với giá trị thị trường khoảng 5,8 triệu đô la Hồng Kông.

Li Zhihao giải thích rằng trong số hàng hóa đựng trong 10 thùng xốp, mỗi thùng có 6 gói chứa một gói đồ hình chữ nhật đáng ngờ được bọc trong giấy báo. Khi mở ra, mỗi gói được xác nhận chứa 4 miếng heroinviệt nam, mỗi gói 350 gram.

香港海关破获8.4公斤怀疑海洛英,市值约580万港元(约334万5047令吉)。(图取自星岛网) Hải quan Hồng Kông đã thu giữ 8,4 kg heroin bị nghi ngờ có giá trị thị trường khoảng 5,8 triệu đô la Hồng Kông (khoảng 3,345 triệu RM). (Ảnh lấy từ Singtao.com)

Cảnh sát sau đó đã tiến hành một chiến dịch giám sát. Hàng hóa được gửi đến một bãi đậu xe ngoài trời ở Tsing Yi. Sau đóviệt nam, một người trong số họ đã ký nhận hàng hóa và sau đó cùng với hai người còn lại chuyển đi. 10 thùng hàng lên ô tô riêng được chở về bãi đỗ xe ở Mong Kok.

Nhận thấy cơ hội đã chín muồi, lực lượng hải quan ập vào bắt giữ 3 người tại chỗ. Ba người đàn ông (25 đến 53 tuổi) tự nhận là bạn bè, một người tự nhận là người trang trí nội thất. hai người còn lại tuyên bố thất nghiệp.

Li ​​​​Zhihao chỉ ra rằng những kẻ buôn bán ma túy bọc heroin trong báo, ngụy trang thành đá khô rồi trộn vào hộp xốp sầu riêng để giảm nguy cơ bị hải quan có mùi nồng nặc kiểm tra ngẫu nhiên.

在另一篇帖子中,特朗普分享了哈里斯身著印度传统服装纱丽与其家庭成员的照片,还讽刺道:“谢谢你,哈里斯,谢谢你多年前寄来的漂亮照片!你的热情、友谊和对印度传统文化的热爱,我非常感激。”

李家超总结此行时说,所获得的5项成果,包括建立明确共识,加强政府之间的往来,并同意增加高层互访、出席双边活动;香港与3国共签定55份合作协议或备忘录,寮国有12份、柬埔寨有13份、越南有30份,涵盖贸易、投资、物流、海关、教育、金融、文化交流、旅游推广、航空服务等。

菲律宾军方在声明中表示việt nam,日本自卫队的涟号护卫舰(JS Sazanami)和菲律宾的导弹巡防舰黎萨号(BRP Jose Rizal)参加两国首次的双边“海事合作活动”(MCA)。

xã hội Hồng Kông Quả sầu riêng vụ án ma túy Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily “Quản lý khách sạn” muốn đặt sầu riêng nhưng yêu cầu chủ khách sạn trả tiền Một cặp vợ chồng người Trung Quốc leo núi khi đi dạo qua vườn sầu riêng đã bị ông chủ ngoại thành bắt quả tang và cưỡng hiếp. Người đàn ông 60 tuổi lĩnh 7 năm tù vì dùng morphine trong toilet đồn cảnh sát Sử dụng bao bì giấy nhôm để tránh bị quét tại sân bay Cục Hải quan: Gói gửi quần jean có chứa ma túy.
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền