tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 4/9

[Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đồng ý tranh luận với Harris vào ngày 4/9

thời gian:2024-08-03 17:18:27 Nhấp chuột:122 hạng hai

(Washingtonviệt nam, thứ 3) Ứng cử viên tổng thống Mỹ của Đảng Cộng hòa Trump cho biết ông đã đồng ý tranh luận với ứng cử viên Đảng Dân chủ Harris.

Agence France-Presse đưa tin rằng sau khi Harris nhận đủ số phiếu đại biểu của đảng vào thứ Sáu theo giờ địa phương để giành được đề cử tổng thống của đảng Dân chủ năm 2024, Trump đã viết trên Truth Social, nền tảng xã hội do ông thành lập, vào đêm hôm đó: "Tôi đồng ý với Fox Tin tức về cuộc tranh luận với Harris vào thứ Tư, ngày 4 tháng 9.

Không rõ liệu Harris có đồng ý tham gia cuộc tranh luận này hay không. Tuy nhiênviệt nam, cô từng hét lên với Trump, mong ông sẽ xem xét lại việc bước sang giai đoạn tranh luận để tranh tài. Trump trước đó đã từ chối tranh luận với Harris vì bà chưa chính thức được đề cử làm ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ.

Con đường vào Nhà Trắng của Trump đã thay đổi đáng kể vào ngày 21 tháng trước. Tổng thống 81 tuổi Biden từ bỏ việc tái tranh cử và ủng hộ Harris do có những thắc mắc về tuổi tác và triển vọng bầu cử của ông.

以军在周四发表的声明中表示việt nam,其战机“袭击并消灭了哈马斯军事部门特工古尔”,并指古尔参与了去年10月7日对以色列的攻击。

救援人员随后在这座5层楼混合用途建筑内发现了11具尸体。目前尚不清楚起火原因和罹难者身份。

周四早些时候,她在美国《华尔街日报》上写道,在马杜罗赢得选举后,她一直在躲藏,并担心自己的生命安全。

现场监视器画面可见,一辆白色宾士电动车突然冒出浓烟,接著爆炸起火并波及其他轿车,滚滚黑色浓烟弥漫整座地下停车场。

Biden đã tranh luận về Trump trên CNN vào tháng 6 và màn trình diễn của ông được mô tả là một "thảm họa". Cuộc tranh luận trên truyền hình thứ hai giữa hai người ban đầu dự kiến ​​​​được tổ chức vào ngày 10 tháng 9 bởi American Broadcasting Company (ABC). việt nam

Trump (Trump) Harris (Hạ Cẩm Lệ) bầu cử tổng thống mỹ chính trị Mỹ Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Vượt qua ngưỡng đề cử, Harris giành được tư cách ứng cử viên tổng thống của Đảng Dân chủ [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump tiếp tục tấn công Harris và đăng giấy khai sinh của cô ấy mặc sari trên mạng xã hội [Bầu cử Tổng thống Mỹ] Trump đặt câu hỏi về sắc tộc đang thay đổi, Harris đáp trả độc đoán [Bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ] Trump đặt câu hỏi về danh tính người da đen của Harris và so sánh mình với Lincoln, tổng thống đã giải phóng nô lệ da đen
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền