tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Nhóm chính trị Nhật Bản xem trước 30 ứng cử viên có cùng tên trong cuộc bầu cử Thượng viện vào năm tới

Nhóm chính trị Nhật Bản xem trước 30 ứng cử viên có cùng tên trong cuộc bầu cử Thượng viện vào năm tới

thời gian:2024-08-03 21:40:06 Nhấp chuột:131 hạng hai

(Tokyo News ngày 3) Trong cuộc bầu cử thống đốc thủ đô được tổ chức tại Tokyogái dâm, Nhật Bản vào tháng trước, nhóm chính trị "Bảo vệ công dân để ngăn chặn NHK làm tổn thương Đảng" (gọi tắt là Đảng Quốc gia N, nay được đổi tên thành Đảng "Cùng nhau tạo bữa tiệc với mọi người") được nhóm chính trị đề cử Là một trò đùa, bảng thông báo áp phích đã bị chiếm giữ bởi những áp phích không liên quan. Nhật Bản sẽ tổ chức cuộc bầu cử Thượng viện vào mùa hè tới. Lãnh đạo Đảng Quốc gia, Takashi Tachibana, đã thông báo rằng ông có kế hoạch giới thiệu 30 "Takashi Tachibana" có cùng tên và họ sẽ tranh cử tại khu vực bầu cử Tokyo.

Thông tấn xã Trung ương Đài Loan đưa tin Takashi Tachibana đã tổ chức một cuộc họp báo tại Quốc hội vào thứ Sáu. Về cuộc bầu cử Thượng viện, ông nói: "Chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ để đề xuất 30 ứng cử viên tại khu vực bầu cử ở Tokyo. Chúng tôi phải thông báo trước, vì vậy bây giờ chúng tôi đã thông báo rằng chúng tôi sẽ giới thiệu 30 ứng viên. Sau đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tuyển dụng.”

Thượng nghị sĩ hiện tại của Đảng Quốc gia, Hamada Satoshi, dự định chuyển sang cuộc bầu cử đại diện theo tỷ lệ toàn quốc tại Thượng viện vào năm tới. Takashi Tachibana cho biết: "Có một quy định pháp lý kỳ lạ trong cuộc bầu cử Thượng viện. Để giới thiệu ứng cử viên trong cuộc bầu cử tỷ lệ toàn quốc, phải có 10 ứng cử viên được đề cử (tổng tỷ lệ toàn quốc và khu vực bầu cử địa phương). Đây là một luật khó hiểu."

日本首相岸田文雄在日本三重县,视察新干线工地,并发表谈话时,警方就在岸田文雄前,架设了三面防弹玻璃。

格林在声明中说:“这项超过40亿美元的全球和解,将帮助我们的人民恢复过来gái dâm,在一年内解决这样的问题是前所未有的,这将使我们的人民不必像许多遭受类似悲剧的地方的人那样,需要等待很长时间才能重建生活。”

警方和目击者告诉法新社,炸弹袭击者在丽都海滩引爆了身上的炸弹装置,随后枪手在现场开枪。丽都海滩深受商界人士和官员欢迎,此前也曾发生几次袭击。

Ông nói rằng vì Đảng Quốc gia đã đề cử 24 ứng cử viên trong cuộc bầu cử thống đốc Tokyo nên "Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ đề cử lại 30 người ở khu vực bầu cử Tokyo. Về lý do tại sao chúng tôi chọn khu vực bầu cử Tokyo, lý do là sự chú ý ở đây đặc biệt cao”.

Takashi Tachibana nói, "Trong cuộc bầu cử Thượng viện năm sau, sẽ có 30 Takashi Tachibana ở khu vực bầu cử ở Tokyo, nhưng tôi sẽ không tự mình tranh cử. Phương pháp này sẽ rất hấp dẫn và hiệu quả trong cuộc bầu cử." sắp tung ra 30 ứng viên có cùng tên.

Ông còn viết séc, nói rằng nếu tỷ lệ phiếu bầu của Đảng Quốc gia không đạt 2%gái dâm, ông sẽ cân nhắc việc từ bỏ chính trị.

Đảng Quốc gia đề cử 24 người trong cuộc bầu cử Thống đốc Tokyo, nâng số lượng ứng cử viên lên 56, cao kỷ lục, thậm chí vượt qua poster ứng cử viên 48 khung hình do Ủy ban Quản lý Bầu cử Thủ đô Tokyo (Kiểm soát Bầu cử Thủ đô) chuẩn bị trước Trên bảng thông báo, một số ứng cử viên bị buộc phải dán áp phích bên ngoài bảng thông báo, cho rằng điều đó ảnh hưởng đến tính công bằng của cuộc bầu cử.

Mục đích ban đầu là giảm số lượng áp phích trên bảng thông báo

Về vấn đề này, Takashi Tachibana cho biết mục đích ban đầu của Đảng Quốc gia khi làm việc này là nhằm giảm số lượng bảng thông báo áp phích, bởi vì những bảng thông báo này hoàn toàn vô nghĩa và cuộc bầu cử Thượng viện năm sau sẽ là tiêu chuẩn cho vấn đề này , và các bảng thông báo áp phích sẽ được đề cập lại Hãy ra ngoài và thảo luận.

Đối với việc đầu tư 24 người vào cuộc bầu cử rồi bán lại không gian bảng thông báo cho bên thứ ba để quảng cáo, liệu nó có được thu hồi không? Takashi Tachibana cho biết có tổng cộng 14.000 bảng thông báo áp phích bầu cử ở Tokyo và Đảng Quốc gia chuyển quyền đăng áp phích với số tiền quyên góp từ 5.000 đến 10.000 yên (khoảng 153 đến 307 RM) cho mỗi bài đăng.

Anh ấy nói: “Tôi nghe nói rằng đã nhận được khoảng 5,5 triệu yên (khoảng 169.000 RM) tiền quyên góp và hầu hết trong số họ đã quyên góp 5.000 yên. Bằng cách tính toán đơn giản, đã có khoảng 1.000 áp phích của bên thứ ba được đăng, nhưng một số người đã quyên góp. hoàn toàn không làm như vậy. Áp phích được dán trực tiếp mà không có bất kỳ sự đóng góp nào, nên có khoảng 2.000 địa điểm được đăng.”

Takashi Tachibana tuyên bố rằng số tiền đặt cọc cho mỗi ứng cử viên trong cuộc bầu cử Thống đốc Tokyo là 3 triệu yên (khoảng 92.100 RM) và 24 thành viên Đảng Quốc gia đã trả tổng cộng 72 triệu yên (khoảng 2.211.300 RM) tiền đặt cọc.” Ngay cả khi chúng tôi có thể bán tất cả các bảng thông báo với giá 5.000 yên, chúng tôi cũng chỉ có thể nhận được 70 triệu yên (khoảng 2,15 triệu RM) từ 14.000 địa điểm,” vì vậy tôi đã chuẩn bị sẵn sàng để mất tiền ngay từ đầu.

Tuy nhiên, Takashi Tachibana cũng cho biết số tiền cuối cùng nhận được "ít hơn nhiều so với dự kiến". Ông cho rằng nguyên nhân là do các đài truyền hình và báo chí đưa tin thiên vị. Tuy nhiêngái dâm, do đăng ảnh chó mèo, người dân. ban đầu không quan tâm đến cuộc bầu cử. Mọi người cũng sẽ chú ý đến bảng thông báo. Tỷ lệ cử tri đi bỏ phiếu cho cuộc bầu cử thống đốc Tokyo đã tăng 5%. "Chúng tôi không thể phủ nhận sự góp phần của chúng tôi trong việc chiếm đoạt bảng thông báo."

chính trị Nhật Bản Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily [Chiến tranh giữa Nga và Ukraine] Nga cấm 13 công dân Nhật Bản nhập cảnh, trong đó có chủ tịch Toyota Motor Trong nền chính trị Nhật Bản do nam giới thống trị, “nữ anh hùng” đối đầu với thống đốc Tokyo Poster tranh cử gây sốc khi nhìn thấy "Haruma Miura", ứng cử viên Nhật Bản bị chỉ trích vì lợi dụng phương tiện giao thông của người quá cố Cựu Thủ tướng Nhật Yoshihide SUGA ám chỉ Kishida nên từ chức
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền