tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > [Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Israel vào Bờ Tây khiến 5 người thiệt mạng trong đó có 1 sĩ quan Hamas

[Chiến tranh Israel-Palestine] Cuộc tấn công bằng máy bay không người lái của Israel vào Bờ Tây khiến 5 người thiệt mạng trong đó có 1 sĩ quan Hamas

thời gian:2024-08-03 21:57:03 Nhấp chuột:189 hạng hai

(Tulkarem News ngày 3) Theo hãng thông tấn chính thức của Palestine Wafa (WAFA) và các nguồn tin của Palestine, một máy bay không người lái của Israel đã tiến hành cuộc tấn công vào một phương tiện ở Bờ Tây bị chiếm đóng hôm thứ Bảy, khiến 5 người thiệt mạnggái dâm, một người. trong số họ có một chỉ huy Hamas. Quân đội Israel cho biết họ đã tấn công một "tổ chức khủng bố" ở khu vực Tulkarem.

Agence France-Presse đưa tin rằng giám đốc Bệnh viện Thabet Thabet ở Tulkarem cho biết trong một tuyên bố rằng "Các máy bay không người lái của Israel đã tấn công gần làng Zeta ở Tulkarem. "Năm liệt sĩ" đã được đưa đến bệnh viện sau một chiếc xe của người Palestine.

Theo Thông tấn xã Wafa, một máy bay không người lái của quân đội Israel đã nhắm mục tiêu vào một phương tiện "được trang bị hai tên lửa", sau đó phương tiện này phát nổ và bốc cháy, khiến 5 người thiệt mạng.

Truyền thông Hamas đưa tin một chiếc xe chở nhân viên có vũ trang đã bị trúng đạn và một chỉ huy lữ đoàn Hamas Tulkarem đã thiệt mạng.

Không rõ danh tính của bốn người đàn ông đã chết còn lại

Hãng thông tấn Wafa dẫn lời các quan chức y tế cho biếtgái dâm, danh tính của 4 người đàn ông thiệt mạng còn lại vẫn chưa rõ ràng.

Nasser, một nhân chứng tại hiện trường vụ tấn công, nói với AFP: "Tôi sống cách đây chưa đầy 50 m. Chúng tôi nghe thấy tiếng nổ và chạy đến thì thấy một chiếc ô tô đang bốc cháy trên đường dẫn đầu". đến Trên đường đến làng Zeta, phía bắc Tulkarem.

Nasser nói thêm: "Bên cạnh chiếc ô tô, chúng tôi thấy một thi thể nằm trên đường. Theo những gì chúng tôi thấy, có ba thi thể cháy đen trong ô tô và chiếc ô tô đã bị thiêu rụi hoàn toàn."

韩国周五表示,该部试图透过韩朝联络办公室联系朝鲜,提出提供援助的建议,但平壤尚未做出回应。

依韩国气象厅标准,最高体感温度超过摄氏35度的状况维持2天以上,或因热浪造成严重灾情时,会发布热浪警报;热浪注意报的标准则为连续2天以上,最高体感温度超过摄氏33度。

以军在周四发表的声明中表示,其战机“袭击并消灭了哈马斯军事部门特工古尔”,并指古尔参与了去年10月7日对以色列的攻击。

Theo Thông tấn xã Wafa, quân đội Israel đã nhanh chóng phong tỏa khu vực này.

Quân đội Israel cho biết trong một tuyên bố ngắn gọn: "Một máy bay của IDF đã tấn công một ô tô và các tổ chức khủng bố hoạt động trong khu vực Tulkarm" nhưng không cung cấp thêm thông tin chi tiết.

Ngoài cuộc chiến giữa Israel và Phong trào kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas) bắt đầu ở Dải Gaza vào tháng 10 năm ngoái, bạo lực ở Bờ Tây vẫn tiếp tục gia tăng. Sau khi chiến tranh Israel-Palestine nổ ra, quân đội Israel thường xuyên tấn công Bờ Tây.

AFP Theo thống kê của Bộ Y tế Palestine, ít nhất 594 người Palestine đã bị quân đội Israel và người định cư giết chết ở Bờ Tây kể từ ngày 7 tháng 10 năm ngoái.

Dữ liệu chính thức của Israel cho thấy trong cùng thời gian đó, ít nhất 17 người Israelgái dâm, bao gồm cả binh sĩ, đã thiệt mạng trong các cuộc tấn công của người Palestine ở Bờ Tây.

Chiến tranh Israel-Palestine (Xung đột Israel-Palestine) Người israel máy bay không người lái tấn công Hamas Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Máy bay ném bom và tay súng tấn công bãi biển sầm uất ở thủ đô Somalia, 95 người thương vong Lo ngại chiến tranh mở rộng ở Trung Đông, Mỹ triển khai thêm tàu ​​chiến và máy bay chiến đấu [Chiến tranh Israel-Palestine] Israel có tiêu diệt thành công các thành viên Hamas không? Al Jazeera: Đó là phóng viên Quân đội Israel tấn công đoàn xe World Central Kitchen Báo cáo của Úc: do xác định sai
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền