tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Sau trận động đất 403, toàn bộ Đài Loan chao đảo, Hoa Liên Shoufeng cao thêm 39 cm

Sau trận động đất 403, toàn bộ Đài Loan chao đảo, Hoa Liên Shoufeng cao thêm 39 cm

thời gian:2024-08-05 10:39:36 Nhấp chuột:179 hạng hai

(Tin tức Đài Bắc ngày 4) Bộ Nội vụ Đài Loan cho biết sau các dư chấn liên tục từ trận động đất 0403 Hoa Liên đến 0422 năm naygái dâm, kết quả đo định vị vệ tinh đã được quan sát; trong số đó, độ dịch chuyển ngang tối đa ở khu vực Hoa Liên là 32,7 centimet tại Trạm quản lý phía Đông và mức tăng độ cao là mức tích lũy lớn nhất là khoảng 39,3 cm tại Trạm Shoufeng.

Theo báo cáo của Thông tấn xã Trung ương, Bộ Nội vụ nêu trong thông cáo báo chí rằng để đảm bảo tính chính xác của việc khảo sát và lập bản đồ, sau trận động đất mạnh 7,2 độ richter xảy ra ở huyện Hoa Liên vào ngày 3 tháng 4, dựa trên việc quan sát liên tục dữ liệu đo trạm của Hệ thống định vị vệ tinh (GNSS) trước và sau trận động đất Sau khi so sánh kết quả với một ngày trước trận động đất, Cục Đất đai công bố lại kết quả đo vệ tinh của các điểm kiểm soát cơ bản sau động đất ở Hoa Liên và các khu vực khác vào ngày 26 tháng 7.

Bộ Nội vụ cho biết lần này sau trận động đất 0403, việc kiểm tra điểm kiểm soát cơ bản đã được tiến hành ngay lập tức. Phạm vi thử nghiệm bắt đầu từ Thị trấn Sanxing ở huyện Yilan ở phía bắc, đến Fengbin ở huyện Hoa Liên ở phía nam, từ đó. Thị trấn Puli thuộc huyện Nam Đầu ở phía tây, đến bờ biển phía đông Đài Loan ở phía đông. Tổng cộng có 247 điểm được phát hiện, trong đó tọa độ của 138 điểm khác biệt đáng kể so với kết quả công bố ban đầu.

Bộ Nội vụ cho biết, đối với mức dịch chuyển ở các khu vực khác của Đài Loan, mức dịch chuyển ở khu vực phía Bắc là khoảng 1 đến 4 cmgái dâm, khu vực phía Tây là khoảng 1 đến 6 cm và khu vực phía Nam là khoảng 1 đến 2 cm.

Bộ Nội vụ nêu rõ kết quả tính toán ngày 23/4 được so sánh với kết quả tính toán ngày 2/4. Từ chấn động chính lúc 04:03 đến dư chấn lúc 04:22, dịch chuyển ngang tích lũy tối đa tại Trạm Quản lý phía Đông khoảng 32,7 cm Độ cao tích lũy đã tăng lên 38,4 cm; độ cao tích lũy tăng tối đa tại Trạm Shoufeng là khoảng 39,3 cm và độ dịch chuyển ngang của nó đã tích lũy tới 31,6 cm.

121人在屋内死亡 以有冷气却不开的人最多

马克龙当地时间周五访问巴黎奥运会志愿者时称:“法国人为这场仪式感到非常自豪……法国以其艺术自由展现了其大胆性。”

李志豪解释,在10个发泡胶箱内的货物中,其中6箱各藏一包用报纸包裹的可疑长方形物品,拆开证实为每包有4块、每块350克的海洛英。

目前尚不清楚哈里斯是否同意参加这场辩论。不过她曾向特朗普喊话,希望他重新考虑上辩论台一较高下。特朗普此前因哈里斯尚未被正式任命为民主党总统候选人,拒绝与她辩论的安排。

Ngoài ra, Bộ Nội vụ cho biết, so với phép đo thông báo năm 2020gái dâm, người ta thấy rằng sự thay đổi điểm ở huyện Hoa Liên và khu vực Núi Trung Tâm là rất đáng kể trong 4 năm qua. Trong đó, theo chiều ngang tối đa. độ dịch chuyển của bề mặt ở khu vực Hoa Liên là 43,8 cm và độ cao tăng thêm 49,1 cm.

động đất Đài Loan Để theo dõi những thông tin thời sự phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lo chiến tranh dọc eo biển Đài Loan, Mã Anh Cửu: Mỹ không thể hy sinh chính người dân của mình Thiếu nhân lực và thiết bị hướng dẫn làm chậm tiến độ của Đài Loan trong việc tăng cường chuẩn bị chiến tranh Các nhà ngoại giao từ chối ký Thư cam kết một Trung Quốc và không thể luân chuyển Ma Cao chỉ trích Đài Loan đầu cơ ác ý. [Thế vận hội Paris] Các vật phẩm biểu tượng của Đài Loan bị tịch thu Thế vận hội Trung Quốc: Trang web chính thức có quy định để tránh tranh chấp
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền