tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Cáo buộc Israel giết Haniyeh, Iran nói có "quyền chính đáng" trừng phạt

Cáo buộc Israel giết Haniyeh, Iran nói có "quyền chính đáng" trừng phạt

thời gian:2024-08-06 10:26:03 Nhấp chuột:93 hạng hai

(Tehran, Geneva, ngày 5) Iran hôm thứ Hai cho biết nước này có "quyền hợp pháp" đáp trả vụ ám sát Haniyehgái dâm, Chủ tịch Cục Chính trị của Phong trào Kháng chiến Hồi giáo Palestine (Hamas), tại Tehran vào thứ Tư tuần trước . Trong khi chính phủ và quân đội của ông Netanyahu vẫn giữ im lặng về cái chết của Haniyeh, không thừa nhận hay phủ nhận thì cả Iran và Hamas đều chỉ tay vào Israel.

Agence France-Presse đưa tin rằng người phát ngôn Bộ Ngoại giao Iran Kanani đã nói khi nói về Israel tại một cuộc họp báo thường kỳ rằng "không ai có quyền nghi ngờ quyền hợp pháp của Iran trong việc trừng phạt chế độ Do Thái."

Ông nhấn mạnh rằng Iran "không tìm cách gia tăng căng thẳng trong khu vực."

Căng thẳng đã gia tăng kể từ khi cuộc chiến giữa Israel và Hamas nổ ra vào đầu tháng 10 năm ngoái và còn leo thang hơn nữa kể từ cuộc tấn công hôm thứ Tư tuần trước ở Tehran.

Cao ủy Liên hợp quốc về nhân quyền người Thổ Nhĩ Kỳ hôm thứ Hai đã kêu gọi khẩn cấp giảm leo thang tình hình ở Trung Đông do lo ngại cuộc chiến ở Gaza có thể lan rộng. gái dâm

Turk cho biết trong tuyên bố: "Tôi quan ngại sâu sắc về nguy cơ xung đột ngày càng gia tăng ở Trung Đông và kêu gọi tất cả các bên cũng như những người có ảnh hưởng thực hiện hành động khẩn cấp để giảm leo thang tình hình đã trở nên rất bất ổn. ."

Quân đoàn Vệ binh Cách mạng Hồi giáo Iran tuyên bố rằng Israel đã sử dụng “bom tầm ngắn” để tấn công nơi ở của Haniyeh ở Tehran. Thứ Ba tuần trước, Haniyeh đã tham dự lễ nhậm chức của tân Tổng thống Iran Pezeshkian.

案件发生于早晨,“红色大卫盾会”表示,持刀嫌犯在荷隆市当地的加油站和公园附近攻击民众。

此前,马杜罗威胁要逮捕马查多gái dâm,她本周大部分时间都在躲藏。马查多因司法禁令而不能参加总统选举,因此她转而支持冈萨雷斯作为候选人。

社交媒体上发布的照片显示,急救人员聚集在一名躺在担架上的女子周围。

自7月3日起,缅甸民族民主同盟军在掸邦恢复对军政府部队发动攻势以来,位于通往中国的主要贸易高速公路上的掸邦首府腊戍一直处于战斗之中。

Iran, Hamas và các nhóm vũ trang khác ở Trung Đông liên minh với Tehran đã thề sẽ trả đũa Israel.

Sau vụ ám sát cấp cao, những lời kêu gọi giảm bớt căng thẳng ngày càng lớn hơn, khiến các cường quốc trên thế giới lo ngại về một cuộc chiến tranh toàn diện trong khu vực.

Kanani cho biết hôm thứ Hai: "Chúng tôi tin rằng bằng cách trừng phạt những kẻ xâm lược và ngăn chặn hành vi mạo hiểm và khủng bố ngoài lãnh thổ của chế độ Do Thái, chúng tôi sẽ có thể củng cố sự ổn định và an ninh trong khu vực."

Kể từ khi Haniyeh bị giết, Iran đã tiến hành đàm phán với một số quốc gia Ả Rập, bao gồm Jordan, Ai Cập, Oman và Qatar.

Thủ tướng Israel Benjamin Netanyahu tối Chủ nhật cho biết rằng Israel đã chuẩn bị ở "mức độ rất cao" cho mọi tình huống "phòng thủ và tấn công". gái dâm

Iran Hamas Người israel Netanyahu Để theo dõi thông tin tin tức phổ biến, vui lòng tải xuống APP Oriental Daily Lãnh đạo Hamas thiệt mạng trong vụ tấn công tên lửa; Chính phủ Senegal lên án Israel Trống chiến đang đánh ở Trung Đông: Quân đội Israel: “Hiện tại” chính sách bảo vệ dân thường vẫn không thay đổi Ngoại trưởng Jordan có chuyến thăm hiếm hoi tới Iran để thảo luận về căng thẳng ở Trung Đông Iran dọa đóng cửa không phận, sân bay Pháp kêu gọi công dân rời đi
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền