tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Số tiền phạt giao thông của Malaysia lên tới 4 tỷ RM, trong đó người Singapore chiếm số lượng người nước ngoài lớn nhất |

Số tiền phạt giao thông của Malaysia lên tới 4 tỷ RM, trong đó người Singapore chiếm số lượng người nước ngoài lớn nhất |

thời gian:2024-08-13 16:01:43 Nhấp chuột:163 hạng hai

Từ năm 1990 đến tháng 6 năm nay, có tổng cộng 40,96 triệu vé phạt giao thông chưa thanh toán trị giá 4 tỷ RM (1việt nam,146 tỷ đô la Singapore) ở nước ta và người Singapore chiếm số lượng vé phạt giao thông liên quan đến người nước ngoài lớn nhất.

Giám đốc Cục Điều tra và Thực thi Giao thông của Bukit Aman Mohd Yusri cho biết trong một cuộc phỏng vấn với Utusan Malaysia rằng có 51.128 giấy phạt vi phạm giao thông trị giá tổng cộng 5,1 triệu RM, liên quan đến những người đến từ Singapore, Brunei và Brunei là người nước ngoài từ các nước láng giềng. các nước như Rai và Thái Lan. Trong số đó, người Singapore có số tiền phạt chưa nộp lớn nhất, lên tới 35.011 vụ, với số tiền khoảng 3,5 triệu RM.

Ông cho biết cảnh sát sẽ đưa ra thông báo yêu cầu họ thanh toán số tiền phạt còn nợ. "Nếu họ không trả lại tiền phạt, họ cũng có thể bị Cục Giao thông đường bộ (JPJ) đưa vào danh sách đen."

彭博社报道việt nam,虽然入境人数仍处于历史高位,但下降趋势进一步表明,对居住和其他服务的需求,可能不像今年早些时候假设的那么旺盛。当时新西兰央行指出,入境人数可能是额外通货膨胀的来源之一。关注重点已转向不断上升的离开人数,反映了新西兰国内经济低迷,招聘停滞前景黯淡。

伊朗支持的巴勒斯坦伊斯兰抵抗运动(哈马斯)政治领导人哈尼亚于7月31日在伊朗首都德黑兰被暗杀,伊朗一直扬言报复。伊朗指责以色列对此次杀戮负责,以色列尚未承认这起暗杀事件是它所为。

路透社报道,德国地质研究中心(GFZ)称,地震深度为10公里(6.2英里)。此前,该中心报告的震级为5.46级,但几分钟后将其下调。

"Oriental Daily" dẫn báo cáo rằng Mohd Yusri giải thích rằng những tấm vé này liên quan đến việc vượt đèn đỏ, tịch thu. làn khẩn cấp, vượt trên hai làn đườngviệt nam, sử dụng điện thoại di động khi lái xe, vượt việt vị, chạy quá tốc độ và các hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng khác.

"Kể từ năm 1990 đến tháng 6 năm nay, tổng cộng 40.962.240 khoản tiền phạt đã được xử lý, với số tiền xấp xỉ 4 tỷ RM. Do đó, vui lòng thanh toán trước khi tòa án hành động và bị đưa vào danh sách đen của LTA Fines."

Ông cũng chỉ ra rằng tiền phạt hiện có thể được thanh toán trực tuyến thông qua MyBayar mà không cần phải đến đồn cảnh sát.

Ông nói thêm rằng đối với người phạm tội nước ngoài, cảnh sát sẽ tăng cường hành động đối với các khoản tiền phạt còn tồn đọng và có thể có biện pháp xử lý khi họ nhập cảnh hoặc rời khỏi đất nước.

Ông ấy nói rằng việc giảm giá đối với các khoản phạt quá hạn là tùy chọn, nhưng mặt sau của vé sẽ ghi rõ rằng nếu thanh toán trong vòng một tháng thì sẽ được giảm giá 50%.

"Hàng năm, chúng tôi tích cực khuyến khích giảm giá vé để khuyến khích mọi người nộp phạt và chúng tôi thu hồi được số tiền phạt đáng kểviệt nam, ước tính lên tới hàng trăm triệu ringgit."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền