tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Hàng trăm luật sư từ khắp nơi trên thế giới cùng viết thư cho Biden: Sự gia tăng các lệnh trừng phạt tài chính của Mỹ đã gây tổn hại cho dân thường Lianhe Zaobao |

Hàng trăm luật sư từ khắp nơi trên thế giới cùng viết thư cho Biden: Sự gia tăng các lệnh trừng phạt tài chính của Mỹ đã gây tổn hại cho dân thường Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 16:56:06 Nhấp chuột:175 hạng hai

Hàng trăm luật sư từ khắp nơi trên thế giới đã kêu gọi Hoa Kỳ ngừng sử dụng các biện pháp trừng phạt kinh tế đơn phươnggái dâm, cho rằng những công cụ như vậy là hình phạt tập thể đối với dân thường và là bất hợp pháp theo luật pháp quốc tế.

Trong thư gửi Tổng thống Hoa Kỳ Joe Biden, các luật sư, tổ chức pháp lý và học giả đã chỉ trích việc Hoa Kỳ ngày càng phụ thuộc vào các lệnh trừng phạt để trừng phạt và ép buộc đối thủ của mình, đồng thời cho rằng các biện pháp này có thể dẫn đến bất ổn kinh tế, nạn đói và khả năng tiếp cận thuốc và nhu yếu phẩm Nguồn cung giảm.

Họ viết trong thư: "Trừng phạt tập thể là một thông lệ tiêu chuẩn trong chính sách đối ngoại của Hoa Kỳ ngày nay, dưới hình thức trừng phạt kinh tế và tài chính đơn phương sâu rộng." Họ tin rằng mặc dù việc sử dụng các lệnh trừng phạt khác với chiến tranh thông thường." gái dâm, nó “Tác động tập thể đối với dân thường có thể bừa bãi, trừng phạt và chết người như nhau”.

他们将在这次的上海之旅参加星期四(8月15日)和星期五(16日)举行的金融工作组会议,讨论金融稳定、跨境数据相关问题,以及打击毒品芬太尼(fentanyl)等课题。

警方说gái dâm,女童没有生命危险,但没有透露女童母亲的伤势。

当局开放了雅典北部的奥林匹克体育场和其他体育场来安置民众。首都三家大医院已进入待命状态。

Bloomberg đưa tin rằng bức thư phản đối việc các chính quyền kế nhiệm ngày càng phụ thuộc vào các biện pháp trừng phạt tài chính thay vì lực lượng quân sự để trừng phạt các quốc gia như Nga và Iran. Một làn sóng trừng phạt đã đẩy Nga, Iran, Syria, Venezuela và nhiều quốc gia khác ra khỏi nền kinh tế toàn cầu, mặc dù nhiều chế độ đã tìm ra giải pháp để tồn tại.

Các quan chức Hoa Kỳ thường viện dẫn các miễn trừ nhân đạo khỏi các biện pháp trừng phạt kinh tế rộng rãi, nói rằng các hành động của chính phủ được lên kế hoạch cẩn thận để tránh gây tổn hại cho dân thường. Tuy nhiên, các nhóm nhân đạo phàn nàn rằng các biện pháp trừng phạt khiến việc hỗ trợ dân thường trở nên khó khăn hơn, đổ lỗi cho họ gây ra bất ổn và nghèo đói ở Venezuela, Cuba và các nước khác.

Bức thư được ký bởi các luật sư nhân quyềngái dâm, Hiệp hội Luật sư Quốc gia, tổ chức tự nhận mình là một nhóm tiến bộ, Hiệp hội Luật sư Dân chủ Châu Âu và Hiệp hội Nhân quyền Thế giới) và giáo sư luật.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền