tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Ngân hàng DBS và Ant International hợp tác ra mắt thí điểm Mã thông báo kho bạc DBS Lianhe Zaobao |

Ngân hàng DBS và Ant International hợp tác ra mắt thí điểm Mã thông báo kho bạc DBS Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-13 21:10:41 Nhấp chuột:94 hạng hai

Ngân hàng DBS đã công bố hợp tác với Ant International để thí điểm ra mắt Mã thông báo kho bạc DBSviệt nam, một giải pháp thanh khoản và tài chính tài sản kỹ thuật số dựa trên mã thông báo và công nghệ chuỗi khối Quản lý.

Ngân hàng DBS tuyên bố trong một tuyên bố vào thứ Ba (13 tháng 8) rằng Ant International sẽ có thể sử dụng giải pháp này để triển khai theo thời gian thực ở nhiều thị trường thông qua quản lý thanh khoản và tài chính đa tiền tệ được cấp phép của DBS.

Blockchain được cấp phép là một mạng blockchain khác với các chuỗi khối công khai (chẳng hạn như Ethereum, v.v.). Nó được kiểm soát bởi một hoặc một số tổ chức. Chỉ những người được người kiểm soát ủy quyền mới có thể tham gia vào mạng đó để thay đổi Quản lý người tham gia. danh tính, quyền truy cập và bảo mật dữ liệu tốt. Permission blockchain thường được sử dụng trong môi trường hợp tác giữa các doanh nghiệp hoặc tổ chức để cải thiện tính bảo mật, minh bạch và hiệu quả của việc chia sẻ dữ liệu, nhưng đồng thời đảm bảo rằng các tổ chức vẫn giữ được quyền kiểm soát.

Chuỗi khối được cấp phép của DBS tương thích với máy ảo Ethereum và được nhúng vào công cụ thanh toán cốt lõi của nó. việt nam

Tuyên bố đề cập rằng chuỗi khối được cấp phép của Ngân hàng DBS đã được tích hợp với nền tảng Whale của Ant International, cho phép Ant International quản lý liền mạch tính thanh khoản nội bộ của nhóm suốt ngày đêm, từ đó tối ưu hóa quy trình làm việc của nhóm và Cải thiện tính minh bạch.

Nền tảng Whale là giải pháp quản lý tài chính thế hệ mới của Ant International, sử dụng công nghệ chuỗi khối, công nghệ mã hóa tiên tiến và trí tuệ nhân tạo (AI) để cải thiện hiệu quả và tính minh bạch của dòng vốn giữa các tài khoản ngân hàng.

Công nghệ này đã đạt được thành công bước đầu.

Li ​​​​Yueviệt nam, người đứng đầu Ant International Platform Technology, cho biết công nghệ mới này là một bước tiến quan trọng và giúp giải quyết các thách thức như chi phí thanh toán xuyên biên giới và rủi ro giao dịch, và Ứng dụng này đã đạt được thành công bước đầu trong dịch vụ hoàn thuế tức thì và thanh toán xuyên biên giới cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

董铮还说,这次取得盈利证明Lazada的商业策略奏效,公司会继续积极地在东南亚进行投资。

NETS SoftPOS支持NETS自动提款卡和借记卡、NETS储值卡(NETS Prepaid Card)和大部分国际支付卡,而且也能接受来自星展银行、华侨银行和大华银行的手机软件以及中国、印度尼西亚、马来西亚和泰国的国际银行钱包软件的二维码支付。

普平数据于7月刚刚在新加坡成立全球总部,目前在新加坡、日本、印度、印度尼西亚、中国和马来西亚拥有超过20座数据中心,总容量超过一吉瓦(衡量数据中心容量的单位)。

Sự xuất hiện của Mã thông báo kho bạc DBS bắt nguồn từ việc Ngân hàng DBS tham gia vào các chương trình Project Orchid và Project Guardian do Cơ quan tiền tệ Singapore dẫn đầu) là kết quả của nhiều năm phát triển thử nghiệm.

Lin Shunzhongviệt nam, người đứng đầu dịch vụ giao dịch toàn cầu của Tập đoàn DBS, cho biết chuỗi khối được cấp phép của Ngân hàng DBS sẽ trở thành nền tảng để nâng cao hơn nữa các dịch vụ ngân hàng truyền thống, bao gồm khả năng lập trình, phân mảnh và chuyển khoản siêu nhỏ.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền