tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Xe đạp bị hỏng khi đang di chuyển. Người giao hàng đi bộ về và chiếc xe đạp biến mất |

Xe đạp bị hỏng khi đang di chuyển. Người giao hàng đi bộ về và chiếc xe đạp biến mất |

thời gian:2024-09-01 22:54:55 Nhấp chuột:128 hạng hai

Khi chú tôi đang đi giao đồ ăn thì xe đạp điện của chú bất ngờ bị hỏng. Chú vẫn đi bộ đi giao đồ ăn nhưng bị người khác cuốn đi. Chú đã gọi cảnh sát đến giúp đỡ. việt nam

Vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng thứ Năm (29 tháng 8) tại khu vực Đại lộ phía Đông Sengkang.

Nạn nhân là ông Chen (54 tuổi) kể với phóng viên rằng ông đang giao đồ ăn cho một căn hộ HDB gần đó và đang đi xe đạp điện qua đường thì bất ngờ bị mất thăng bằng. chân anh chạm đất kịp thời và không bị ngã. "Tôi cúi đầu xuống kiểm tra thì thấy thân xe đạp bị gãy và tôi không thể tiếp tục đạp xe."

Vì vẫn còn hơn 10 tách cà phê được giao trong hộp đồ mang về nên Ông Trần quyết định kéo chiếc xe đạp điện ra bãi cỏ ven đường rồi đi bộ giao hàngviệt nam, ăn cơm rồi lấy xe đạp sau.

事主陈先生(54岁)告诉记者,他当时到附近组屋送外卖,骑着电动脚踏车过马路时,突然失去平衡,所幸及时用脚撑地,才没有摔倒。“我低下头查看,才发现车身断裂,无法继续骑行。”

配合乐龄SG计划(Age Well SG),福善希望步行活动能鼓励年长者定期步行和参与社区活动。卫生部去年11月正式推出乐龄SG计划,协助年长者保持活跃,以及与社会维持联系,避免他们因与社会脱节而产生孤独感。

大约400名年长居民出席了武吉巴督基层组织举办的“阿穆有约:与建国及立国一代一起饮茶喝咖啡”。穆仁理也是律政部兼交通部政务部长việt nam,他致辞时说,计划将为每名申请者连续三年提供每年500元的津贴,协助他们安装设备。至今,基层组织已辨识出区内36名可受惠的独居老人。

Anh Chen cho biết, sau khi giao đồ ăn xong, khi quay lại kiểm tra xe đạp điện, anh đã tháo pin ra và đi tìm phụ tùng để sửa chữa xe đạp.

Không ngờ, ông Chen nhận được cuộc gọi từ một người bạn thông báo rằng xe đạp điện của ông đã bị xe tải lấy đi. "Xe đạp của tôi bị hỏng, xui xẻo lắm nhưng lại bị ai đó lấy mất. Thực sự là quá đáng."

Ông Chen đã đến đồn cảnh sát để trình báo vụ việc vào ngày hôm sau. Khi thẩm vấn, cảnh sát xác nhận đã nhận được trình báo và vụ việc đang được điều tra.

Chi hơn một nghìn nhân dân tệ để mua một chiếc xe đạp mới

Ông Chen nói rằng chiếc xe đạp bị đánh cắp đã được sử dụng được hai hoặc ba năm nếu bán đi, các bộ phận vẫn có thể được thu hồi với giá vài trăm nhân dân tệ.

Vì mua một chiếc ô tô cũ không tiết kiệm chi phí nên ông Chen không còn cách nào khác là phải bỏ ra hơn 1.000 nhân dân tệ để mua một chiếc xe đạp điện mới toanh để có thể tiếp tục đi làm. việt nam

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền