tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Chủ xe cũ phàn nàn: Đơn đăng ký VEP ở Malaysia bị từ chối vì pass của chủ trước không bị hủy |

Chủ xe cũ phàn nàn: Đơn đăng ký VEP ở Malaysia bị từ chối vì pass của chủ trước không bị hủy |

thời gian:2024-09-02 18:32:31 Nhấp chuột:64 hạng hai

Một chủ sở hữu ô tô cũ ở địa phương đã phàn nàn vì giấy phép của chủ sở hữu trước đó vẫn chưa bị hủy. Giờ đâygái dâm, đơn xin cấp VEP của Malaysia của anh ấy đã bị từ chối và phải mất hơn ba tháng mới hoàn tất.

扎吉哈致辞时说:“这个民众俱乐部以‘北部表演艺术中心’为主题,旨在为社区表演者、学校甚至古典音乐会提供一个平台,利用我们专门打造的礼堂甚至大厅来展示才艺和表演。”

李资政也在设于樟宜监狱内的义跑终点嘉年华活动上致辞,感谢公众对黄丝带的支持。

SMRT星期天(9月1日)接管顺利巴士车厂、文礼巴士转换站,以及从文礼转换站出发的15条巴士路线gái dâm,包括179、192和240号巴士。

Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Loke Siew Fook đã thông báo vào ngày 28 tháng 5 năm nay rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm nay, các phương tiện của Singapore vào Malaysia phải có Giấy phép nhập cảnh phương tiện (VEP) đã đăng ký ở nước ngoài.

Malaysia lần đầu tiên đề xuất triển khai hệ thống VEP cho các phương tiện đăng ký tại Singapore vào nước này vào năm 2015 nhưng đã nhiều lần bị trì hoãn do nhiều vấn đề kỹ thuật.

Lok Siew Fook tiết lộ rằng hiện có hơn 200.000 phương tiện Singapore đã đăng ký với Cơ quan Vận tải Đường bộ Malaysia, nhưng VEP-RFID chưa được cài đặt và kích hoạt; chỉ có 70.000 phương tiện Singapore sử dụng hệ thống mới. VEP-RFID là thẻ được in dãy số duy nhất, cơ quan chức năng sẽ quét thẻ để đọc thông tin của phương tiện và chủ xegái dâm, đồng thời cho phép chủ phương tiện thanh toán phí vào cổng và phí đường bộ khác.

Ông Ye (42 tuổi, kỹ sư) làm việc tại địa phương nói với Shin Min Daily News rằng sau khi biết thông báo mới vào tháng 5, ông đã lập tức lên mạng để xin VEP, nhưng kết quả cho thấy vì ông đang lái xe cũ Chủ xe trước đó đã đăng ký giấy phép nhập cảnh nên không thể duyệt hồ sơ.

"Tôi không liên hệ được với chủ xe trước nên không thể yêu cầu anh ta hủy thẻ."

Sau đó, anh ta đã cung cấp nhiều thông tin cho các cơ quan hữu quan ở Malaysia Theo gợi ý của cơ quan chức năng, tôi yêu cầu hủy pass cũ và tự đăng ký pass mới nhưng không có kết quả gì.

Một chủ xe cũ khác là anh Yang (32 tuổi, nhân viên bán hàng) cũng gặp tình trạng khó xử nêu trên. Sau khi cung cấp thông tin, gần một tháng nay anh không nhận được phản hồi.

"Tôi đã đến văn phòng TCSens của cơ quan VEP ở Johor Bahru để được trợ giúp. Sau khi gửi thông tin theo yêu cầu, đơn đăng ký vẫn không được phê duyệt. Phải mất ba tháng."

Mr. Ye nói rằng anh ấy sống ở địa phương, tôi lái xe về Malaysia để thăm gia đình hai tháng một lần. "Trước khi các biện pháp VEP được triển khai vào tháng 10, tôi e rằng mình sẽ không thể áp dụng kịp thời."

Bắt đầu từ ngày 1 tháng 10, nếu xe nước ngoài vào Malaysia mà không có VEPgái dâm, họ sẽ vi phạm quy định. "Đạo luật Giao thông Đường bộ 1987"; nếu bị kết án, chủ phương tiện có thể bị phạt tới 2.000 RM hoặc bị bỏ tù tới sáu tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền