tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Các chủ xe địa phương có thể đăng ký nhận thẻ nhận dạng tại Trung tâm Woodlands VEP từ hôm nay |

Các chủ xe địa phương có thể đăng ký nhận thẻ nhận dạng tại Trung tâm Woodlands VEP từ hôm nay |

thời gian:2024-09-03 17:31:28 Nhấp chuột:58 hạng hai

Chủ sở hữu ô tô địa phương có thể đăng ký vào trung tâm thông tin giấy phép nhập cảnh dành cho xe đăng ký nước ngoài tại Woodlands bắt đầu từ thứ Ba (ngày 3 tháng 9) và nhận thẻ nhận dạng liên quan. Chủ xe có thể nhận sớm nhất là vào ngày 18 tháng 9. việt nam

"Lianhe Zaobao" trước đó đã đưa tin rằng TCSens đã ủy thác MY VEP thành lập trung tâm thông tin Giấy phép nhập cảnh phương tiện (VEP) đã đăng ký nước ngoài tại Khu công nghiệp Woodlands E5 vào ngày 19 tháng 8.

Trước đây, trung tâm thông tin chỉ cung cấp giải pháp cho chủ xe đã xin giấy phép nhập cảnh nhưng gặp khó khăn. Tuy nhiên, bắt đầu từ thứ Ba, chủ xe đã xin giấy phép nhập cảnh có thể chọn nhận thẻ nhận dạng tần số vô tuyến (gọi tắt là VEP-RFID) tại trung tâm thông tin ở Woodlands.

Khi được Lianhe Zaobao hỏiviệt nam, Huang Baoxing, giám đốc trung tâm thông tin, cho biết mặc dù trang web của trung tâm thông tin đã mở dịch vụ thu thập thẻ nhận dạng vào thứ Ba nhưng chủ xe sẽ không thể thu thập thẻ cho đến tháng 9 sớm nhất là 18.

Huang Baoxing nói thêm rằng thẻ nhận dạng nhận được tại trung tâm thông tin thường được dán trên kính chắn gió của ô tô. Nếu kính chắn gió không vừa, chủ xe sẽ được tặng một miếng dán để dán lên đèn pha.

根据移民与关卡局上传的照片,被起获的漏税酒,相信全是中国品牌的烈酒和啤酒。

根据刑事诉讼法,提出刑事参考必须符合“有法律问题”和“具公共利益”这两个元素。辩方须向上诉庭申请,获批准后才能提出刑事参考。

新捷运是计划下的首个合作企业,合作为期三年,接下来每年会有最多10名工教院的特需学生到新捷运实习六至九个月,增加实作经验,为未来就业发展铺路。之后学生有机会在工教局免费修读陆路交通工程专业文凭,学费由新捷运承担,以及获得工作机会。

在第一起案件中,警方于8月31日接到报案,指三巴旺通道一个住宅单位遭人泼漆,旁边的墙壁也被人涂写欠债字句。

Bộ trưởng Giao thông vận tải Malaysia Loke Siew Fook đã thông báo vào ngày 28 tháng 5 năm nay rằng bắt đầu từ ngày 1 tháng 10 năm nayviệt nam, các phương tiện của Singapore vào Malaysia phải có giấy phép nhập cảnh phương tiện đã đăng ký nước ngoài. Nếu một phương tiện nước ngoài không nộp đơn xin giấy phép nhập cảnh trước khi vào Malaysia, phương tiện đó sẽ vi phạm Đạo luật Vận tải Đường bộ năm 1987. Nếu bị kết án, phương tiện đó có thể bị phạt tới 2.000 RM (khoảng 575 đô la Singapore) hoặc bị phạt tù tới sáu tháng.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền