tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Bé trai 8 tháng tuổi bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện Cha mẹ trẻ bị buộc tội và ra tòa |

Bé trai 8 tháng tuổi bị thương nặng và tử vong tại bệnh viện Cha mẹ trẻ bị buộc tội và ra tòa |

thời gian:2024-09-03 18:43:50 Nhấp chuột:127 hạng hai

Người mẹ 21 tuổi bị nghi ngờ gây thương tích nghiêm trọng cho con trai mìnhviệt nam, còn người cha 25 tuổi bị cáo buộc không bảo vệ được con trai, khiến con trai tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện. cha mẹ bị buộc tội trước tòa.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra tuyên bố vào thứ Ba (ngày 3 tháng 9) cho biết vào lúc 0:40 sáng ngày 2 tháng 9, cảnh sát đã tiếp nhận một bé trai 8 tháng tuổi và được đưa đến Bệnh viện Phụ nữ và Trẻ em KK. Thông báo về cái chết của anh ấy. Cảnh sát đã bắt giữ mẹ 21 tuổi và cha 25 tuổi của cậu bé sau vụ việc.

Hai người liên quan đến vụ án, mẹ Yan Zixuan và cha Liang Jiaming, mỗi người bị buộc tội vào thứ Ba với một tội danh theo Mục 304C của Bộ luật Hình sự, cho phép và gây ra cái chết của một đứa trẻ theo quy định của pháp luật. 14 tuổi chung một mái nhà. Người thiệt mạng là một bé trai 8 tháng tuổi tên Trevor Neo Yu Hin.

Theo cáo buộc, Ngân Chi-suan bị nghi ngờ đã gây thương tích nghiêm trọng cho bé trai Leong Yuk-yin trong căn hộ tại Lô 210việt nam, đường Hougang 21, vào ngày 1 tháng 9 năm 2024, dẫn đến tử vong của cậu bé.

Liang Jiaming bị cáo buộc biết rằng Yan Zixuan đã gây tổn hại nghiêm trọng cho bé trai vào thời điểm xảy ra vụ việc nhưng không thực hiện các biện pháp bảo vệ bé trai, do đó vi phạm pháp luật.

Các cáo buộc và tòa án không giải thích thêm về việc Yan Zixuan đã làm với cậu bé.

Hai bị cáo bị tạm giam đã được phỏng vấn qua hội nghị truyền hình; Yan Zixuan để tóc dài và mặc áo sơ mi trắngviệt nam, trong khi Liang Jiaming mặc áo sơ mi đen. Cả hai người đàn ông đều không thuê luật sư và tỏ ra bình tĩnh khi bị buộc tội.

Cơ quan công tố yêu cầu thẩm phán tạm giam hai bị cáo trong ba tuần để kiểm tra y tế. Thẩm phán đã chấp thuận yêu cầu của cơ quan công tố và vụ án của hai người đàn ông này được hoãn đến ngày 24/9 để đề cập.

Nếu bị kết tội cho phép hoặc gây ra cái chết cho trẻ em dưới 14 tuổi dưới cùng một mái nhà, người phạm tội có thể bị kết án lên tới 20 năm tù, cộng thêm tiền phạt hoặc phạt roi.

Cuộc điều tra của cảnh sát vẫn đang tiếp diễn.

Hồ sơ của Cục Đăng ký kết hôn cho thấy hai bị cáo đã đăng ký kết hôn vào ngày 2 tháng 8 năm 2023. Từ đó có thể suy ra rằng Yan Zixuan đã mang thai Liang Yuxing khi hai người kết hôn. (Phiên âm tên cá nhân)

文告说:“钟耀温的违法行为使得金管局有理由相信,他不会诚实地提供财务顾问和资本市场服务。”

此前,信息中心只为已经申请入境准证,但遇到困难的车主提供解决方案。不过,从星期二开始,申请到入境准证的车主,可选择在兀兰的信息中心,领取无线射频识别标签(简称VEP-RFID)。

涉案的两人分别是母亲颜姿萱和父亲梁家明,星期二各被控一项刑事法典304C条文的罪名việt nam,即允许和导致在同一屋檐下的14岁以下孩童死亡。死者是年仅八个月大的男婴梁育兴(Trevor Neo Yu Hin)。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền