tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Khu vực tư nhân Singapore mở rộng tháng thứ 18, PMI tăng lên 57,6 trong tháng 8 |

Khu vực tư nhân Singapore mở rộng tháng thứ 18, PMI tăng lên 57,6 trong tháng 8 |

thời gian:2024-09-04 15:53:20 Nhấp chuột:103 hạng hai

Khu vực tư nhân của Singapore đã tăng tốc mở rộng trở lại vào tháng 8, với mức tăng trưởng kinh doanh mới và hoạt động thương mại đạt mức cao nhất trong hai năm qua. Mức độ tuyển dụng và thu mua của doanh nghiệp cũng tăng trở lại. Tuy nhiêngái dâm, nguồn cung khan hiếm do giảm hàng tồn kho và sự chậm trễ trong cung ứng. cũng khiến áp lực giá ngày càng gia tăng.

新电信打算在今年较迟时推出它的GPU即服务(GPUaaS),并且正在新加坡、印度尼西亚、泰国和马来西亚扩充Nxera数据中心网络。

IG亚洲策略师叶俊荣接受《联合早报》访问时说gái dâm,本地股市由凯德投资(CapitaLand Investment)的涨势带动,而且海指权重最大的三大银行股也有不俗表现。

Theo báo cáo khảo sát mới nhất do S&P Global công bố vào thứ Tư (ngày 4 tháng 9), Chỉ số nhà quản lý mua hàng (PMI) được điều chỉnh theo mùa của Singapore đã tăng trở lại từ mức 57,2 trong tháng 7 lên mức 57,6 của tháng 8, điều này cho thấy khu vực tư nhân của Singapore. mở rộng trong 18 tháng liên tiếp và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất kể từ tháng 10 năm 2022.

Trong khi các đơn đặt hàng mới và mức sản lượng trong khu vực tư nhân tăng trở lại vào tháng 8, thì lượng công việc tồn đọng và tình trạng thiếu lao động ngày càng gia tăng đã khiến hiệu quả hoạt động của nhà cung cấp ngày càng suy giảm, trong đó tình trạng chậm trễ về nguồn cung gia tăng ở mức cao nhất trong 19 tháng. chi phí cũng tăng nhanh.

Mặc dù nguồn cung khan hiếm, khu vực tư nhân Singapore vẫn lạc quan về bước phát triển tiếp theo vào năm 2024, với mức độ tin cậy đạt mức cao nhất trong 3 năm qua.

Cuộc khảo sát Chỉ số Nhà quản lý Mua hàng của S&P Global Singapore bao gồm năm lĩnh vực chính: sản xuấtgái dâm, xây dựng, bán buôn, bán lẻ và dịch vụ. PMI trên 50 có nghĩa là hoạt động kinh tế đang mở rộng, trong khi PMI dưới 50 cho thấy hoạt động kinh tế đang co lại.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền