tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Giả danh siêu thị giá rẻ cung cấp sản phẩm giảm giá, ít nhất 12 trường hợp được báo cáo kể từ tháng 8 |

Giả danh siêu thị giá rẻ cung cấp sản phẩm giảm giá, ít nhất 12 trường hợp được báo cáo kể từ tháng 8 |

thời gian:2024-09-05 19:30:45 Nhấp chuột:145 hạng hai

Tội phạm giả vờ là siêu thị giá rẻ để quảng cáo trên mạng xã hội nhưng thực chất lại đính kèm liên kết đến các trang web lừa đảo. Kể từ tháng 8việt nam, Lực lượng Cảnh sát Singapore đã nhận được ít nhất 12 trình báo, liên quan đến số tiền ít nhất 9.000 nhân dân tệ.

Lực lượng Cảnh sát Singapore đã đưa ra thông báo vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9) để nhắc nhở công chúng rằng trong hình thức lừa đảo mới này, nạn nhân thường nhìn thấy các quảng cáo hoặc bài đăng khác nhau trên mạng xã hội như Facebook, với nội dung về giá cả phải chăng Các siêu thị đang giảm giá lớn cho các sản phẩm trong đó có gạo trắng.

Khi nạn nhân nhấp vào liên kết sẽ được dẫn đến một trang web lừa đảo để điền thông tin

Như mọi người đã biếtviệt nam, đây thực chất là một thủ đoạn của kẻ lừa đảo. Khi nạn nhân nhấp vào liên kết trong những quảng cáo hoặc bài đăng này, họ sẽ được chuyển hướng đến một trang web lừa đảo nơi họ được yêu cầu điền địa chỉ giao hàng, thông tin thẻ ngân hàng hoặc mật khẩu một lần để hoàn tất giao dịch.

Nạn nhân sau đó sẽ phát hiện ra các giao dịch trái phép trên thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của họ và được cảnh báo về hành vi lừa đảo. Trong một số trường hợp, các giao dịch liên quan đến ngoại tệ cũng có thể xảy ra.

Cảnh sát nhắc nhở công chúng rằng họ có thể tự bảo vệ mình thông qua các bước "HÀNH ĐỘNG". “A” là viết tắt của “Add”, nghĩa là chủ động bổ sung các biện pháp bảo mật như ScamShield để chống gian lận; “C” là viết tắt của “Check”, nghĩa là luôn chú ý đến các dấu hiệu gian lận để đảm bảo giao dịch được hoàn thành thông qua nền tảng thực. ; “T” “” là viết tắt của từ “Tell”. Sau khi gặp phải hành vi lừa đảo, bạn nên thông báo cho cơ quan chức năng càng sớm càng tốt để tránh có thêm nhiều người trở thành nạn nhân.

Để biết thêm thông tin về cách ngăn chặn lừa đảoviệt nam, công chúng có thể truy cập www.scamalert.sg hoặc gọi tới đường dây nóng chống lừa đảo 1800-722-6688. Công chúng cũng có thể cung cấp manh mối gian lận cho cảnh sát bằng cách gọi tới đường dây nóng của cảnh sát theo số 1800-255-0000 hoặc trực tuyến tại www.police.gov.sg/iwitness.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền