tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Trung tâm bán hàng rong ở làng Wuli mở thử nghiệm, 60% người bán hàng dưới 36 tuổi Lianhe Zaobao |

Trung tâm bán hàng rong ở làng Wuli mở thử nghiệm, 60% người bán hàng dưới 36 tuổi Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-05 19:36:03 Nhấp chuột:122 hạng hai

Trung tâm bán hàng rong Woodley Village ở Thị trấn mới Bidadali bắt đầu hoạt động thử nghiệm vào thứ Năm (ngày 5 tháng 9). Trong số 39 quầy bán đồ ăn nấu sẵnviệt nam, có ít nhất 7 chủ gian hàng là những người lần đầu khởi nghiệp và hơn 60% là những người dưới độ tuổi. 36 tuổi. Người bán hàng rong trẻ tuổi.

与6月份相比,7月份的整体零售销售取得3.1%的季节性调整增长。若不包括汽车销售,该增长率仅为0.5%。统计局指出,尽管汽车销售增长显著,多数零售行业的销售额同比依然呈下降趋势。

新加坡红十字会秘书长兼总裁威廉(Benjamin William)说,洪灾造成的人员伤亡和居民流离失所,令人深感痛心。他希望新加坡民众能展现支持,帮助受灾社区。

新加坡股市15只海指成份股上涨việt nam,怡和控股(JMH)、凯德腾飞房地产信托(CapLand Ascendas REIT)和扬子江船业(Yangzijiang Shipbuilding)领涨,涨幅分别为2.54%、2.5%和1.56%。

Trung tâm bán hàng rong ở làng Woodleigh tọa lạc tại Lô 202C, Đường Woodleigh Link. Trung tâm này có diện tích 3.255 mét vuông và có hơn 150 bàn và hơn 600 chỗ ngồi. Một số bàn ghế thấp hơn, giúp trẻ dễ sử dụng hơn và còn có không gian trong góc cho các hoạt động cộng đồng.

Trung tâm bán hàng rong ở làng Woodley tọa lạc tại Lô 202C, đường Woodley Link, có diện tích 3.255 mét vuông, với hơn 150 bàn và hơn 600 chỗ ngồi. (Ảnh của He Bingyao)

Trung tâm bán hàng rong có 39 quầy bán đồ ăn nấu chín và hai quầy lưu động do Tập đoàn Dịch vụ ăn uống Feixiong quản lý. Bốn trong số các gian hàng thực phẩm nấu chín do Fei Xiong trực tiếp điều hành và các gian hàng khác bao gồm các thương hiệu nổi tiếng lâu đời như Mì om trắng nhân dân, Cơm gà Nam Heong của Chợ Whampoa, Mì tôm chiên Phúc Kiến Changi, v.v.

Có rất nhiều căn hộ HDB mới xung quanh trung tâm bán hàng rong Người phát ngôn của Fei Xiong cho biết các chủ gian hàng mới bắt đầu kinh doanh lần đầu sẽ mang đến những món ăn mới và sáng tạo có thể đáp ứng khẩu vị của cư dân mới.

Huang Silong 25 tuổi (phải) và Chen Yaojie 27 tuổi (trái) cùng mở "Style Palate", một gian hàng ẩm thực phương Tây chuyên về ẩm thực châu Âu hiện đại. (Ảnh của He Bingyao)

Một trong những chủ quầy hàng trẻ nhất là Huang Silong, 25 tuổi, sau khi làm việc trong ngành cung cấp dịch vụ ăn uống khoảng 4 năm, anh ấy đã chọn khởi nghiệp. Huang Silong và Chen Yaojie, 27 tuổi, cùng mở "Style Palate", một gian hàng đồ ăn phương Tây chuyên về ẩm thực châu Âu hiện đại.

Khi được phỏng vấn, Huang Silong cho biết cả hai đang học nấu ăn tại Học viện Giáo dục Kỹ thuật và Chen Yaojie cũng có kinh nghiệm điều hành một quán bán hàng rong nên họ đã làm việc cùng nhau. Anh cho biếtviệt nam, trong ngày đầu tiên khai trương, món ăn được ưa chuộng nhất là mì cà chua với giá 3 nhân dân tệ và 20 xu. "Nhiều khách hàng ở đây là những người trẻ tuổi và các gia đình, và tôi tin rằng điều đó sẽ thúc đẩy hoạt động kinh doanh. Chúng tôi cũng sẽ thường xuyên tung ra các thực đơn giới hạn để cho phép khách hàng nếm thử các món ăn khác nhau."

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền