tin tưc hăng ngay
vị trí của bạn:tin tưc hăng ngay > địa ốc > Người đàn ông bị lừa 255 Đài tệ sau khi đặt bữa ăn lành mạnh trên Facebook, gọi cảnh sát Lianhe Zaobao |

Người đàn ông bị lừa 255 Đài tệ sau khi đặt bữa ăn lành mạnh trên Facebook, gọi cảnh sát Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-09-06 16:14:41 Nhấp chuột:200 hạng hai

Lại một trò lừa đảo mang đi! Một người đàn ông đặt mua một bữa ăn lành mạnh trên Facebook Sau khi trả 255 nhân dân tệgái dâm, người bán hàng đã mất liên lạc và giận dữ gọi cảnh sát.

Độc giả Mark (bút danh) nói với các phóng viên rằng anh ấy nhìn thấy một quảng cáo đặt đồ ăn trên Facebook vào thứ Sáu tuần trước (30 tháng 8), vì vậy anh ấy đã gửi một tin nhắn riêng tới cửa hàng Facebook có tên Trang Đặc biệt Thực phẩm Ánh sáng Xanh Fresh &, quan tâm đến việc đặt giao hàng.

Bên kia lần đầu tiên giới thiệu các món ăn, nói rằng tất cả đều là những bữa ăn lành mạnh kiểu Trung Quốc mới mua và được chế biến hàng ngày và họ hiện đang giảm giá đặt hàng trong thời gian có hạn hàng tháng cho một người. chỉ có giá 130 nhân dân tệ. 20 bữa ăn cho hai người chỉ có giá 255 Đài tệ và bữa ăn trung bình dao động từ 6 Đài tệ đến 6,50 Đài tệ.

Người bán cũng hứa rằng trong thời gian khuyến mãi, không chỉ bữa ăn sẽ được giao miễn phí mà gạo trắng thậm chí sẽ được thay thế miễn phí bằng gạo lứt, gạo quinoa ba màu hoặc mì ống.

文告说,新加坡人力部长兼贸工部第二部长陈诗龙医生星期四于雅加达举行的2024年印尼国际可持续发展论坛(Indonesia International Sustainability Forum 2024)上,宣布了能源市场管理局的这个决定。

陆交局说,重型车因体积和重量,容易影响交通,还可能损坏路面和公路设施。因此gái dâm,当局严格管控公路上行驶的重型车,以确保它们不会干扰交通,或危害其他公路使用者。

Mark nói rằng vì cảnh giác nên anh ấy đã yêu cầu xem trang web của bên kia. Tuy nhiên, bên kia khẳng định rằng anh ấy là người làm bếp tại gia và không có trang web độc lập. Trang Facebook để đặt món ăn.

"Bên kia đã làm theo quy trình đặt hàng thông thường và hỏi tôi địa chỉ giao hàng, những ghi chú cấm kỵ, v.v., nhưng tôi đã quyết định tin tưởng anh ta một lần và chuyển 255 nhân dân tệ sang số Paynow địa phương do bên kia cung cấp ."

Mark nói rằng sau khi chuyển tiền, anh ấy đã yêu cầu bên kia để lại thông tin liên hệ của mình phòng trường hợp khẩn cấp và bên kia hứa sẽ cùng anh ấy tham gia nhóm WhatsApp sau khi giao đồ ăn vào tối hôm đó .

"Tôi chưa nhận được lời mời tham gia nhóm lúc 9 giờ. Khi tôi cố gắng liên lạc lại với anh ấy vào lúc 10 giờ, tôi phát hiện ra rằng tin nhắn không thể gửi được và tôi nhận ra rằng mình có thể đã rơi vào một vụ lừa đảo."

Mark cho biết sau đó anh phát hiện ra rằng mình không thể truy cập trang Facebook của người bán. Sau khi nhập tên cửa hàng để tìm kiếm, anh phát hiện ra rằng cư dân mạng đã vạch trần trang này là một kẻ lừa đảo, nên anh ta lập tức gọi cảnh sát.

"Tôi hy vọng vấn đề này có thể khơi dậy sự cảnh giác của công chúng, đặc biệt là đối với những vụ lừa đảo với số tiền nhỏ nhưng dễ bị bỏ qua."

Khi được hỏi, cảnh sát xác nhận rằng họ đã nhận được trình báo và đang thực hiện. hiện đang điều tra vụ việc.

Những bức ảnh đồ ăn đến từ những người bán hàng trên mạng xã hội khác và không thể gọi được số điện thoại

Phóng viên đã kiểm tra trang Facebook của "Thực phẩm tươi & Đèn Xanh" vào tối thứ Năm (5 tháng 9) và phát hiện ra rằng. trang này có từ tháng 11 năm ngoái. Một loạt ảnh đồ ăn đã được đăng tải vào ngày 26. Sau khi điều tra, những bức ảnh đồ ăn này đến từ các nền tảng mạng xã hội như Xiaohongshu.

Phóng viên đã cố gọi vào số điện thoại do người bán cung cấp nhưng nó báo số này trống. gái dâm

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.vege-p.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.vege-p.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by tin tưc hăng ngay bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 tin tưc hăng ngayĐã đăng ký Bản quyền